Argentina sẽ bị loại khỏi World Cup ở trường hợp nào

Messi có thể có cúp vàng cho mình hay không 

Trận đấu với đội tuyển Ba Lan sắp tới sẽ quyết định đội tuyển Argentina và Messi có thể giành quyền đi tiếp hay không và nhiều tình huống hài hước có thể xảy ra vào cuối trận. Cùng bongda24 theo dõi những bước chân của Messi tại kỳ World Cup cuối cùng này của M10. 

Chiến thắng lịch sử và cơ hội đi tiếp cho Messi 

Đội tuyển  Argentina vừa có chiến thắng rất quan trọng trước tuyển Mexico với tỷ số 2-0 vào rạng sáng nay 27 tháng 11 theo giờ Hà Nội. Đây cũng là trận đấu mà siêu sao Leo Messi đã tỏa sáng với bàn thắng được xem là siêu phẩm cùng với đó là một con đường kiến ​​tạo.

Những trường hợp có thể xảy ra giữa Argentina và Messi

Dù chiến thắng trước tuyển Mexico nhưng đội tuyển Argentina vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 2 bảng C sau 2 trận đấu với 3 điểm có được và xếp sau đội tuyển Ba Lan, kém đội dẫn đầu 1 điểm. Đội tuyển Ả Rập Xê Út hiện tại cũng có 3 điểm nhưng xếp hạng 3 do kém đội tuyển Argentina về hiệu số bàn thắng khi đội tuyển Ả Rập Xê Út chỉ có hiệu số là -1 so với +1 của đội tuyển Argentina. 

Argentina quá hợp lệ với Messi 
Argentina đang thuộc quyền sở hữu của Messi

Vào cuối ngày 30 tháng 11, đội tuyển Argentina và đội tuyển Ba Lan sẽ đấu với nhau trong khi ở trận đấu cùng giờ là đội tuyển Ả Rập Xê Út chạm trán đội cuối bảng là đội tuyển Mexico. Đội tuyển Argentina cần giữ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu quyết định với đội tuyển Ba Lan vào ngày 30 tháng 11 tới, bởi nếu không thắng đội tuyển Ba Lan thì họ hoàn toàn có thể bị loại khỏi World Cup 2022 .

Những kịch bản có thể xảy ra đối đầu với Messi cùng các đồng đội ở trận chung kết

Nếu đội tuyển Argentina thắng tuyển Ba Lan: đội tuyển Argentina sẽ có 6 điểm, chắc chắn sẽ ôm một tấm vé đi tiếp bất kể kết quả trong trận đấu còn lại giữa đội tuyển Ả Rập Xê Út với đội tuyển Mexico. Khi đó, tỷ số của 2 cặp đấu sẽ có tính chất quyết định bảng xếp hạng nhất và bảng nhì còn lại đội tuyển Ba Lan sẽ phải dựa vào kết quả của cặp đấu còn lại để biết rằng họ có cơ hội được đi tiếp hay không không.

Cơ hội đã chấm hết với Messi tại World Cup chưa 
Cơ hội đã chấm hết với Messi tại World Cup chưa

Nếu đội tuyển Argentina đấu với đội tuyển Ba Lan: đội tuyển Argentina chỉ có mình là 4 điểm, nhưng vẫn có cơ hội đi tiếp và sẽ phải phụ thuộc vào kết quả trong trận đấu giữa đội tuyển Ả Rập Xê Út với đội tuyển Mexico. Khi đó, tuyển Argentina sẽ ngay lập tức phải nói lời chia tay World Cup 2022 nếu đội tuyển Ả Rập Xê Út thắng tuyển Mexico. 

Còn nếu đội tuyển Ả Rập Xê Út hòa đội tuyển Mexico thì đội tuyển Argentina và đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ cùng có 4 điểm và suất đi tiếp sẽ phụ thuộc vào những con số phụ duy nhất của những đội tuyển đó.

Cơ hội còn lại của đội tuyển Argentina 

Nếu như tuyển ArgentinaMessi thua đội tuyển Ba: tuyển Argentina sẽ bị loại và phải nói lời chia tay với Qatar. Tại vòng bảng của World Cup, các yếu tố được xét đến một lần là điểm sau đó là hiệu số bàn thắng thua và cuối cùng là số bàn thắng được ghi kèm với thành tích đối đầu hay bàn thắng trong các trận đấu và điểm số. chơi đẹp.

Kết thúc World Cup 2022 M10 sẽ đi đâu Kết thúc World Cup 2022 M10 sẽ đi đâu 
Kết thúc World Cup 2022 M10 sẽ đi đâu

Trong lịch sử đối đầu tại các kỳ World Cup, tuyển Argentina của Leo Messi và tuyển Ba Lan của Lewandowski mới gặp nhau hai lần, mỗi đội đều có một chiến thắng.

Đội tuyển Đức đang gặp lâm nguy

Rạng sáng ngày 28 tháng 11, những Cổ Xe Tăng Đức sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng và dự kiến ​​là cũng sẽ cực kỳ khó khăn gặp đội tuyển Tây Ban Nha. Bối cảnh của đội tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển Đức trái ngược hoàn toàn sau trận đầu tiên. 

Messi có thể có pha lập công vàng cho tôi hay không 
Messi có thể có pha lập công vàng cho tôi hay không

Đội tuyển Đức bị những Samurai xanh Nhật Bản lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-2. Trong khi đó, tuyển Tây Ban Nha đã giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước đối thủ là tuyển Costa Rica. Làm để thua trong đầu nên tuyển Đức đã không còn con đường lùi nào nữa, họ buộc phải chiến thắng đội trưởng bảng hoặc ít nhất là có trận hòa để nuôi hy vọng đi tiếp.

Bản xấu nhất của tuyển Đức

Nếu thất bại trước cuộc tuyển chọn Tây Ban Nha, thì những thuyền buồm tăng gần như chắc chắn sẽ bị loại. Đội tuyển Đức buộc phải chiến thắng, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đánh công trước đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội tuyển Đức khó lòng so sánh với đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại về lực lượng và phong độ. Nếu không thể để lộ màn so với trận đấu gặp đội tuyển Nhật Bản thì rất có thể tuyển Đức sẽ phải sớm chia tay VCK World Cup 2022.

Messi và các đồng đội đang có những cơ hội để đi tiếp. Để làm được điều đó thì bắt buộc ngôi sao PSG phải có chiến thắng trước đội tuyển Bá Lan hoặc chí ít là có trận hòa và cầu mong cho cặp trận sau không có bàn thắng nào được ghi. Khi đó thì Messi sẽ tiếp tục thiết lập thêm cho mình những kỷ lục khác .