Tương lai của Mbappe tại PSG và lời đề nghị khủng từ Liverpool?

Tương lai của Mbappe tại PSG và lời đề nghị khủng từ Liverpool?

Chiều tối ngày hôm qua, một số tờ báo uy tín của nước ngoài đã đồng loạt đăng tải thông tin Mbappe dự định tìm “chỗ đứng” mới trong mùa Đông do không hài lòng với những biến cố ở PSG. Mbappe cảm thấy tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Messi và Neymar đã làm lung lay quá nhiều sự kìm kẹp của anh ấy đối với PSG khiến anh ấy muốn ra đi ngay trong mùa Đông này. Hãy cùng bongda24 Theo dõi những tình tiết mới nhất.

Liverpool và Mbappe đã được liên kết trong quá khứ

Khi thông tin này được công bố, một số đội bóng lớn đã ngay lập tức nhảy vào với mong muốn ký được hợp đồng với  ngôi sao người Pháp. Từ Real Madrid, Man Utd và mới đây và Liverpool đang tranh nhau sở hữu cầu thủ sinh năm 1998.

Đặc biệt, Liverpool và Mbappe đã được liên kết trong quá khứ. Mbappe đã từng tiết lộ rằng anh đã nói chuyện lần đầu tiên  với Liverpool  vào năm 2017 khi  còn khoác áo AS Monaco. Thay vào đó, Mbappe  gia nhập PSG theo hợp đồng cho mượn ban đầu trước khi  chuyển đến vĩnh viễn vào mùa hè năm sau với mức phí khoảng 180 triệu euro. 

Có vẻ như PSG đã quá ngán ngẩm với những đòi hỏi quá đáng đến mức không tưởng của Mbappe, đó cũng là lý do chính khiến họ công khai chào bán Mbappe với mức giá khó tin: 400 triệu euro.

Chia sẻ một chút về Mbappe

Chia sẻ một chút về Mbappe : Mbappe sinh ra ở Paris và lớn lên ở Bondy,  một xã ở Seine-Saint-Denis, cách trung tâm Paris 10,9 km. Người đại diện của anh ấy cũng là cha người Cameroon tên là Wilfried, Mbappe còn có một người em trai là Ethan – người đã chơi cho đội U12 Paris Saint-Germain vào năm 2018. Sau khi Pháp vô địch World Cup 2018, Mbappe hiện được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thế giới. 

Tuy nhiên, tài năng trẻ này từng công khai ước mơ  được chơi cho Real Madrid. Dù sở hữu tài năng to lớn và tinh thần thi đấu ấn tượng, tuy nhiên phong thái có phần ngạo mạn của Mbappe đã nhận phải nhiều chỉ trích từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

PSG đã đưa ra một cách tiếp cận khác cho đội bóng với Mbappe. 

Trở lại với chủ đề chính, dù đưa ra mức ra cao ngút trời là vậy nhưng đối với  Liverpool, PSG đã đưa ra một cách tiếp cận khác cho đội bóng với Mbappe. Phóng viên Ismael Mahmoud (nguồn: Empire Of The Kop) đã tiết lộ rằng PSG sẽ để Mbappe rời sân Parc des Princes nhưng với điều kiện là nếu Liverpool để Mohamed Salah tới Paris theo chiều ngược lại. Điều này có nghĩa là sự trao đổi của hai cầu thủ nổi tiếng này vẫn đang được trao đổi và thảo luận từ đôi bên.

 Khoảng cách giữa Salah và Mbappe là gần 10 năm
Khoảng cách giữa Salah và Mbappe là gần 10 năm

Khoảng cách giữa Salah và Mbappe là gần 10 năm

Tuy nhiên, khoảng cách giữa Salah và Mbappe là gần 10 năm – một khoảng cách không hề nhỏ đối với nghiệp bóng đá. 

Vì vậy, nếu muốn có được chữ kí của cầu thủ người Pháp Liverpool chắc chắn sẽ phải chi thêm một khoản  trong  vụ trao đổi này. Tình thế hiện tại khiến Mbappe khó chọn mục tiêu mới do PSG đưa ra mức giá quá lớn, trong khi Real Madrid từ lâu đã dần rút khỏi cuộc đua “săn” chữ kí này

PSG đang rất căng thẳng với Mbappe

 PSG đang rất căng thẳng với Mbappe, vị chủ tịch quyền lực của PSG-Nasser Al-Khelaifi là người trao tiền, quyền cho Mbappe  thì chính ông cũng có thể làm ngược lại điều đó với anh ta. Nếu ngôi sao người Pháp  tiếp tục với cách cư xử như vậy thì PSG hoàn toàn  có thể loại anh ta ra khỏi đội hình để mang về Mohamed Salah – một lựa chọn mà bao đội bóng lớn ngoài kia hằng mong ước.

Mohamed Salah - một lựa chọn mà bao đội bóng lớn ngoài kia hằng mong ước.
Mohamed Salah – một lựa chọn mà bao đội bóng lớn ngoài kia hằng mong ước.

Liverpool đang gặp phải “khủng hoảng” lớn

Còn ở phía Liverpool, thời gian qua là khoảng thời gian tồi tệ với đội bóng. Họ đang gặp phải “khủng hoảng” lớn. Những vấn đề mà ông Jurgen Klopp gặp phải lúc này không chỉ là những vấn đề về con người mà còn bao gồm cả những yếu tố từng giúp đội bóng của ông nổi tiếng như tốc độ và khả năng áp sát tầm cao. 

Liverpool đã phải nếm mùi thất bại trên chính sân nhà khi có Van Dijk trong đội hình xuất phát – điều mà trong 70 trận gần nhất họ chưa từng phải trải qua. Jurgen Klopp đổ lỗi cho những chấn thương sau trận thua, tuy nhiên những lập luận của ông không thuyết phục được ai. 

Nhận thất bại trước Leeds vừa qua tại Premier League trong đội hình ra sân có hàng thủ từng giúp họ vô địch Champion League và Premier League chỉ 2 – 3 năm về trước. Ở thời điểm hiện tại, ngay cả huyền thoại Jamie Carragher – người từng luôn đưa ra những nhận xét tích cực cho Liverpool cũng đã quay lưng lại với đội bóng. Xuất hiện trên Sky Sports, cựu trung vệ này đã chia sẻ và cho rằng vấn đề ở Liverpool lúc này không còn là những vấn đề nhỏ lẻ nữa mà nó đã nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần.

Liverpool đã phải nếm mùi thất bại trên chính sân nhà 
Liverpool đã phải nếm mùi thất bại trên chính sân nhà

Jurgen Klopp buộc phải có những thay đổi tích cực trong thời gian tới

Nói cách khác vấn đề của Liverpool hiện tại đang xuống dốc trầm trọng do mất cả tốc độ lẫn sức bền. Phải chịu áp lực từ nhiều phía, Jurgen Klopp buộc phải có những thay đổi tích cực trong thời gian tới nếu không muốn chấm dứt hợp đồng sớm với CLB. 

Mbappe chính là điều mà ông đang hướng đến cho sự thay đổi này, HLV trưởng Jurgen Klopp muốn Mbappe về Liverpool để có thể cùng với Darwin Nunez lãnh xướng hàng công của đội bóng. Nếu xảy ra thì đây sẽ phi vụ chuyển nhượng đắt giá  nhất trong lịch sử bóng đá thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Trên đây chính là những thông tin mới nhất về Mbappe trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mới này. Hãy cùng xem trực tiếp bóng đá cập nhật những thông tin tiếp theo.