De Bruyne, Hazard và Vertonghen suýt không kiềm chế được ở trong phòng thay đồ

3 cựu binh không thể nào giữ được bình tĩnh trong phòng thay đồ

Mấy ngày gần đây thì các vấn đề liên quan tới đội tuyển quốc gia Bỉ đang ngày càng nghiêm trọng hơn. Khi có rất nhiều những thông tin cho rằng các cầu thủ ngôi sao của đội tuyển này cùng với đội trưởng đã có những xung đột ngay sau thất bại trước Morocco. Cùng bongda24 theo dõi nhé.

Chiến thắng trước Morocco với Bỉ

Trận đấu giữa Bỉ và Morocco 
Trận đấu giữa Bỉ và Morocco

Chiến thắng đầy khuất phục trước Morocco với Bỉ với tỉ số 2-0 ngay tại lượt trận thứ 2 của vòng bảng giải World Cup 2022 vào chủ nhật rõ ràng đây chính là một nguyên nhân sâu xa gây nên căng thẳng cho đội thua của. Khi mà những xung đột hay bạo lực đã xảy ra giữa các đồng đội của đội tuyển Bỉ ngay sau trận đấu này.

De Bruyne đã có những phát ngôn gây sốc 

De Bruyne đã có những phát ngôn gây sốc 
De Bruyne đã có những phát ngôn gây sốc

Căng thẳng ngày một cao lên khi mà ngôi sao lớn của Mancity là De Bruyne đã có những phát ngôn cùng với giới phóng viên trước trận đấu rằng “có lẽ đã quá già” để có thể nâng cao được chức vô địch của Bỉ.

Chúng tôi đã quá lớn tuổi rồi

“Theo như tôi thấy thì đội tuyển quốc gia Bỉ không có cơ hội để có thể vô địch giải World Cup của năm nay. Hiện tại thì chúng tôi đã quá lớn tuổi và tôi nghĩ rằng cơ hội đăng quang của đội tuyển chúng tôi đến ở năm 2018. Đội hình của đội tuyển chúng tôi hiện giờ ổn nhưng chúng tôi đã quá lớn tuổi rồi.” De Bruyne đã có những lời thẳng thắn thừa nhận.

Những xích mích nội bộ xảy ra

Theo như những thông tin chính xác mà chúng tôi đã được cập nhật được thì những căng thẳng đang cực kỳ lên cao, khi mà ngay trong phòng thay đồ của đội tuyển Bỉ dường như đã lên đến đỉnh điểm khi mà 3 cựu binh không thể nào giữ được bình tĩnh ngay trong phòng thay đổi sâu khi một trận thua cực kỳ đậm trước đội tuyển Morocco.

3 cựu binh không thể nào giữ được bình tĩnh trong phòng thay đồ
3 cựu binh không thể nào giữ được bình tĩnh trong phòng thay đồ

Những bốc đồng không kiềm chế được 

Ngoài ra thì nhờ nguồn tin, đã cho rằng một vị tiền đạo mặc dù đã rất to cao nhưng phải rất vất vả mới có thể tách đồng đội ra khỏi việc không kiềm chế được cảm xúc và mất bình tĩnh trong phòng thay đồ.

Bỉ đã quyết tâm tìm kiếm cho mình một chức vô địch 

Một “thế hệ vàng” cũng của đội tuyển quốc gia Bỉ đã quyết tâm tìm kiếm cho mình một chức vô địch tại giải đấu World Cup lần này đầu tiên trong lịch sử. Nhưng thật sự không may mắn cho họ bởi vì sự thiếu hòa hợp trong đội dường như chính là một trong những trở ngại lớn nhất trong cuộc hành trình tìm kiếm sự thành công của họ.

Trung vệ của đội tuyển quốc gia có những lời phản bác 

Đội tuyển Bỉ trong World Cup 2022
Đội tuyển Bỉ trong World Cup 2022

Tình huống của phòng thay đồ đầy cảm xúc giữa những ngôi sao nổi tiếng nhất của đội có thể sẽ trở thành một thảm họa trước khi bước vào một trận đấu cuối cùng của vòng bảng khi gặp nội đương kim á quân thế giới.

Trung vệ của đội tuyển quốc gia sau khi thua trận đã phải phản bác lại ý kiến của đội trưởng ràng đội tuyển Bỉ tấn công dở tệ vì chúng tôi đã quá già? bạn chắc chắn rằng đó là một điều đúng đắn ư?

riêng về bản thân tôi lại không nghĩ như thế trên thực tế đội tuyển Bỉ vẫn có thể có những pha lên bóng cực kỳ chất lượng và cả đội tuyển đối thủ cũng như thế. Tôi thừa nhận rằng đối thủ chính là một đội bóng đá rất tốt và chúng tôi thực sự thất vọng khi mà đội nhà đã thua trận.

Hôm nay đội tuyển Bỉ đã có 2 lần để lọt lưới những tình huống cố định. Cả 2 pha bóng đó cầu thủ đối phương đều tiến lên sút phạt ngay góc gần. Và đây chính là một điều đáng ra chúng tôi không được phép để cho nó xảy ra.

Đội tuyển Bỉ hiện vẫn rất căng thẳng 

Hiện tại thì vấn đề nội bộ của đội tuyển Bỉ vẫn diễn ra rất căng thẳng và chưa có một chút động tĩnh về hạ nhiệt. Việc xảy ra xung đột ngay trong phòng thay đổi chính là một điều mà không ai muốn có thể xảy ra. Bất đồng quan điểm cũng như tiếng nói riêng chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho xung đột bị đẩy lên cao. Việc rạn nứt quan hệ của các cầu thủ cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến cho đội tuyển Bỉ bị hao mòn sức lực cũng như sức chiến đấu sẽ giảm rất nhiều.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thú vị mà chúng tôi đã cập nhật trong ngày hôm nay. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ một thông tin hấp dẫn và thú vị nào như thế này thì hãy theo dõi ngay chúng tôi hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng.