Ronaldo được ‘đại gia’ thả thính, ấn định ngày chia tay MU không còn xa

Ronaldo được 'đại gia' thả thính, ấn định ngày chia tay MU không còn xa

Bạn yêu thích và muốn tìm hiểu các thông tin mới mới nhất từ cầu thủ Ronaldo thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thu thập những tin tức mới quan trọng về siêu sao bóng đá thế giới này. Theo dõi ngay bongda24 để tổng hợp những tin tức của môn thể thao vua mới nhất nhé!

Ronaldo là ai?

Để hiểu rõ hơn về ngôi sao này hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử

Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro  sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh ra và lớn lên tại Bồ Đào Nha. Hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United và đeo băng đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Ronaldo được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được công nhận là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại.

Siêu sao CR7
Siêu sao CR7

Thành tích trong sự nghiệp

Ronaldo là chủ nhân sở hữu của 6 Quả bóng vàng châu Âu và 5 Chiếc giày vàng châu Âu, cả hai đều là kỷ lục cao nhất của một cầu thủ châu Âu. Số giải thưởng anh đã giành được lên đến 32 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, trong đó bao gồm 7 chức vô địch quốc gia, 5 cúp UEFA Champions League, 1 UEFA European Championship và 1 UEFA Nations League.

Ronaldo nắm giữ kỷ lục thế giới về số lần ra sân nhiều nhất (183), ghi nhiều bàn thắng nhất (140) và lập nhiều pha kiến tạo nhất (42) ở Champions League, nhiều bàn thắng nhất ở giải vô địch châu Âu (14), nhiều bàn thắng quốc tế nhất (117) và có số lần thi đấu trên sân quốc tế nhiều nhất đối với một cầu thủ châu Âu (191). Anh là một trong số ít những chân sút đã có hơn 1.200 lần ra sân và đã ghi hơn 800 bàn thắng trong sự nghiệp cho màu áo câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Bồ.

Thành tích khủng ai cũng mơ ước
Thành tích khủng ai cũng mơ ước

Số phận của Ronaldo trong thời gian tới

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ chia tay MU trong thời gian tới để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. 

Được “đại gia” thả thính

Mới đây, cựu tiền vệ tài hoa David Beckham đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình một bức ảnh thời thơ ấu của tiền đạo Cristiano Ronaldo lên trên tài khoản cá nhân Instagram để chào mừng cột mốc ghi 700 bàn đáng kinh ngạc của cầu thủ 37 tuổi này.

Quá khứ ít ai biết của chân sút CR7

Một CR7 lạ lẫm với bộ tóc xoăn mì tôm đặc trưng nhưng vẫn toát lên một vẻ ngoài đầy tự tin, đó cũng là những dấu ấn đáng nhớ của Ronaldo ngay những ngày đầu mới chập chững vào nghề và hơn thế nữa.

Người hâm mộ có thể ngạc nhiên, bất ngờ vì vẻ bề ngoài của ngôi sao bóng đá người Bồ thời còn trẻ, nhưng có lẽ ít ai biết được rằng anh đã từng phải trải qua, vật lộn với những cơn đói, những khó khăn và nó dường như đã hằn sâu vào trong đôi mắt chất chứa đầy hoài bão, nghị lực của ngôi sao MU đến thời điểm hiện tại.

Ronaldo với mái tóc xoăn thời trẻ
Ronaldo với mái tóc xoăn thời trẻ

Giống như Becks, Cristiano Ronaldo của hiện tại là một nhân vật được đánh giá tầm cỡ trong giới túc cầu và có ảnh hưởng lớn đến những thế hệ trẻ yêu bóng đá. Kiểu tóc của Ronaldo cũng đã thay đổi nhưng ý chí nỗ lực phi thường trong anh vẫn không bao giờ thay đổi. Cùng với Lionel Messi, CR7 cũng là một trong số ít những cầu thủ được huyền thoại Beckham ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, trong lần thứ 2 trở lại Old Trafford, Ronaldo có thể sắp phải nói lời tạm biệt một lần nữa với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình trong sự tiếc nuối của fan hâm mộ. Cựu siêu sao Real Madrid của thời điểm hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong của huấn luyện viên Erik ten Hag, ngay từ đầu mùa giải tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã luôn phải vật lộn trên băng ghế dự bị.

Nhưng không gì là tồn tại mãi, sau cơn mưa trời lại sáng, đôi vai nặng trĩu áp lực của CR7 cuối cùng đã le lói chút ánh sáng và hy vọng, khi anh đã vào sân từ băng ghế dự bị vào thứ bảy tuần trước để cùng đồng đội ghi bàn thắng thứ 700 ở cấp độ câu lạc bộ. Điều đó giúp những con Quỷ đỏ nhấn chìm Everton 2-1 ngay tại sân vận động Goodison Park để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Dựa trên những gì mà fan hâm mộ quan sát, cũng có thể bức ảnh mà Beckham đăng lên trang các nhân Instagram là một lời “thả thính” ngọt ngào, là mồi câu trong bối cảnh những lời đồn đoán về việc Inter Miami – đội bóng mà Becks đang sở hữu, muốn có được những bàn thắng đẹp mắt của chân sút 37 tuổi ngay trong phiên chợ đông sắp tới. 

Ronaldo quyết định như thế nào?

Những chuyến du lịch cuối cùng của sự nghiệp

Theo tờ The Sun, bản thân Ronaldo cũng đang xem xét và cân nhắc việc chuyển đến MLS thi đấu trong kỳ chuyển nhượng năm nay hoặc xa hơn là mùa hè năm sau để hoàn thành nốt chương cuối, những hoài bão dang dở của nghiệp sân cỏ lẫy lừng của mình.

Vì sao lại là Becks?

Huyền thoại Becks
Huyền thoại Becks

David Beckham cũng đã gắn bó với Man United từ năm 1992-2003 trước khi đầu quân cho Real Madrid, AC Milan, PSG và LA Galaxy, cộng với việc 115 lần khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc Anh. Becks cùng huyền thoại Jorge Mas hiện đang là những người đồng sở hữu CLB Inter Miami – một ‘đại gia’ mới nổi của giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Kết

Bài viết trên đây vừa tổng hợp những thông tin mới nhất về chân sút siêu sao Ronaldo. Để cập nhanh nhất và chính xác nhất những tin tức bóng đá trong nước và quốc tế, mời bạn nhấn theo dõi ngay trang web Xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ các tin tức về môn thể thao vua.