Barca đã tạo ra bất ngờ khi tiến hành đàm phán với Ronaldo

Barca dự tính sẽ đàm phán và tổ chức cuộc gặp gỡ 3 bên

Câu lạc bộ Barca hiện nay đã chuẩn bị cho một cuộc đàm phán quan trọng với cầu thủ Cristiano Ronaldo. Thời điểm này thật sự rất hoàn hảo vì cầu thủ Ronaldo vừa mới rời khỏi đội tuyển Man United một cách rất cay đắng. Vì vậy, câu lạc bộ Barcelona dự tính sẽ đưa ra những đàm phán trong giới bóng đá hiện nay. Hãy cùng với Bongda24 tìm hiểu chi tiết nội dung về CLB và Ronaldo nhé.

Ronaldo chấm dứt hợp đồng với MU và bắt đầu đàm phán với Barca

Cầu thủ Ronaldo đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với đội tuyển bóng đá Man United. Mặc dù trong quá trình rời đi, cả hai bên đều đồng ý vào tuần trước nhưng vẫn có một số ồn ào nhỏ. 

Sau đó, anh đã tham gia cuộc phỏng vấn theo kênh TalkTV với thời hạn là 90 phút cùng với Piers Morgan. Cầu thủ CR7 đã bộc lộ một số gay gắt đối với đội chủ sân Old Trafford và khẳng định không tôn trọng vị HLV Erik ten Hang. 

Ronaldo hiện nay vẫn đang tập trung vào Qatar 2022

Cầu thủ Ronaldo hiện nay vẫn đang tập trung hết sức mình vào trong giải đấu Qatar 2022. Anh ấy sử dụng giải đấu giống như là một màn chào hàng chính mình cho những người mua tiềm năng. Điều đặc biệt nhất chính là cầu thủ này đã từng 5 lần giành được giải Quả Bóng Vàng. Chính vì vậy, cầu thủ Ronaldo sẽ không bao giờ thiếu người theo đuổi mặc dù sức mạnh của anh đã suy yếu.

Tuyển thủ CR7 hiện nay đã được liên kết với một hợp đồng cực kỳ giá trị với thời hạn là 3 năm. Tổng số tiền để có được anh ấy trong thời gian đó là 225 triệu đô la tương đương với 187 triệu bảng Anh cùng câu lạc bộ Al Nassr của Saudi Arabia. Trong khi đó thì đội tuyển Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc sẽ ký hợp đồng ngắn hạn đối với ngôi sao người Bồ Đào Nha này.

Ronaldo hiện nay vẫn đang tập trung vào giải World Cup 2022
Ronaldo hiện nay vẫn đang tập trung vào giải World Cup 2022

Barca dự tính sẽ tổ chức cuộc gặp 3 bên với Ronaldo và Jorge Mendes

Sau đó, Ronaldo đã đưa ra quyết định sẽ chuyển đến Barca nên đã gây ra bất ngờ lớn cho người hâm mộ. Tờ báo EI Nacional đã đưa ra tuyên bố rằng là Ronaldo, chủ tịch của câu lạc bộ Barca Joan Laporta cùng siêu đại diện Jorge Mendes sẽ tổ chức một cuộc họp. Đây chính là cuộc gặp gỡ giữa ba bên để bàn bạc về hợp động bom tấn.

Đối với đội bóng của La Liga được cho là đã tiến hành tham gia trận chiến để ký hợp đồng cùng Ronaldo. Anh ấy đã ghi được kỷ lục với con số lên đến 450 lần cho đội tuyển Real Madrid trong khoảng thời gian là 9 năm.

Barca dự tính sẽ đàm phán và tổ chức cuộc gặp gỡ 3 bên
Barca dự tính sẽ đàm phán và tổ chức cuộc gặp gỡ 3 bên

Laporta hoàn toàn để ý đến phía Ruben Neves

Laporta hoàn toàn rất quan tâm và để ý đến phía của Ruben Neves. Bởi vì cầu thủ Ronaldo đã cùng với Neves đều có một người đại diện hoàn toàn giống như nhau. Tuy nhiên, El Nacional đã đưa ra gợi ý nếu như việc chiêu mộ phía cầu thủ của Wolves có thể kích hoạt. Sau đó câu lạc bộ sẽ kết hợp đồng cùng với cầu thủ nổi tiếng CR7 này.

Trong thời gian đó, phía bên Laporta El Nacional cũng đã nói thêm về đội bóng Barca. Đây là một lựa chọn cực kỳ nghiêm túc và nó dựa trên mối quan hệ tốt đẹp giữa đội tuyển bóng đá Laporta và đội tuyển bóng đá của Mendes.

Laporta rất quan tâm và để ý đến phía Ruben Neves
Laporta rất quan tâm và để ý đến phía Ruben Neves

Man United lên danh sách một số cầu thủ có thể thay thế Ronaldo

Về câu lạc bộ bóng đá Man United, họ đã lên một danh sách riêng với những cái tên vàng có thể thay thế cho Ronaldo. Trong số những cầu thủ đó, Cody Gakupo được xem là mục tiêu chính cho vị trí này. Bởi vì anh ấy đã ghi được 12 bàn thắng cùng với 15 đường kiến tạo cho PSV ở mùa này.

Trong khi đó thì những cái tên cầu thủ như là Victor Osimhen, Christian Pulisic, Harry Kane và cả Memphis Depay đều đang được cân nhắc. Bởi vì Ronaldo là cầu thủ chiếm vị trí rất quan trọng trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy mà đội bóng phải xem xét và tìm hiểu thật kỹ mới dám đưa ra người thay thế phù hợp.

Có thể thấy Man United đã có động thái rất chặt chẽ khi đưa ra quyết định kết thúc hợp đồng với cầu thủ Ronaldo. Đồng thời, Barca đã thực sự thuận lợi và ẵm trọn cơ hội này để mời ngay Ronaldo về với đội của mình. Thực sự cơ hội này cực kỳ hiếm có nên Barcelona không thể nào bỏ qua được. Vì vậy mới rộ lên tin đồn Barca đã tạo ra bất ngờ khi đưa ra đàm phán với cầu thủ Ronaldo.

Man United đã đưa ra một danh sách cầu thủ có thể thay thế cho Ronaldo
Man United đã đưa ra một danh sách cầu thủ có thể thay thế cho Ronaldo

Barca thật sự đã quá nhanh khi tạo ra bất ngờ cho người hâm mộ của mình. Câu lạc bộ này đang tiến hành đàm phán cùng với cầu thủ Ronaldo để thực hiện những dự định mới của mình. Bởi vì đây là cơ hội ngàn năm có một mà đội tuyển Barcelona không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn biết nhiều thông tin chi tiết hơn về câu lạc bộ Barcelona thì hãy truy cập vào Bongda24 ngay nhé.