Tiên tri lạc đà “luôn đúng” dự đoán kết quả của trận Anh gặp Iran World Cup 2022

Hình ảnh chú lạc đà Camilla dự đoán trận Anh với Iran

Theo dõi về dự đoán cùng bongda24 . Một chú lạc đà tiên tri đã dự đoán đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Iran ở bảng B tại World Cup 2022 trong trận ra quân. Trận đấu diễn ra vào ngày 21/11 lúc 20h theo giờ Việt Nam.

VCK World Cup 2022 tại Qatar
VCK World Cup 2022 tại Qatar

Đôi nét về lạc đà tiên tri Camilla

Theo tờ The Sun, chú lạc đà tiên tri được mệnh danh là chú lạc đà tiên tri “không bao giờ sai” dự đoán kết quả của đội tuyển Anh sẽ vô địch và giành trọn 3 điểm ngay trong trận ra quân World Cup 2022 tại sân Khalifa International vào buổi trưa theo giờ Vương Quốc Anh.

Đội bóng của huấn luyện viên Gareth Southgate đã rất nỗ lực để có thể giành được chiến thắng trong trận mở màn của World Cup lần thứ hai sau 12 năm. Cùng với đó, chú lạc đà có tên là Camilla đã không có chút gì được kỳ vọng và được dự đoán là “tam sư” sẽ chiến thắng trong trận ra quân World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar.

Chú lạc đà Camilla đến từ Melton Mowbray, Leicestershire của Anh. Và chủ sở hữu của chú lạc đà này là hai người Anh 52 tuổi tên là Jenny và Vernon Moore. Hai vị chủ nhân của chú lạc đà này nói vui rằng Camilla dự đoán quả không bao giờ sai.

Hình ảnh chú lạc đà Camilla dự đoán trận Anh với Iran
Hình ảnh chú lạc đà Camilla dự đoán trận Anh với Iran

Chủ nhân của chú lạc đà nói về Camilla

Vernon nói trên tờ The Sun rằng có thể đó là điều may mắn nhất dành cho Gareth và những anh chàng cầu thủ của đội tuyển Anh. Chiếc vé đi tiếp vẫn nằm trong túi, họ yêu cầu chú lạc đà Camilla lựa chọn giữa cờ của họ và cờ của đối thủ Iran được đặt trên giá vẽ và cách Camilla vài mét, lần nào Camilla cũng bước tới cây thánh giá St George là biểu tượng trên Hoa Kỳ.

đội tuyển anh
đội tuyển Anh 

Trong khi Jenny nói thêm rằng Camilla rất có chí hướng và ủ rũ nhưng lúc nào cũng biết khi nào là giờ ăn trưa nên họ tin tưởng tuyệt đối đến khả năng dự đoán kết quả của trận chung kết World Cup 2022 của con lạc đà mà họ nuôi .

Chú lạc đà Camilla đã từng dự đoán chính xác trận đấu giữa Qatar và Ecuador

Có một tin tốt hơn cho những hy vọng của huấn luyện viên Southgate là chú lạc đà Camilla đã dự đoán chính xác rằng tuyển Ecuador sẽ đánh bại chủ nhà Qatar trong trận khai mạc World Cup 2022 và chú lạc đà đã thành công. Qatar sau khi thua Ecuador đã trở thành nước chủ nhà đăng cai World Cup lần đầu tiên thua trận trong tất cả các kỳ World Cup đã diễn ra.

Tại World Cup 2022 trong trận khai mạc đầu tiên diễn ra vào ngày 20 tháng 11, đội bóng Nam Mỹ là Ecuador đã có thể vô địch vượt trội so với đội chủ nhà Qatar khi họ vươn lên dẫn trước Qatar 2-0 ở hiệp 1 Nhờ cú đúp của Enner Valencia, tiền đạo của câu lạc bộ West Ham ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài chú lạc đà Camilla thì còn có một số dự đoán vui bằng động vật khác

Không chỉ chú lạc đà Camilla dự đoán kết quả trận đấu World Cup 2022 mà còn có một số động vật khác được đưa ra để dự đoán kết quả trận đấu giữa Anh và Iran ở kỳ World Cup 2022

Dự đoán của chú rùa Super Turtle Predictions 

Chú rùa này đã dự đoán kết quả về đội tuyển Anh. Cũng như lạc đà Camilla, chú rùa này không có chút dự tính nào khi tuyển chọn quân tuyển Anh sẽ chiến thắng. Như một điều đặc biệt và niềm tin say mê không có gì so sánh được với đội tuyển Anh đã kéo chú rùa kia về phía trước và dự đoán rằng đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng trong trận ra quân trước Iran.

Chú mèo tiên tri Cass trong truyền thuyết

Chú mèo tiên tri Cass đã từng dự đoán chính xác các trận đấu tại World Cup 2018 và Euro 2020 (được tổ chức vào năm 2021 làm đại dịch). Và lần này chú mèo Cass lại tiếp tục dự đoán kết quả của những trận đấu kịch tính tại World Cup 2022 . Mèo tiên tri Cass lại đưa ra dự đoán rằng đội tuyển quốc gia Anh sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Iran trong trận ra quân.

Một số thống kê về Anh và Iran trước trận ra quân của cả 2 đội

Ở 5 trận đấu gần nhất thì Anh chỉ hòa và thua cụ thể hơn là 3 trận hòa và 2 trận thua. Trong đó thì đội tuyển Anh đã phải nhận 9 bàn thắng trong khi mới ghi được 4 bàn thắng.

Còn về phía Iran thì có 3 trận thắng trong tổng số 5 trận gần đây và trong vòng 20 trận đã qua của đội tuyển này thì Iran đã có 15 trận thắng và 2 trận hòa tức là chỉ thua có 3 trận và được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất của châu Á.

Hình ảnh của đội tuyển Iran
Hình ảnh của đội tuyển Iran

Tại World Cup 2022 trong trận ra quân của Iran và Anh thì có rất nhiều người dự đoán vui bằng vật chất cho rằng đội tuyển Anh sẽ chiến thắng Iran. Chủ nhân của chú lạc đà cũng đã từng khẳng định chắc nịch theo chú lạc đà rằng anh sẽ chiến thắng trong trận ra quân.