Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót bỏ vào miệng gây sốc

Chân sút 37 tuổi Ronaldo đã ghi bàn thắng mở màn tỷ số cho đội tuyển của mình vào trận ra quân đầu tiên gặp Ghana ở bảng H World Cup 2022. Anh đã ghi bàn tỷ số với một quả phạt đền gây tranh cãi cho loạt trận này. Tuy nhiên chàng trai gây sốc cho khán giả khi móc đồ ăn từ quần lót và cho vào miệng. Cùng bongda24 tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau. 

Ronaldo móc đồ ăn từ trong quần lót

Ở trận ra quân lần này của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã khiến cho người hâm mộ phải bối rối với hành động của mình. Anh đã đút tay vào quần lót và lấy ra thứ gì đó sau đấy bỏ vào miệng nhai trong trận đấu với Ghana. Đấy là ở phút thứ 36 trong trận đấu tại bảng H World Cup 2022.

Máy quay truyền hình đã hướng vào cầu thủ Ronaldo và đã ghi lại toàn bộ cảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha thò tay vào quần và lấy ra một thứ gì đó. Sau khi loay hoay một lúc anh đã bỏ vào miệng nhai trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót ướt đẫm mồ hôi
Ronaldo móc đồ ăn từ quần lót ướt đẫm mồ hôi

Phản ứng của khán giả với tình huống này ra sao?

Hành động này của anh đã khiến cho nhiều người bối rối và gây ra nhiều tranh cãi khác nhau có ý kiến còn cho rằng anh đang nhai thuốc lá. Một số ý kiến khác thì lại cho rằng FIFA nên can thiệp và tìm hiểu xem hành động này ở giữa trận đấu của anh là đang lấy cái gì

Một số bình luận hài hước lại nói rằng tôi không quan tâm đó là thứ gì nhưng tôi lại rất chú ý đến cái nơi mà anh ấy đã lấy nó ra. Truyền thông của Bồ Đào Nha cho rằng siêu sao đang ăn thực phẩm bổ sung năng lượng và chỉ có điều nó để sẵn trong quần mà thôi.

Trong khi đó thì hiệp hội bóng đá Bồ Đào Nha lại cho hay là Ronaldo chỉ đang lấy kẹo cao su ra để nhai chứ không phải là một loại thuốc nào cả. 

Sự phản ứng của khán giả với tình huống này
Sự phản ứng của khán giả với tình huống này

Nửa đầu hiệp 1 đầy kịch tính nhưng không ghi được bàn thắng

Bắt đầu trận đấu với đánh giá là đẳng cấp và thực lực cao hơn thì Bồ Đào Nha đã lấn lướt đội đối thủ và dồn ép họ với chiến thuật đá tấn công. Vào phút thứ 10 thì Ronaldo đã có cơ hội chạm trán với thủ thành của đối thủ tuy nhiên với sự khống chế mạnh mẽ của đối thủ mà thế bóng của anh đã bị cản phá. 

Với việc lựa chọn lối chơi tấn công thì đội tuyển Bồ Đào Nha đã chiếm phần lớn sân bên phía đối thủ và tấn công với nhiều phương án đa dạng. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Ghana cũng chơi hay và mạnh mẽ không kém nên đã có thể ngăn cản được sức công phá này.

Ở phút thứ 17 vị siêu sao bóng đá đã đưa được bóng vào lưới của Ghana. tuy nhiên từ tình huống cứu bóng ở trên đến vị trí tranh chấp của anh và Alexander Djiku thì vị tiền đạo này đã vượt qua và cứa lòng. Tuy nhiên trọng tài lại không công nhận bàn thắng này bởi vì ông cho rằng anh đã phạm lỗi đẩy người trước đó.

Vào phần cuối của hiệp 1 thì Bồ Đào Nha đã ổn định thế trận trở lại và giành quyền kiểm soát bóng tuy nhiên các cầu thủ bên phía Ghana cũng gây ra không ít khó khăn. Hiệp 1 trôi qua đầy kịch tính nhưng đáng tiếc là không có bên nào giành được bàn thắng. 

Nửa đầu hiệp 1 đầy kịch tính nhưng không ghi được bàn thắng
Nửa đầu hiệp 1 đầy kịch tính nhưng không ghi được bàn thắng

Ronaldo lập kỷ lục giúp cho Bồ Đào Nha thắng nghẹt thở Ghana

Ronaldo là người ghi bàn mở tỉ số ở phút thứ 65 từ chấm phạt đền sau khi mà cầu thủ Mohammed Salisu của đội đối thủ gặp lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng đối thủ Ghana đã san bằng lợi thế và dẫn bàn đối thủ chỉ trong vòng 6 phút thi đấu tiếp theo. Cầu thủ Kudus đã thoát xuống đầu không ngoan sau đó xẻ biên của đồng đội và căng ngang để Ayew ghi bàn. 

Và cũng chỉ 5 phút sau đó Bruno đã chọc khe xé toang hàng thủ của đội tuyển Ghana và đã tạo điều kiện cho Felix đi xuống. Vị tiền đạo mang áo số 11 đã giúp cho đội tuyển quốc gia của mình tái lập vị thế dẫn bàn. Không dừng lại ở đó ở phút thứ 80 của trận đấu Ghana đã thay đổi chiến thuật bằng cách đẩy cao đội hình.

Sau đó Ghana đã lộ ra sơ hở và đây chính là lúc Bồ Đào Nha khai thác và tạo thêm một cú sút bóng nữa nâng cao tách biệt tỉ số lên là 3-1. Ở phút thứ 89 tỉ số đá được rút ngắn nhờ pha lập công của tiền đạo Boukari và rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2 và anh đã cùng đồng đội ăn mừng theo cách quen thuộc của Ronaldo

Ronaldo lập kỷ lục giúp cho Bồ Đào Nha thắng nghẹt thở Ghana
Ronaldo lập kỷ lục giúp cho Bồ Đào Nha thắng nghẹt thở Ghana

Trong suốt diễn biến của trận đấu cả hai đội đã thi đấu đầy cạnh tranh và tận dụng sơ hở của đối phương để ghi bàn. Hai bên đã thi đấu hết sức nghẹt thở để đêm về vinh quang cho đội tuyển của mình. Tuy nhiên pha hành động của Ronaldo khi móc đồ ăn từ quần lót lại là điều khiến cho người hâm mộ chú ý hơn cả.