Brazil nhận hung tin sau chấn thương của siêu sao Neymar

Brazil đau đớn mất đi Neymar và các tuyển thủ mùa World Cup 2022

Brazil là một đội tuyển xui rủi nhất World Cup 2022 khi chứng kiến cảnh các cầu thủ tạm hoãn thi đấu vì chấn thương nặng. Đội bóng này đang có những chân sút trọng thương khiến rất nhiều cổ động viên lo lắng. Hãy đọc ngay thông tin chi tiết sau đây của bongda24 để cập nhật tình hình mới.  

Brazil đau đớn mất đi Neymar và các tuyển thủ mùa World Cup 2022

Sau khi Neymar gặp chấn thương,huấn luyện viên Tite và các đồng đội ở Brazil đang tỏ ra rất tiếc nuối. Sau loạt trận thắng 2-0 trước Serbia ở lượt ra quân World Cup 2022 thì đội tuyển này đã nhận về tin xấu khi siêu sao Neymar gặp chấn thương nặng ở mắt cá chân.

Ông Tite luôn chờ đợi sự hồi phục của học trò cưng Neymar những tất cả chỉ là mong mỏi. Tiền đạo Neymar phải vắng mặt trong lượt trận thứ 2 vì chấn thương quá nặng và phải nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian.

Nhà cầm quân ông Tite cho biết tuy siêu sao này đang gặp chấn thương mắt cá chân do những tuyển thủ Serbia có tình phạm lỗi. Tuy nhiên, đội tuyển này vẫn đang còn những chân sút chuyên nghiệp khác có thể thay thế Neymar để thực hiện sứ mệnh của đội tuyển quê hương.

Tuy nhiên, khó khăn không chỉ dừng lại ở đó, nhà cầm quân này bất ngờ nhận tin xấu. Học trò của ông – Hậu vệ phải Danilo sẽ phải vắng mặt trong 2 lượt trận vòng bảng tiếp theo của đội tuyển Brazil tại World Cup 2022. Đồng chấn thương với Neymar, hậu vệ người Nam Mỹ này đã phải điều trị mắt cá để có thể trở lại thi đấu ở nhiều lượt trận tiếp.  

Brazil đau đớn mất đi Neymar và các tuyển thủ mùa World Cup 2022
Brazil đau đớn mất đi Neymar và các tuyển thủ mùa World Cup 2022

Ông Tite lên tiếng khi học trò cưng là nạn nhân nhiều pha phạm lỗi

Những tuyển thủ của Brazil đều có các lối chơi đậm chất kỹ thuật và chuyên nghiệp để có thể hạ những đường bóng của đối thủ. Ngay cả tiền đạo của PSG anh cũng đang là nạn nhân của rất nhiều pha phạm lỗi trên sân cỏ. 

Theo nhiều ý kiến cho biết, ở trận gặp Serbia thì Brazil đã phải gánh hậu quả khi Neymar là chân sút chủ lực đang gặp phải sự cố chấn thương. Đây là những tình huống bất đắc dĩ cho đội bóng Nam Mỹ khi mất đi những nhân tài sân cỏ.

Nhà cầm quân Tite cũng đã tỏ ra phản đối việc các tuyển thủ đội bạn luôn nhắm vào Neymar và đưa ra những pha phạm lỗi để hạ gục tiền đạo chủ chốt của đội bóng. Chiến lược gia Tite cũng có thể sẽ sử dụng Rodrygo để thay thế chân sút siêu sao.

Thật không may khi chân sút của Brazil là Danilo cùng dính phải chấn thương nặng và không thể tham gia tranh tài. HLV đội tuyển này đã hết sức lo lắng khi  hai tuyển thủ này đã chụp cộng hưởng từ để có thể kiểm tra mức độ chấn thương. 

Ông Tite lên tiếng khi học trò là nạn nhân của nhiều pha phạm lỗi
Ông Tite lên tiếng khi học trò là nạn nhân của nhiều pha phạm lỗi

Các chân sút của Brazil phải có thời gian để điều trị chấn thương

Liên đoàn bóng đá Brazil không có những thông báo chính thức liên quan đến việc bình phục cụ thể cho Neymar và Danilo. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể chắc chắn rằng hai chân sút này không thể thi đấu 2 trận còn lại của vòng bảng World Cup 2022. 

Theo thông tin điều tri của bác sĩ Rodrigo Lasmar cho hay kết quả chụp cắt lớp chấn thương dây chằng ở mắt cá chân của siêu sao Neymar đang có vết sưng nhỏ ở xương. Đối với người đồng đội thì gặp chấn thương dây chằng ở ngay giữa mắt cá chân bên trái. 

Các chân sút của Brazil phải có thời gian để điều trị chấn thương
Các chân sút của Brazil phải có thời gian để điều trị chấn thương

Brazil lại đón thêm hung tin khi hậu vệ Sandro gặp chấn thương nặng

Sau những chân sút thần công như Neymar hay Danilo thì Brazil lại gặp những sự cố tương tự và rơi vào thế bị động khi hậu vệ Alex Sandro sẽ không thể ra sân cỏ. Những tình thế neo người đang dần làm cản bước chân của đội tuyển. 

Theo thông tin báo chí đăng tải ở trận gặp Cameroon ở lượt cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 Sandro dính chấn thương nên không thể ra sân. Anh gặp chấn thương ở hông trái ngay trong trận chiến thắng 1 – 0 trước đội tuyển Thụy Sĩ.

Hậu vệ biên chế Juventus sẽ được các bác sĩ chụp chiếu thêm để có thể xác định lại mức độ chấn thương và có liệu trình điều trị. Tuy nhiên, anh chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ và không thể ra sân trong trận gặp đội tuyển Cameroon.

Brazil gặp thảm kịch trên sân cỏ khi mất đi nhiều chân sút tốt

Brazil từng mất đi  Neymar và hậu vệ cánh phải Danilo sau trận đấu đầu tiên tại vòng bảng World Cup 2022. Tuy nhiên, trong trận đấu chạm trán chính thức gặp Thụy Sỹ, HLV ông Tite đã phải chữa cháy bằng cách để trung vệ Eder Militao vào đá thay thế cho chân sút Danilo. Tuy nhiên Brazil lúc này đã mất đi khá nhiều nhân tố quan trọng trên sân cỏ. 

Brazil liên tục gặp các thảm kịch trên sân cỏ 
Brazil liên tục gặp các thảm kịch trên sân cỏ

Brazil liên tục phải nhận những tin xấu khi các tuyển thủ bị chấn thương qua nhiều trong các trận đấu. Tuy nhiên, các fan hâm mộ bóng đá Nam Mỹ sẽ chờ đợi những chiến thuật hay của ông Tite và sự bùng cháy của đội tuyển này trên hành trình chạm tay đến cúp vô địch.