World Cup 2022: ‘’Hot boy’’ tuyển Anh khiến chị em mê mệt vì gu ăn mặc

ason Mount đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cùng tuyển Anh 

Mason Mount đang cùng đội tuyển Anh chinh phục mục tiêu vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Ngoài màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao sinh năm 1999 còn thu hút sự chú ý bởi vẻ bề ngoài như ‘’nam thần’’. Sau đây anh em hãy cùng Bongda24 đi tìm hiểu vì sao Mason Mount lại khiến chị em muốn ‘’rụng trứng’’ đến thế. 

Mason Mount ghi điểm tuyệt đối cả trong lẫn ngoài sân cỏ

‘’Đá bóng giỏi, đẹp trai’’ – Đó là những mỹ từ mà người ta hay dùng để ca ngợi hay nói về Mason Mount. Ngôi sao đang thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea ghi điểm tuyệt đối trong mắt cổ động viên ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Mason Mount ghi điểm cả trong lẫn ngoài sân cỏ 
Mason Mount ghi điểm cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Tài năng và phong độ ổn định được Mount duy trì 

Mason Mount là sản phẩm ‘’cây nhà lá vườn’’ của lò đào tạo trẻ Cobham – Chelsea. Kể từ khi được cựu huấn luyện viên The Blues – Frank Lampard đôn lên đội 1, sao trẻ sinh năm 1999 ngày càng tiến bộ và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình đội bóng thành London. 

Không mất quá lâu để Mason Mount được gọi lên tuyển Anh và tại World Cup 2022, anh  cũng có tên trong danh sách tham dự. Đặc biệt qua những trận đấu vòng bảng, tiền vệ 23 tuổi luôn chứng tỏ tầm ảnh hưởng, vai trò kết nối tốt giữa các tuyến với nhau của Tam Sư.

Phong cách ăn mặc ‘’đốn’’ tim fan nữ của Mount

Bên cạnh tài năng đã được khẳng định, Mason Mount còn ‘’đốn tim’’ các fan nữ bằng phong cách ăn mặc. Rất nhiều lần cổ động viên nhìn thấy cầu thủ ngoài đến sân tập bằng các Outfit đậm chất thời trang, đơn giản nhưng lại lôi cuốn.

Phong cách ăn mặc của Mason Mount còn ‘’đốn tim'’ các fan nữ
Phong cách ăn mặc của Mason Mount còn ‘’đốn tim’’ các fan nữ

Đồng thời, Mason Mount cũng lựa chọn cho mình riêng một phong cách ăn mặc để theo đuổi thay vì thần tượng hình mẫu nào đó. Vốn đã sở hữu khuôn mặt điển trai, sống mũi cao cùng thân hình 1m8 nên không khó để tiền vệ sinh năm 1999 thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm nhiều tin bóng đá hấp dẫn nhất tại bongda24:

Mason Mount được đánh giá đẹp trai nhất tuyển Anh 

Trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022 tại Qatar, Mason Mount được fan hâm mộ đánh giá là đẹp trai nhất. Khuôn mặt của sao Chelsea có sự pha trộn giữa nét thư sinh nhưng cũng đậm chất đàn ông xứ sở sương mù. 

Nụ cười nổi bật trong dàn sao Tam Sư 

Một điều mà người hâm mộ thường thấy ở Mason Mount cả khi tập luyện lẫn thi đấu chính là nụ cười tươi vô cùng nổi bật. Khuôn mặt không góc chết cùng sống mũi cao giúp ngôi sao sinh năm 1999 hút hồn dễ dàng bất kể cô nàng nào. 

Đặc biệt, Mason Mount còn sở hữu những nét cử chỉ vô cùng đáng yêu. Khi điều này kết hợp với khuôn mặt, hình thành và gu ăn mặc thời trang đã khiến Mason Mount luôn nổi bật giữa dàn sao tuyển Anh tham dự World Cup 2022

Nụ cười của Mason Mount nổi bật trong dàn sao Tam Sư
Nụ cười của Mason Mount nổi bật trong dàn sao Tam Sư

Gu thời trang “chất như nước cất” là điểm nhấn 

Người ta hay có câu ‘’Đẹp trai thì cắt trọc, không mặc gì cũng đẹp’’, quả lời ví này rất đúng với Mason Mount. Tuy nhiên anh chàng lại khiến biết bao cô gái phải ‘’rụng trứng’’ khi biết kết hợp phong cách ăn mặc thời trang mỗi khi xuất hiện bên ngoài. 

Đặc biệt, Mason Mount luôn đa dạng hóa phong cách ăn mặc, không bao giờ cố định một cái. Thế nhưng mỗi bộ đồ mà cầu thủ này mặc lên người đều ghi điểm tuyệt đối trước công chúng. 

Qua Instagram cá nhân của Mason Mount, người hâm mộ được chiêm ngưỡng nhiều outfit mà cầu thủ này bận lên người. Đó có thể là một bộ đồ không quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo nỉ hoodie đi cùng quần thể thao thôi vẫn khiến anh đủ thu hút. 

Mason Mount đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cùng tuyển Anh

ason Mount đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cùng tuyển Anh 
ason Mount đứng trước cơ hội làm nên lịch sử cùng tuyển Anh

Không chỉ gây được chú ý bởi vẻ bề ngoài điển trai, Mason Mount cũng đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử lần thứ 2 cùng tuyển Anh tại World Cup 2022. Thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate rất quyết tâm giành chiếc cúp vàng sau hơn 60 năm chờ đợi. 

Tam Sư chính thức lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất 

Sau chiến thắng 3-0 trước xứ Wales, tuyển Anh chính thức vượt qua vòng bảng để đi đến vòng đấu loại trực tiếp 16 đội mạnh nhất. Tuy Tam Sư gây thất vọng lớn ở trận hòa 0 bàn thắng với Mỹ nhưng Mason Mount cùng các đồng đội sớm tìm lại niềm vui chiến thắng. 

Mason Mount cùng đồng đội bước vào vòng 16 World Cup 2022
Mason Mount cùng đồng đội bước vào vòng 16 World Cup 2022

Mount đóng góp lối chơi chung khá ấn tượng 

Mặc dù chưa ghi bàn tại World Cup 2022 nhưng đóng góp vào lối chơi chung cho tuyển Anh của Mason Mount rất đáng ghi nhận. Ngôi sao thuộc biên chế Chelsea chính là cầu nối giữa tuyến tiền vệ và tiền đạo giúp Tam Sư tiếp cận khung thành đối phương và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Mason Mount đang là một trong số các ngôi sao nhận nhiều sự chú ý nhất tại World Cup 2022. Không phủ nhận vẻ bề ngoài điển trai đã chiếm phần lớn thu hút về phía anh nhưng tài năng cùng màn trình diễn trên sân cỏ mới quyết định tất cả. Anh em hãy cùng ủng hộ tuyển Anh và Mason Mount thông qua trận đấu phát sóng sắp tới tại Bongda24 nhé.