Ronaldo cùng toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng cho đại hội thể thao lớn nhất thế giới

Ronaldo đang chăm chỉ luyện tập cùng đội tuyển để chuẩn bị bước vào World Cup 2022

Ngôi sao bóng đá đội tuyển Bồ Đào Nha, cầu thủ tấn công Bernardo Silva đã lên tiếng khẳng định bầu không khí của đội tuyển nước nhà tại World Cup 2022 đang rất cao trào. Khẳng định của chân sút này ngay trong lúc tranh cãi ngày càng gia tăng do cuộc phỏng vấn gần đây của siêu sao Ronaldo tạo nên. 

Hãy cùng bongda24h tìm hiểu kĩ hơn về sĩ khí của tuyển Bồ Đào Nha cũng như tâm thế của Ronaldo trước thềm World Cup nhé!

Ronaldo đã gây ra những lùm xùm có thể làm ảnh hưởng tới tuyển Bồ Đào Nha

Siêu sao Cristiano Ronaldo trước khi tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha đã công bố bài phỏng vấn. Cụ thể trong bài phỏng vấn đã có những nội dung đả kích câu lạc bộ chủ quản hiện tại là Man United và huấn luyện viên Erik Ten Hag. Điều này đã gây ra vô vàn tranh cãi về mối quan hệ giữa Ronaldo và câu lạc bộ.

Ronaldo đã có những lời lẽ đả kích đến Quỷ đỏ và HLV Erik Ten Hag
Ronaldo đã có những lời lẽ đả kích đến Quỷ đỏ và HLV Erik Ten Hag

Không chỉ vậy, những điều này đang được đồn đoán là đã tạo nên sự bất ổn trong nội bộ đội hình tuyển Bồ Đào Nha, đồng thời ảnh hưởng đến hành trình chinh phục giải bóng đá lớn nhất thế giới 2022 tại Qatar.

Silva cho rằng một cầu thủ không thể làm ảnh hưởng tới phong độ của toàn đội

Ở thời điểm hiện tại, Bồ Đào Nha vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi tỏa sáng trong trận giao hữu trước mùa giải với chiến thắng 4-1 khi đối đầu với Nigeria dù không có sự góp mặt của Ronaldo

Silva nhấn mạnh rằng quả thực Ronaldo là một phần của đội tuyển, nhưng khi không có sự phục vụ của Ronaldo thì đội bóng vẫn hoàn toàn có thể ứng phó được, thậm chí là tốt. Cho dù có Cristiano Ronaldo hay không thì toàn đội vẫn luôn sẵn sàng chiến đấu theo một cách tốt nhất. Đội bóng có 26 cầu thủ nên thiếu 1 thành viên không quá quan trọng.

Tiền vê của Man City không thấy gì khác biệt ở Ronaldo

Về góc nhìn của Silva thì Ronaldo đang rất chăm chỉ tập luyện, năng động và tập chung. Ronaldo cũng như những cầu thủ khác, mang trong mình sự nhiệt huyết, hướng tới mục tiêu chung, anh cùng toàn đội ở đây để giúp đỡ đội tuyển quốc gia chạm được đến vinh quang của bóng đá.

Silva cũng nói thêm rằng toàn đội cùng Ronaldo đang có một kỳ World Cup để chơi, để cháy hết mình. Những chia sẻ của Silva cho thấy những lùm xùm không hề ảnh hưởng tới phong độ của Ronaldo trước thềm World Cup 2022.

Bernardo Silva chia sẻ về vấn đề của Ronaldo với đội tuyển quốc gia

Trong những buổi họp báo diễn ra trong thời gian gần đây, khi các câu hỏi về CR7 vẫn là chủ đạo thì tiền vệ đang thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Man City, Bernardo Silva đã nhấn mạnh về vấn đề lùm xùm của Ronaldo.

Lùm xùm của Ronaldo với Quỷ đỏ không ảnh hưởng tới đội bóng

Cụ thể anh phát biểu rằng tin tức từ Man United không liên quan và ảnh hưởng gì đến đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Silva cũng nói rằng anh cũng không muốn nói gì nhiều vì vấn đề này không có liên quan đến anh, anh không phải cầu thủ Man United và kể cả có thì anh cũng không muốn nhắc đến.

Bernardo Silva cảm thấy khó chịu và bực mình ra mặt khi bị hỏi liên tục về Ronaldo
Bernardo Silva cảm thấy khó chịu và bực mình ra mặt khi bị hỏi liên tục về Ronaldo

Điều này cho thấy việc Cristiano Ronaldo đang gây bão bởi những phát ngôn không hề liên quan đến các cá nhân cầu thủ trong đội bóng. Điều này cũng cho thấy rằng sĩ khí của đội bóng trước thềm World Cup 2022 không hề bị giảm sút chút nào.

Silva lên tiếng về việc Ronaldo lạnh nhạt với đồng đội trên sân tập

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng có tranh cãi khi những hình ảnh Ronaldo đang có vấn đề với đồng đội được lan truyền một cách chóng mặt. Những hình ảnh cho thấy ảnh tương tác lạnh nhạt trên sân tập của Ronaldo đối với Joao Cancelo (Man City) cũng như Bruno Fernandes. Khi liên tục được giới báo chí hỏi về vấn đề này, Bernardo Silva đã có những chia sẻ.

Ngôi sao Man City nói rằng anh không thấy bất cứ gì lạ trong bầu không khí của đội bóng. Đó là vấn đề riêng của Ronaldo và giải quyết riêng với từng người. Điều này phủ nhận việc Ronaldo và những cầu thủ khác xảy ra xích mích hay có thái độ không tốt với nhau.

Ronaldo đang chăm chỉ luyện tập cùng đội tuyển để chuẩn bị bước vào World Cup 2022
Ronaldo đang chăm chỉ luyện tập cùng đội tuyển để chuẩn bị bước vào World Cup 2022

Trong World Cup 2022 sắp tới, Bồ Đào Nha nằm tại vị trí bảng H cùng với sự góp mặt của các đội tuyển Hàn Quốc, Ghana và Uruguay.

Tại bảng này, đội tuyển Bồ Đào Nha là đội bóng được các chuyên gia đánh giá cao nhất bảng, đồng thời cũng là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành tấm vé tiến vào vòng 1/8. Ngoài ra đội tuyển này còn là một trong những ứng cử viên vô địch mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh 2022.

Trong khi đó, một đội bóng châu Á tại bảng là này Hàn Quốc với siêu sao Son Heung-min cũng sẽ tự tin để cạnh tranh sòng phẳng với các đội tuyển Uruguay và Ghana.

Ở tuổi 37 khả năng cao 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp Ronaldo
Ở tuổi 37 khả năng cao 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp Ronaldo

Theo giờ Việt Nam, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có những cuộc chạm chán với Ghana lúc 23 giờ ngày 24/11, Uruguay lúc 2 giờ ngày 29/11 và cuối cùng là chạm chán với Hàn Quốc lúc 22 giờ ngày 2/12.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tâm thế của Ronaldo và phong độ của tuyển Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022. Chúc quý vị khán giả có những giây phút thư giãn và bổ ích khi theo dõi thông tin từ chúng tôi.