Lukaku quá thất vọng khóc nức nở, đấm vỡ cabin huấn luyện

Nguyên do cơn giận của Lukaku

Sau trận hòa 0-0 giữa Bỉ và Croatia kết quả này đã khiến cho đội tuyển Bỉ phải dừng bước tại World Cup 2022. Sau trận đấu đó cầu thủ Lukaku đã quá thất vọng khóc nức nở và đấm vỡ cabin huấn luyện. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về trận đấu này trong bài viết sau của bongda24.

Lukaku đấm bung phần nhựa cabin huấn luyện vì tức giận

Ở trận ra sân cuối bảng F World Cup 2022 giữa đội tuyển Bỉ và Croatia, Bỉ đã bị cầm hòa với tỷ số là 0-0. Chính kết quả này đã khiến cho Bỉ phải dừng bước sớm bởi họ chỉ ghi được 4 điểm và xếp sau đội tuyển Morocco với 7 điểm và Croatia với 5 điểm.

Đây là kết quả đáng thất vọng với đội tuyển Bỉ bởi trước khi vòng chung kết World Cup 2022 khởi tranh họ đang là đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng F. Họ cũng là một trong số những ứng cử viên cho chức vô địch. Càng thất vọng hơn nữa đấy chính là trong trận ra sân làn nay Bỉ đã tạo ra vô số cơ hội nhưng những pha bóng ngon ăn đó đều bị Lukaku phung phí.

Anh đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích bởi chính anh đã bỏ lỡ ít nhất là 3 tình huống ăn bàn thắng. Cũng chính bởi điều đó mà sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên tiền đạo này đã khóc nức nở. Để trút cơn giận thì vị cầu thủ đã đấm bung phần nhựa ở cabin huấn luyện của Bỉ. 

Lukaku đấm bung phần nhựa cabin huấn luyện vì tức giận
Lukaku đấm bung phần nhựa cabin huấn luyện vì tức giận

Nguyên do cơn giận của Lukaku

Từ đường trở về phòng thay đồ thì cầu thủ Lukaku đã khóc nức nở vì buồn lẫn tức giận. Trợ lý Thierry Henry đã hết lời động viên vị tiền đạo này. Nguyên nhân của lần thi đấu không tốt này một phần là do Lukaku tham dự thi đấu trong tình trạng thể trạng không tốt do bị chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn. 

Cựu tiền đạo Chelsea là Didier Drogba còn cho biết thêm việc mà Lukaku tức giận còn do một nguyên nhân nữa đấy chính là tinh thần thi đấu không tốt của đội tuyển Bỉ. Lukaku không chỉ tức giận bởi chính mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn mà chính tinh thần và những lời lẽ không hay từ chính những cầu thủ với nhau.

Đây chính là điều thất vọng hơn cả và cũng không thể trách được anh khi mà chính Lukaku đã dính chấn thương trong suốt hơn 2 tháng qua. Ngay sau trận đấu này thì vị huấn luyện viên Roberto Martinez cũng đã nói lời chia tay với đội tuyển Vỉ. 

Nguyên do cơn giận của Lukaku
Nguyên do cơn giận của Lukaku

Croatia loại đội tuyển Bỉ khỏi World Cup 2022

Những pha bỏ lỡ của Lukaku trước Croatia khi mà anh liên tục bỏ lỡ đi cơ hội ghi bàn cho đội của mình. Đây chính là điều mà anh thất vọng nhất trong trận đấu này cũng như trong cả sự nghiệp thi đấu. 

World Cup gần như là cuối cùng với thế hệ vàng của bóng đá Bỉ

Có thể nói đây gần như là kỳ World Cup cuối cùng của thế hệ vàng của bóng đá Bỉ. Đội bóng tiềm năng này trước đây đã được đánh giá cao là có khả năng giành chức vô địch lại bị loại ngay từ vòng bảng của World Cup 2022. 

Công bằng mà nói thì không phải là Bỉ không có cơ hội, và chỉ số bàn thắng của họ trong trận này lên đến 3.22. Tuy nhiên không một lần nào họ có thể ghi được bàn thắng, tất cả các cơ hội đều bị các cầu thủ phung phí. Đặc biệt nhất là Lukaku, vị trung phong này đã có ít nhất là 3 cơ hội ghi bàn trong trận đấu lần này.

Tuy nhiên anh lại làm cho người hâm mộ thất vọng khi phá hỏng hoàn toàn cả 3 cơ hội đó. Huấn luyện viên Martinez đã tung anh vào sân vào đầu của hiệp 2, tuy nhiên những gì mà anh làm được chính là mang lại những nỗi thất vọng. 

World Cup gần như là cuối cùng với thế hệ vàng của bóng đá Bỉ
World Cup gần như là cuối cùng với thế hệ vàng của bóng đá Bỉ

Những tình huống điển hình cho sự vô duyên của Lukaku

Những tình huống cho sự vô duyên điển hình của Lukaku chính là ở phút thứ 61, đồng đội của anh là De Bruyne đã tạo cơ hội. Bóng sau đó đã đi đến chân của Lukaku nhưng tiền đạo này đã sút vào cột dọc trong khi trước mặt mặt anh chỉ là khung thành trống đang mở toang.

Sau đó chân sút này còn bỏ lỡ cơ hội thuận lợi khác để có thể giúp cho Bỉ có thể giành chiến thắng. Đội bóng này đang được xếp hạng thứ 2 là có trận đấu hay nhất kể từ mùa giải nhưng những gì mà họ làm lúc này chính là tự trách mình vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 

Bên cạnh đó với trận thua thảm hại trước Morocco cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc Bỉ phải bắt đầu một trận đấu khó khăn với Croatia.Luka Modric và các đồng đội của mình bị đánh giá thấp hơn đối thủ khá nhiều nhưng họ vẫn chơi vô cùng tự tin và có thể cứu thua xuất sắc. 

Những tình huống điển hình cho sự vô duyên của Lukaku
Những tình huống điển hình cho sự vô duyên của Lukaku

Sau trận hòa đáng buồn của Bỉ và Croatia với tỷ số 0-0 Lukaku đã quá thất vọng khóc nức nở và đấm vỡ cabin huấn luyện. Điều đáng buồn ở đây chính là đội tuyển Bỉ chính thức bị loại và xách vali về nước trong khi đó họ lại là đội bóng được đánh giá cao cho chức vô địch lần này.