Đội tuyển Philippines sẽ triệu tập Óscar Arribas để chuẩn bị cuộc chiến với Việt Nam

Hiện tại thì đội tuyển Philippines đang nằm cùng bảng với đội tuyển quốc gia Indonesia, Thái Lan, Brunei và Campuchia

Theo như thông tin mới nhất mà bongda24 đã được cập nhật thì đội tuyển quốc gia Philippines sẽ triệu tập một ngôi sao lớn chính là cầu thủ Óscar Arribas, đang thi đấu tại Tây Ban Nha để về tham dự giải đấu AFF Cup 2022.

AFF Cup 2022 – Giải bóng quan trọng nhất năm của các đội bóng các nước Đông Nam Á

AFF Cup 2022 đã ngày càng đến gần
AFF Cup 2022 đã ngày càng đến gần

Khi mà giải đấu lớn nhất khu vực AFF Cup 2022 đang càng ngày càng đến gần thì đây chính là một thời điểm thích hợp để các đội tuyển tham dự giải đấu ráo riết chuẩn bị cho đội tuyển của mình. Được xem đây chính là một giải bóng quan trọng nhất năm của các đội bóng các nước Đông Nam Á.

Philippines – một đội bóng kín tiếng 

Hiện tại thì đội bóng của Philippines chính là một đội bóng được xem là khá kín tiếng trong việc triệu tập cầu thủ nhưng theo thông tin mới nhất gần đây của tờ The Azkals, ĐT Philippines chuẩn bị sẽ có rất nhiều những cái tên mới và thú vị đang chờ ở đội hình khi thi đấu ở nước ngoài.

Philippines có đến 8 cầu thủ của đội tuyển quốc gia
Philippines có đến 8 cầu thủ của đội tuyển quốc gia

Philippines sẽ có 8 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài

Theo như thông tin mới được tiết lộ từ vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng quốc gia Philippines sẽ có đến 8 cầu thủ của đội tuyển quốc gia Philippines trong đợt này đang chuẩn bị cho giải bóng AFF Cup 2022 đang chơi ở nước ngoài.

Tiền vệ đang chơi bóng ở giải ngoại hạng 2 Tây Ban Nha 

Trong đó đáng chú ý nhất đó chính là cầu thủ Óscar Arribas tiền vệ đang chơi bóng ở giải ngoại hạng 2 Tây Ban Nha cho câu lạc bộ CLB Cartagen.

Óscar Arribas – Tiền vệ sinh ra tại thủ đô Madrid Tây Ban Nha 

Tiền vệ này chỉ chính là được sinh ra tại thủ đô Madrid Tây Ban Nha nhưng lại có tổ tiên là người gốc Philippines. Vậy nên tuyển thủ này vẫn đủ điều kiện để có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia Philippines tại giải đấu AFF Cup 2022. Ngay ở trong quá khứ thì anh cũng chưa từng được có lời triệu tập đến cứ một đội tuyển quốc gia của đội tuyển Tây Ban Nha nào.

Óscar Arribas được sinh ra tại thủ đô Madrid Tây Ban Nha nhưng gốc là Philippines
Óscar Arribas được sinh ra tại thủ đô Madrid Tây Ban Nha nhưng gốc là Philippines

Óscar Arribas – Tuyển thủ được định giá với mức là €500.000

Óscar Arribas sinh năm 1998 vậy nên anh có thể thi đấu rất tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn vị trí tiền đạo. Ở thông tin chuyển nhượng thì cầu thủ này đã được định giá với mức là €500.000 và anh lại có mức định giá chuyển nhượng cao hơn cả Quang Hải. Anh cũng là một cái tên thường xuyên được tin tức bóng đá đưa tin và được tin tưởng đá ở vị trí chính trong mùa giải của năm nay.

Ở tại giải hạng nhì của đội bóng Tây Ban Nha kỳ 2022-2023, số lần ra sân của anh được tổng cộng lên đến 10 trận và đã đóng góp vào một bàn thắng. Tuy nhiên thì tại 3 trận đấu của anh gần đây nhất tiền vệ trẻ tài năng này đều không được tham gia vào trận đấu nào. Với số lượng rất nhiều những tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài thì đội tuyển quốc gia Philippines hứa hẹn sẽ tạo ra rất nhiều bất ngờ tại giải đấu AFF Cup 2022.

Philippines đấu giao hữu cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam

Để có thể huấn luyện và chuẩn bị tốt cho giải đấu này thì đội tuyển quốc gia Philippines cũng có một trận đấu giao hữu cùng với đội tuyển quốc gia Việt Nam sắp tới đây. Ngoài ra thì đội quốc gia Philippines cũng có một trận giao hữu cùng với đội tuyển Đài Loan vào ngày 8/12.

Đội tuyển Philippines đang nằm trong bảng B 

Hiện tại thì đội tuyển Philippines đang nằm cùng bảng với đội tuyển quốc gia Indonesia, Thái Lan, Brunei và Campuchia. Khi nhìn lại lịch sử thì vào 5/2018 trên hành trình chiến đấu và đăng quang của đội tuyển Việt Nam thì đội tuyển Việt Nam cũng đã đánh bại đội tuyển quốc gia Philippines ngay tại bán kết với tỉ số cực kỳ thuyết phục là 4-2.

Hiện tại thì đội tuyển Philippines đang nằm cùng bảng với đội tuyển quốc gia Indonesia, Thái Lan, Brunei và Campuchia
Hiện tại thì đội tuyển Philippines đang nằm cùng bảng với đội tuyển quốc gia Indonesia, Thái Lan, Brunei và Campuchia

Mang trong mình một mục tiêu vô địch giải bóng vậy nên đội tuyển Philippines đã chuẩn bị rất nhiều những trang bị để có thể chinh phục được mục tiêu này. Đây là giải bóng lớn mang tầm khu vực nếu như đội tuyển Philippines có thể thuận lợi giành được cúp vô địch thì quả thực đây chính là một bước tiến lớn dành cho đội tuyển quốc gia của nước này.

Để có thể giành được ngôi vương cho giải đấu AFF Cup 2022 thì đội tuyển Philippines cần phải vượt qua được những cái tên lớn như Thái Lan và Việt Nam. Sự bùng nổ và tỏa sáng của các cầu thủ trên sân cỏ sẽ quyết định rất lớn đến kết quả chung cuộc của trận đấu. 

Trên đây chính là những thông tin mới nhất về giải đấu AFF Cup 2022 chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Nếu như bạn là một người đam mê bóng đá thì hãy theo dõi ngay những thông tin mới nhất và bổ ích của chúng tôi. Nếu như bạn muốn Xem trực tiếp bóng đá thì hãy theo dõi ngay tại đây.