Hà Lan và bức xúc của HLV trưởng khi đội nhà bị chê

Hà Lan có các chân sút ngời sáng tạo nên những đường bóng đẹp

Hà Lan là đội tuyển đã có những bước tiến lớn trong mùa giải năm nay khi ghi nhận những bàn thắng, những trận đấu kỳ tích. Quốc gia châu Âu này đang thể hiện những chiến thuật chơi thông minh để có thể loại bỏ nhiều đối thủ trên đấu trường giành cúp bóng đá thế giới. Mọi người hãy đọc bài của bongda24 đưa ra thông tin liên quan đến việc HLV đội này tỏ thái độ khi các học trò của mình bị chê.

Hà Lan chiếm ưu thế tại World Cup 2022 khi thắng dễ Qatar

Hà Lan có bước tiến nổi trội

Hà Lan đi tiếp với ngôi nhất bảng nhờ vào những bàn thắng vượt trội đối với trận thi đấu cùng Qatar. Lợi thế của đội tuyển Châu Âu này là có những chiến thuật rất thông minh, những pha xử lý bóng của các thầy trò HLV Louis van Gaal đã khiến nhiều người thán phục. 

Hà Lan được nhiều fan hâm mộ bóng đá đánh giá cao khi đã có chiến thắng dễ dàng trước Qatar. Trong lượt trận thứ ba mùa World Cup 2022, các học trò của nhà cầm quân Louis van Gaal sẽ chính thức vòng 16 với ngôi nhất bảng A.

Tuyển chiến thắng Qatar 

Đội tuyển Hà Lan có cuộc tranh tài và thể hiện màn đọ sức với Qatar ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng World Cup 2022 và giành được tấm vé đi tiếp. Có thể nói trước những lối đá chuyên nghiệp và kỹ năng thượng thừa trên sân cỏ thì các học trò cưng của ông Louis van Gaal có đủ thành công để đi tiếp vòng mới. 

Nhờ và những chân sút ngời sáng thì đội tuyển Hà Lan không mất nhiều thời gian để có thể thành công tạo ra những màn tấn công kinh điển và kiểm soát thế trận để chiếm ưu thế quan trọng khi tham gia chơi. Ngay ở những phút đầu tiên họ đã tự tìm ra những chiến thuật cho riêng mình và thành công tạo nên các bàn thắng. 

Hà Lan chiếm ưu thế trong mùa World Cup 2022 khi thắng dễ Qatar
Hà Lan chiếm ưu thế trong mùa World Cup 2022 khi thắng dễ Qatar

Hà Lan có các chân sút ngời sáng tạo nên những đường bóng đẹp

Khoảnh khắc thành công đầu tiên của các thầy trò Louis van Gaal nhờ vào những pha tấn công của Blind. Nhân lúc các đối thủ chưa tiến cao đội hình thì chân sút này đã tung ra cú sút ở cự ly gần nhưng chưa thể ghi bàn thắng vì trúng ngay thủ thành. 

Tiếp theo đó, thành công của đội tuyển chính là việc Klaassen tung ra đường chuyền thuận lợi để Gakupo có những điều kiện tốt để nhấn bóng. Những sự kết hợp ăn ý này đã khiến Hà Lan có thêm một nhịp trước khi sút tung lưới của chủ nhà Qatar. Trong trận đấu này đội tuyển Châu Âu đã khiến cho chủ nhà gặp những tình huống bất lợi và không thể nỗ lực nhưng các tình huống lên bóng.

Các tuyển thủ của nước Hà Lan lại tỏ ra rất coi thường đối thủ,tạo ra sức ép lớn lên khung thành của chính chủ nhà Qatar. Memphis Depay thủ thành Barsham đã không thể cản phá được trái bóng đến từ chân sút De Jong. Đáng tiếc thay cho đội chủ nhà  khi phải nhận bàn thua cách biệt.

Chân sút Janssen đã sút tung lưới Qatar ngay vào phút thứ 70 tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng. Tuy nhiên, cơn lốc cam đã có những biểu hiện thi đấu chậm lại và giành chút cố gắng cho đội tuyển nhà. 

Hà Lan có các chân sút ngời sáng tạo nên những đường bóng đẹp
Hà Lan có các chân sút ngời sáng tạo nên những đường bóng đẹp

Hà Lan lập kỳ tích vang dội nhất trong lịch sử World Cup 2022

Hà Lan đã hiên ngang bước vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng nhất bảng. Có thể nói đây là chiến thắng danh dự mà các tuyển thủ người Hà Lan ghi nhận được. Những tàn công khi thi đấu cùng Qatar đã khiến cho cơn lốc màu cam có thể lần đầu tiên thành công trong lịch sử mùa bóng. 

Những ưu thế quan trọng này đã khiến cho đội bóng này thành công bước vào vòng ⅛ nhanh chóng. Những tuyển thủ chuyên nghiệp người Hà Lan như: Cody Gakpo, Frenkie de Jong… khiến cho cơ lốc da cam này thành công bước vào vòng trong.

Hà Lan lập kỳ tích vang dội nhất trong lịch sử World Cup 2022
Hà Lan lập kỳ tích vang dội nhất trong lịch sử World Cup 2022

HLV Louis van Gaal bực bội vì đội tuyển của mình đang bị truyền thông chê

Nhà cầm quân Louis van Gaal đã tỏ ra rất khó chịu khi những thông tin từ cơ quan truyền thông liên tục có những bài viết chê bai đội tuyển Hà Lan. Sau trận thắng trước Qatar chiến lược gia này đã ngay lập tức bày tỏ thái độ trước các buổi họp báo. 

Thành công lớn nhất của đội tuyển này là chiến thắng trước chủ nhà và giành được vé tham dự vòng trong năm nay. Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này có thể đặt chân vào vòng ⅛ và thi đấu bùng nổ. 

Tuy đội tuyển bỏ túi 7 điểm, bị thủng lưới duy nhất 1 bàn thua nhưng đây vẫn là kết quả không làm nhiều người hài lòng và họ còn lên tiếng chê bôi đội tuyển. Đội tuyển này cũng chơi thiếu ý tưởng, không có những pha bóng xuất thần và chỉ tấn công dựa vào sự lúng túng của hàng thủ đối phương.

HLV Louis van Gaal bực bội vì đội tuyển đang bị truyền thông chê
HLV Louis van Gaal bực bội vì đội tuyển đang bị truyền thông chê

Hà Lan là một quốc gia đang bước chân vào vòng trong và giành về nhiều thắng lợi lớn. Tuy thi đấu không quá xuất sắc nhưng các tuyển thủ của đội bóng này đã thành công cản phá nhiều pha bóng của đối thủ và thắng lợi vẻ vang.