Phản ứng của CĐV MU sau khi Ronaldo ghi bàn vượt Messi tại World Cup 2022?

Thậm chí làm cầu thủ còn chứng minh được khả năng thi đấu vượt trội 

Ngôi sao lớn nhất của tuyển Bồ Đào Nha là Ronaldo đã có 1 trận thi đấu xuất sắc trước tuyển Ghana tại lượt trận đầu World Cup 2022 vừa qua. Chứng kiến sự thăng hoa của tiền đạo 37 tuổi này, người hâm mộ của CLB MU vẫn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Ronaldo. Hãy cùng với bongda24 theo dõi những tin tức thể thao mới nhất trong thời gian vừa qua nhé!

Ronaldo tỏa sáng trong trận đấu với Ghana

Trận đấu hoàn hảo của siêu sao người Bồ
Trận đấu hoàn hảo của siêu sao người Bồ

Tại lượt trận đầu tiên của bảng H vòng loại World Cup 2022, Bồ Đào Nha có màn đối đầu với tuyển Ghana. Bằng đẳng cấp của những cầu thủ có trong đội hình, Ronaldo cùng các đồng đội đã giành chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 3-2 qua đó tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng H.

Kết thúc trận đấu Ronaldo đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Phần thưởng này cũng là hợp lý bởi những cống hiến của siêu sao người Bồ trong suốt phần lớn thời gian anh có mặt trên sân.

Cụ thể, Ronaldo đã có cú dứt điểm thành công trên chấm 11m ở phút 65 của trận đấu. Bàn thắng này đã giúp tiền đạo 37 tuổi có bàn thắng thứ 8 sau 18 trận ra quân của cầu thủ này ở các kỳ World Cup. Nhờ đó, anh đã chính thức vượt mặt Messi khi siêu sao người Argentina đang sở hữu cho mình 7 bàn sau 19 trận đấu cũng tại sân chơi lớn nhất hành tinh này.

Bàn thắng ấy còn giúp Ronaldo có lần thứ 7 được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, vượt mặt kỷ lục trước đó được Messi và Robben nắm giữ (6 lần). Những kỷ lục liên tiếp tới với CR7 sau bàn thắng này.

CĐV MU vẫn luôn thể hiện sự yêu mến với Ronaldo

Khoảng thời gian gần đây có lẽ là thời điểm không mấy tốt đẹp trong mối quan hệ giữa Ronaldo và MU. Siêu sao bóng đá này đã khiến cho người hâm mộ của đội bóng có phần cảm thấy thất vọng trước những phát ngôn tiêu cực của anh hướng về Quỷ đỏ. Nhưng sau tất cả, CĐV MU vẫn giành sự tôn trọng nhất định khi thấy Ronaldo thăng hoa trong trận đấu với Ghana vừa rồi.

Lùm xùm gần đây của Ronaldo và MU

Ronaldo lên tiếng chỉ trích MU về nhiều phương diện
Ronaldo lên tiếng chỉ trích MU về nhiều phương diện

Mới đây nhất, Ronaldo đã khiến cho người hâm mộ của anh nói riêng và của Quỷ Đỏ nói chung cảm thấy thất vọng khi buổi phỏng vấn giữa CR7 và nhà báo Piers Morgan được hé lộ trước truyền thông. Cụ thể hơn, Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích HLV Erik Ten Hag, 1 số đồng đội ở MU và cơ sở vật chất nơi đây.

Anh cho rằng mình đang bị phản bội ở chính đội bóng thân thuộc nhất đối với siêu sao này. Tuy nhiên, những phát biểu của Ronaldo trong thời điểm nhạy cảm này đã khiến cho CĐV MU cảm thấy hụt hẫng, thất vọng tràn trề. 1 làn sóng chỉ trích rất lớn cũng đã xuất hiện hướng về cầu thủ này.

Phản ứng sau trận đấu của CĐV MU dành cho CR7

Nhiều ý kiến nhận xét trái chiều hướng về Ronaldo sau trận đấu
Nhiều ý kiến nhận xét trái chiều hướng về Ronaldo sau trận đấu

Chứng kiến toàn bộ những cống hiến mà Ronaldo thể hiện trong trận đấu, đa số fan MU vẫn tỏ rõ sự thán phục trước tài năng của anh. Tài khoản có tên Than Harrington đã chia sẻ: “Dù cho có bất kỳ điều gì xảy ra gần đây, Ronaldo vẫn sẽ là 1 trong số những cầu thủ từng thi đấu cho MU mà tôi yêu thích nhất”.

Tài khoản Simon McPherson cũng tán dương siêu sao này: “Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc. Thật buồn khi anh ấy sắp tới sẽ rời khỏi MU”. Bên cạnh những lời khen đó, không ít người đã chỉ trích tiền đạo 37 tuổi này vì đã ngã vờ để kiếm pen. Tài khoản Alfalfa Male nhận định: “Đó là quả pen khó hiểu nhất mà tôi thấy. CR7 đã cố gắng lao vào hậu vệ để kiếm pen. Thật đáng xấu hổ”.

Tài khoản có tên Hamza cũng đồng tình với ý kiến trên. Anh chia sẻ: “Ronaldo đã mất tích trong phần lớn thời gian cả trận đấu. Còn về quả penalty thì đó là quyết định điên rồ mà trọng tài đã tự tưởng tượng ra”.

Ngoài ra còn rất nhiều những ý kiến trái chiều khác hướng về phía Ronaldo sau trận đấu với Ghana tại World Cup 2022. CR7 đang nhận sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

MU ra thông báo mới nhất về việc chia tay Ronaldo

Ronaldo và MU đều đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng với nhau
Ronaldo và MU đều đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng với nhau

Không lâu sau khi tất cả những thước phim về buổi phỏng vấn của Ronaldo được đăng tải, Quỷ Đỏ đã chính thức tuyên bố chia tay với siêu sao này. Trang chủ của MU đã ra xác nhận: “Ronaldo sẽ rời MU theo 1 thỏa thuận chung và có hiệu lực ngay từ bây giờ. Đội bóng rất cảm ơn những đóng góp to lớn của anh trong 2 giai đoạn thi đấu ở Old Trafford. Chúc anh và gia đình sẽ gặp những điều tuyệt vời nhất trong tương lai”.

Thông báo này sẽ là dấu chấm hết cho 1 mối lương duyên tuyệt đẹp giữa Ronaldo và CLB MU. Chắc hẳn những lùm xùm vừa qua cũng là nguyên nhân sớm dẫn tới quyết định này từ cả 2 phía. MU vẫn sẽ tiếp tục tập trung phát triển đội bóng còn CR7 sẽ cùng tuyển Bồ chinh phục ngai Vàng tại World Cup 2022 đang diễn ra ở Qatar.

Trên đây là thông tin thú vị về những phản ứng trái chiều của CĐV MU sau khi Ronaldo xác lập những kỷ lục mới tại World Cup 2022.