Argentina phải gặp Pháp ở vòng 16 đội

Hy vọng Argentina có thể vô địch World Cup 2022 

Màn thư hùng giữa 2 tên tuổi lớn của bóng đá thế giới giữa đội tuyển Argentina và đội tuyển Pháp hoàn toàn có thể tái diễn ở kỳ World Cup 2022 diễn ra tại Qatar nếu như Albiceleste làm được điều này ở lượt trận cuối của vòng bảng. Cùng bongda24 đồng hành cùng đội tuyển Argentina ở những lượt trận cuối cùng của World Cup 2022.

Kịch bản để đội tuyển Argentina tái ngộ với đội tuyển Pháp ở vòng 16 đội

Đội tuyển Pháp đã có chiến thắng 2-1 trước những Chú Lính Chì Đan Mạch để qua đó giành vé đi tiếp vòng knock-out. Đội tuyển Pháp có được 6 điểm hơn đội xếp thứ 2 là đội tuyển Australia 3 điểm. 

Một trận hòa sẽ giúp Mbappe cùng pháp chắc ngôi đầu bảng 

Chỉ cần một trận hòa trước đội tuyển Tunisia ở lượt trận cuối của vòng bảng là nhà đương kim vô địch đội tuyển Pháp sẽ chắc suất giành ngôi đầu bảng D và sẽ là đội đầu tiên tiến vào vòng trong.

Liệu Messi và đồng đội có thể đi tiếp tại World Cup 2022
Liệu Messi và đồng đội có thể đi tiếp tại World Cup 2022

 

Nếu thất bại ở trận đấu tới, đội tuyển Pháp cũng không cần quá lo lắng khi xét theo những chỉ số phụ. Chưa kể đến việc đội tuyển Australia cũng thua đội tuyển Pháp về thành tích đối đầu. Vì thế, những Chú Gà Trống Pháp có đến 99% cơ hội để cậu bé vàng Mbappe cùng đồng đội giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng D.

Bảng C nơi diễn biến khó lường nhất World Cup 2022 

Trở lại với bảng C nơi mà đội tuyển Argentina mới chỉ có 3 điểm và đứng thứ 2 khi đội tuyển Argentina chỉ ít hơn 1 điểm so với đội tuyển đầu bảng là đội tuyển Ba Lan. Bám đuổi sau đó là đội tuyển Saudi Arabia khi cũng có chung 3 điểm nhưng chỉ đứng thứ 3 do kém hiệu số khi đội tuyển Saudi Arabia có chỉ số là -1 so với +1 của đội tuyển Argentina, trong khi đội tuyển Mexico đứng cuối bảng với 1 điểm có được sau 2 lượt trận. 

Hành trình chinh phục cúp vàng sắp kết thúc với Messi 
Hành trình chinh phục cúp vàng sắp kết thúc với Messi

Nếu đội tuyển Argentina có trận hòa trước đội tuyển Ba Lan và ở trận còn lại thì đội tuyển Saudi Arabia để thua đội tuyển Mexico trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, thì khả năng cao Messi cùng với những đồng đội ở đội tuyển Argentina sẽ là cán đích ở vị trí nhì bảng C với 4 điểm có được. Đây chính là kịch bản đẩy đội bóng của vị huấn luyện viên Lionel Scaloni  và đội tuyển Argentina vào thế khó khi họ sẽ tái ngộ với đội tuyển Pháp ở vòng 16 đội.

Những món nợ tại World Cup 2018 liệu Argentina có trả được 

Tại kỳ World Cup 2018, đội tuyển Argentina cũng đứng thứ hai tại bảng đấu năm đó, qua đó họ cũng có cuộc chạm trán với những Chú Gà Trống Pháp ở vòng đấu loại trực tiếp. Dù rất nỗ lực nhưng thần hộ mệnh Messi và những đồng đội vẫn phải chịu thất bại 3-4 trước Mbappe và đồng đội, qua đó dừng bước từ sớm tại vòng 16 đội.

Kịch bản đẹp nhất của cuộc hội ngộ

Nếu như đội tuyển Argentina có thể tái ngộ với đội tuyển Pháp thì đây được xem là kịch bản hết sức thú vị và đây cũng là cơ hội để 7 quả bóng vàng Leo Messi và đồng đội có thể phục thù những gì mình đã phải nhận ở kỳ World Cup 4 năm về trước.

36 trận bất bại của Argentina đã bị chấm dứt bởi đội bóng Châu Á 
36 trận bất bại của Argentina đã bị chấm dứt bởi đội bóng Châu Á

Nếu như trường hợp kém may mắn ấy xảy ra, Messi và đồng đội sẽ bị loại, nếu như ở trận đấu còn lại đội tuyển Saudi Arabia đánh bại đối thủ là đội tuyển Mexico. Khi đó, thầy trò huấn luyện viên Herve Renard sẽ có cho mình 6 điểm và cùng với đội tuyển Ba Lan xếp thứ 2 với 5 điểm sẽ đi tiếp vào vòng trong, trong khi đội tuyển Argentina đứng thứ 3 với chỉ 4 điểm có được sau 3 lượt trận ở vòng bảng.

Kịch bản tệ nhất sẽ khiến Messi cùng Argentina sẽ về nước 

Nếu đội tuyển Argentina thua đội tuyển Ba Lan, thì những gì mà đội tuyển Argentina phải là đi về khách sạn thu xếp đồ và đi về nước vì họ đã bị loại khỏi World Cup 2022 rồi. 

Hy vọng Argentina có thể vô địch World Cup 2022 
Hy vọng Argentina có thể vô địch World Cup 2022

Ở lượt trận cuối vòng bảng C, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu giữa hai ngôi sao hàng đầu thế giới hiện tại  là Lewandowski của đội tuyển Ba Lan và Leo Messi của đội tuyển Argentina. Trong lịch sử đối đầu ở những vòng chung kết World Cup trước đó, đội tuyển Argentina và đội tuyển Ba Lan chỉ mới gặp nhau đúng hai lần và trong  mỗi lần gặp nhau đó thì mỗi đội có cho mình một chiến thắng.

Argentina buộc phải thắng đội tuyển Ba Lan trong cuộc đối đầu ở lượt trận của bảng C, nếu không thì họ sẽ phải cầu mong ở trận đấu sau sẽ có tỷ số bất lợi cho đội tuyển Saudi Arabia. Nhưng cho dù họ có thể vượt qua vòng bảng cùng đội tuyển Ba Lan vào bán kết thì đối thủ đang chờ đợi họ ở vòng 16 đội là đội tuyển Pháp với đầy duyên nợ. Hy vọng Messi cùng những đồng đội ở đội tuyển Argentina có thể vượt qua được đội tuyển Ba Lan ở lượt trận cuối.