Các con số đáng quên của cầu thủ Brazil trước World Cup 2022

Siêu sao Neymar - Tài năng diễn xuất sáng giá nhất tại đội tuyển Brazil

Nếu ai là fan hâm mộ của World Cup 2022, đặc biệt là của đội bóng được mệnh danh là những vũ công của xứ Samba thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì đối với cái tên Neymar. Vậy bạn có biết rằng trước khi đến với giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này, Neymar được xem là một trong những cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu về sự thật này.

Siêu sao Neymar – Tài năng sáng giá nhất tại đội tuyển Brazil

Đối với Brazil những cầu thủ mang áo số 10 đều mang trọng trách quan trọng giúp đội bóng giành được những chiến thắng vẻ vang nhất. Và đối với Neymar là tuyển thủ đang khoác áo số 10 của đội tuyển Brazil cũng không ngoại lệ. Anh được xem là một trong những cầu thủ mạnh nhất đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Vừa bad boy vừa đá bóng hay là Neymar
Vừa bad boy vừa đá bóng hay là Neymar

Từ khi thi đấu với màu áo của đội bóng xứ Samba này, Neymar đã ghi được tất cả 75 bàn thắng trong tất cả 121 lần ra. Điều này đã tạo nên một ngoạn mục cho giới bóng đá thế giới lúc này. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ kém duy nhất 2 bàn thắng so với huyền thoại bóng đá Pele đang giữ kỷ lục bàn thắng được ghi của mọi thời đại. 

Chính bởi thành tích đáng ngưỡng mộ này mà Neymar đã có một chỗ đứng cực kỳ quan trọng và không ai có thể lay chuyển được trong lịch sử bóng đá  Brazil.

Xem thêm:

Neymar – Cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất 

Tại sao gọi Neymar là cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện nay, Neymar lại được xem là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu hiện nay. 

Theo thống kê của tờ Marca trước khi tham dự giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 với chiếc áo của đội tuyển Brazil, anh đã có 66 lần phạm lỗi khi chơi cho PSG ở các giải Ligue 1 và Champions League. Đây là một sự thật khiến nhiều fan hâm mộ bóng đá phải bất ngờ và giật mình.

Siêu sao Neymar - Tài năng diễn xuất sáng giá nhất tại đội tuyển Brazil
Siêu sao Neymar – Tài năng diễn xuất sáng giá nhất tại đội tuyển Brazil

Tại giải World Cup 2018 được diễn ra tại Nga, cầu thủ của DDT Brazil này cũng đã có tất cả 26 lần phạm lỗi chỉ trong 5 trận đấu ra sân. 

Đặc biệt một sự kiện khiến fan hâm mộ bất ngờ nhất là trong giải đấu World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil, Neymar cũng suýt nữa bị liệt vào danh sách cầu thủ phạm lỗi ngay trong vòng knock-out khi thi đấu với màu áo của đội tuyển Colombia.

Phong cách thi đấu của Neymar trong World Cup 2022

Lý do quan trọng nhất khiến anh hay bị các đối thủ “chém” và bị bắt phạm lỗi đó là phong cách thi đấu đặc biệt của mình. Có thể nói Neymar là một cầu thủ có kỹ thuật cũng kinh nghiệm thi đấu dày dặn của  Brazil. 

Anh thường sử dụng những kỹ năng cá nhân cực kỳ đặc biệt để vượt lên đối phương. Chính vì vậy rất nhiều đối thủ sẵn sàng sử dụng nhiều hậu vệ để ngăn Neymar đi bóng khi thi đấu. 

Neymar rất hay bị phạm lỗi bởi anh luôn mạnh mẽ chống đối lại các đối thủ muốn phạm lỗi với mình. Và chính điều này khiến anh trở thành một cầu thủ khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Phong cách thi đấu của Neymar trong World Cup 2022
Phong cách thi đấu của Neymar trong World Cup 2022

Top 3 cầu thủ gây chú ý khi phạm nhiều lỗi của ĐT Brazil trong World Cup 2022 sau Neymar

Gabriel Jesus – Cầu thủ cao cấp đầy kỹ năng

Bên cạnh Vinicius, Gabriel Jesus được góp mặt trong top 3 cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất của ĐT Brazil trước khi đến với World Cup 2022. Gabriel Jesus đã có tất cả 38 lần bị phạm lỗi ở giải Ngoại hạng Anh. 

Jesus học hỏi các đàn anh rất nhanh nhẹn
Jesus học hỏi các đàn anh rất nhanh nhẹn

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Jesus đã sở hữu đầy đủ những kỹ năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu như tốc độ xé gió, đôi chân khéo léo và bản năng sát thủ. Đặc biệt anh còn có thể hỗ trợ đồng đội ghi bàn cực kỳ hiệu quả. Jesus đã có thành tích là 3 pha kiến tạo và chuỗi 6 trận toàn thắng.

Cầu thủ Bruno Guimaraes – Ngôi sao có thể vụt sáng của Brazil

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, World Cup 2022 lần này được đánh giá là sẽ mở ra một chương mới quan trọng trong sự nghiệp của Bruno Guimaraes. Trước khi thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Brazil Bruno Guimaraes cũng là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất với 33 lần phạm lỗi.

Cầu thủ Bruno Guimaraes - Ngôi sao có thể vụt sáng của Brazil
Cầu thủ Bruno Guimaraes – Ngôi sao có thể vụt sáng của Brazil

Vinicius – Ngôi sao mới của dải ngân hà GALACTICOS 3.0

Trong thời gian vừa qua, Vinicius được đánh giá là một cầu thủ có sự tiến bộ ngoạn mục và được coi là một “Neymar” mới của đội tuyển Brazil. Giờ đây cầu thủ trẻ này đã có khả năng gánh team và mang đến cho đội tuyển của mình những bàn thắng xuất sắc. 

Chỉ với 16 trận ra chơi trong đó có 14 trận đá chính và 2 trận ra sân với vai trò dự bị, Vinicius đã ghi được tất cả 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Một thành tích đáng ngưỡng mộ của của một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên Vinicius cũng là 1 trong những cầu thủ phạm nhiều lỗi nhất với 49 lỗi sau 14 trận thi đấu  ở giải La Liga (Tây Ban Nha).

Vinicius - Ngôi sao mới của dải ngân hà GALACTICOS 3.0
Vinicius – Ngôi sao mới của dải ngân hà GALACTICOS 3.0

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn về Neymar và các cầu thủ phạm lỗi nhiều nhất của ĐT Brazil trong World Cup 2022. Để biết thêm nhiều thông tin về các cầu thủ hãy truy cập ngay tại Bongda24 để đón chờ tin bóng đá quốc tế về Brazil nào.