Rashford: Lập công đưa đội tuyển Anh vào vòng tiếp theo

Anh sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử

World Cup 2022 đang diễn ra sôi động với những trận đối đầu của các câu lạc bộ xuất sắc nhất hành tinh. Đội tuyển Anh ghi được dấu ấn nổi bật về thành tích từ đầu giải đấu đến thời điểm hiện tại. Điển hình nhất là cầu thủ Rashford đã lập cú đúp làm nên thành công cho đội tuyển cùng bongda24 khám phá những thông tin thú vị dưới bài đọc sau.

Đội tuyển Anh thắng đậm trước Xứ Wales

Đội tuyển Anh đang là cái tên sáng giá trên chặng đường bước tới chiếc cúp vô địch World Cup 2022. Với hai lượt trận ra quân của vòng bảng toàn đội đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ, ghi điểm tuyệt đối trên bảng xếp hạng. Điển hình nhất là trận đấu lượt thứ 3 của bảng 8 giữa đội tuyển Anh với đối thủ là câu lạc bộ Xứ Wales mang đến cho người hâm mộ sự hấp dẫn từng phút.

Cả hai đội đều được đánh giá là đội tuyển có thực lực và phong độ ngang nhau nên rất khó đoán được kết quả. Bước vào hiệp đấu đầu tiên đội tuyển Anh dù rất tự tin nhưng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận vào khu vực gần với khung thành. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa và cả hai đội đều dồn áp lực và mục tiêu để bước vào hiệp đấu thứ 2.

Sang hiệp thứ hai các ngôi sao đội tuyển Anh bắt đầu tỏa sáng với 2 bàn thắng dẫn trước đội xứ Wales. Nổi bật nhất phải kể đến công lớn của người hùng Rashford ấn định kết quả 3-0 cho câu lạc bộ sau cú đúp siêu cấp đỉnh cao. Với kết quả này đã giúp cho đội tuyển ghi danh đầu tiên vào vòng 1/8 sau khi có thành tích tốt nhất sau 3 trận đấu.

Đội tuyển Anh thắng đậm trước Xứ Wales
Đội tuyển Anh thắng đậm trước Xứ Wales

Thành tích vượt trội của Anh nhờ cú đúp đến từ Rashford

Lượt trận cuối cùng của bảng 8 của đội tuyển Anh đã kết thúc với chiến thắng trọn vẹn trước xứ Wales. Trong trận đấu này tiền đạo Marcus Rashford đã tái hiện lại cú đúp huyền thoại giống như Sir Bobby Charlton lập công lớn ghi bàn vào lưới đội bạn. Với phần trình diễn đỉnh cao này đã chứng minh được kỹ thuật chơi bóng đỉnh cao của cầu thủ trẻ tuổi này.

Thành tích vượt trội của Anh nhờ cú đúp của Rashford
Thành tích vượt trội của Anh nhờ cú đúp của Rashford

Ghi điểm cao nhất sau 3 trận đấu vòng bảng 

Thống kê chi tiết sau 3 trận đấu của vòng bảng World Cup 2022 đội tuyển Anh ghi được điểm số cao nhất. Cụ thể tổng cộng Anh đã ghi được 9 bàn thắng vào lưới đối thủ và chỉ để thủng lưới có đúng 2 bàn. Hiệu số bàn thắng được tính là +7, ghi tên đầu tiên vào vòng tiếp theo trong sân chơi hàng đầu thế giới này.

Với thành tích này thì đây số điểm tốt nhất của đội tuyển Anh trong lịch sử tham dự các lần tham dự giải đấu lớn trước đó. Khởi đầu đầy may mắn này sẽ giúp cho đội tuyển có thêm được sức mạnh chiến đấu cho mục tiêu chinh phục cúp vô địch năm nay. Có được thành tích vượt trội là nhờ vào nỗ lực của cầu thủ lẫn sự dìu dắt của nhà cầm quân tài ba.

Anh sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử

Đội tuyển Anh trong những năm gần đây liên tục ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Có được điều đó một phần là nhờ vào sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên giỏi chuyên môn và giàu chiến lược. Cụ thể thì nhà cầm quân tài ba này đã từng dìu dắt Anh thắng 3 trận, hòa 3 trận và chỉ thua một trận trong kỳ World Cup năm 2018.

Một đội bóng có thành tích giỏi hay không ngoài nỗ lực của cầu thủ còn là sự dìu dắt của huấn luyện viên. Anh may mắn khi có một thuyền trưởng đầy kinh nghiệm, ông biết cách sắp xếp đội hình ra sân và tận dụng được tốt nhất khả năng của cầu thủ ở từng vị trí. Rashford là cầu thủ vàng của đội bóng, người hùng ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử đội tuyển.

Anh sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử
Anh sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử

Rashford tỏa sáng trên sân cỏ làm nên lịch sử cho Anh

Đội tuyển Anh sở hữu đội hình toàn những cầu thủ trẻ và có cách chơi vô cùng đỉnh cao. Trong số đó phải kể đến chân sút 25 tuổi Marcus Rashford, anh được biết đến là người hùng trong mùa giải năm nay với sự tỏa sáng nổi bật trên sân cỏ. Từ thời Sir Bobby Charlton trong mùa World Cup 1996 thì đây là cầu thủ đầu tiên có thành tích ghi 3 bàn thắng chỉ trong 3 trận đầu tiên.

Marcus Rashford đã nắm được cơ hội sơ hở của đội bạn để tranh quyền kiểm soát bóng cho đội nhà. Và anh cũng nhanh chóng hiểu được các đường chuyền của đồng đội để biến mọi tình huống trở thành bàn thắng vào lưới đối phương. Trong thời gian tới với phong độ ổn định chắc chắn Anh sẽ là đội bóng có tiềm năng nhất cho chức vô địch mùa giải.

Rashford tỏa sáng trên sân cỏ làm nên lịch sử cho Anh
Rashford tỏa sáng trên sân cỏ làm nên lịch sử cho Anh

Qua bài đọc trên có thể thấy đội tuyển Anh đang chứng minh thực lực của mình trong giải đấu lớn nhất toàn cầu. Với thành tích vượt trội nhận được tấm vé đi tiếp vào vòng tiếp theo không chỉ nhờ toàn đội cố gắng mà còn nhờ vào cú đúp lịch sử của Rashford. Cùng theo dõi bước chân của đội tuyển Anh trong những trận đấu hấp dẫn sắp diễn ra.