Son Heung Min bị công kích trên mạng sau trận đá với Ghana

Son Heung Min bị fan cuồng công kích và chỉ trích

Son Heung Min là chân sút khoác áo Tottenham và được cho là chân sút có sức mạnh cao nhất trong mùa bóng năm nay của đội tuyển hàn Quốc. Tuy nhiên, gần đây sau lượt trận của Hàn và đội Ghana cầu thủ này lại tạo ra nhiều thất vọng cho fan khi không tạo ra được bàn thắng nào. Nhiều người còn thực hiện hành vi công kích tuyển thủ này trên mạng xã hội. Mọi người hãy đọc tin nóng này qua bài viết của bongda24

Son Heung Min gây nuối tiếc trong trận Hàn và Ghana

Trận thua gây tiếc nuối

Son Heung Min là chân sút chủ lực tuy nhiên anh lại khiến khá nhiều người thất vọng khi không thể mở bàn thắng cho đội nhà trong trận đấu với Ghana. Nhiều người còn tỏ ra rất tiếc nuối khi Hàn Quốc suýt thêm một lần nữa có thể làm rạng danh châu Á nếu chiến thắng với Ghana. 

Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như dự kiện khi Hàn chỉ rượt đuổi bàn thắng và ghi nhận kết quả 2-3. Các chân sút xứ sở kim chi này suýt chút nữa tạo nên bất ngờ khi đã phá lưới đối phương hai bàn thắng vào phút thứ 58 và 61.

Son Heung Min không đóng góp nhiều

Khi để thua trận trước Ghana tại bảng H World Cup 2022 Hàn Quốc đã mất đi 3 điểm và không có lợi thế khi tính điểm tại vòng bảng. Nhiều người sau khi xem trận đấu này đã tỏ ra rất tiếc nuối và chán chường khi chân sút Son Heung Min lại không có quá nhiều đóng góp cho trận đấu. 

Sau khi chứng kiến cảnh đội nhà thua trận, anh đã bật khóc trên sân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Son Heung-min còn phải nhận thêm ‘nỗi đau’ trên mạng xã hội khi bị các cổ động viên đội nhà công kích gay gắt.

Son Heung Min gây nuối tiếc trong trận Hàn và Ghana
Son Heung Min gây nuối tiếc trong trận Hàn và Ghana

Cơ hội nào cho Son Heung Min trong trận đấu với Ghana?

Sau khi Son Heung Min đã tham gia trận đấu với Uruguay và nhiều người đã cảm thấy yên tâm khi tỷ số đang được cầm hoà. Các cổ động viên Hàn đang chờ đợi một cuộc dậy sóng của đội tuyển quê nhà để có thể chiến thắng Ghana và giành tấm vé đi tiếp.

Đáng tiếc với kết quả tỷ số 2-3 trước Ghana cơ hội đi tiếp của Hàn đang còn rất ít ngay khi hiệp 1 kết thúc nhiều người có lẽ đã cảm thấy chán nản về trận đấu này tại World Cup 2022. Tuy nhiên, cho đến hiệp 2 trận đấu khi chứng kiến trong vòng 3 phút từ 58 cho  đến 61, Hàn Quốc đã gỡ được 2 bàn thắng. Trận đấu không mấy tốt đẹp khi chính nước hàn lại tự tước đi cơ hội của mình bởi hàng phòng thủ lỏng lẻo.

Son Heung Min bị fan cuồng công kích và chỉ trích

Son Heung Min bị fan cuồng công kích và chỉ trích

Sau khi tham gia trận đấu không mấy tốt đẹp giữa đội tuyển hàn và Ghana, đội trưởng người Hàn đã nhận về cơn mưa lời chỉ trích đến đau lòng. Nhiều người cho rằng anh đã tham gia những mùa giải châu Âu lớn nhưng không thể tạo ra những chiến lược xuất sắc trên mặt sân Qatar.

Các khán giả và các cổ động viên quá khích đã tấn công Son Heung Min trên mạng xã hội bao gồm cả trang trang Instagram. Bên cạnh đó, họ cũng để lại rất nhiều lời bình luận ác ý nhắm vào ngôi sao của màu áo Tottenham.

Trong trận này, tuyển thủ Son Heung Min được nhiều người đánh giá cao nhất tuy nhiên anh đã không thể vận dụng hết các chiến thuật của mình. Chàng đội trưởng của Hàn đã chơi ở cấp độ tệ nhất và anh chỉ biết khóc sau khi kết thúc màn tranh tài. 

Được biết Son Heung Min đang mắc chấn thương ở vùng mắt và phải đeo mặt nạ ra sân nên những khoảnh khắc chiến đấu có thể sẽ bất lợi đối với anh. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến lại phản bác rằng anh nếu không có thể lực tốt nhất  thì không nên tham gia trận đấu.

Các khán giả và các cổ động viên quá khích đã tấn công Son Heung Min
Các khán giả và các cổ động viên quá khích đã tấn công Son Heung Min

Son Heung Min không thể hiện chiến thuật tấn công trong trận với Ghana

Bên cạnh việc cộng đồng mạng Hàn chỉ trích vấn đề liên quan đến phong độ tệ hại của Son Heung Min thì rất nhiều cá nhân còn chỉ ra tốc độ chậm chạp của anh. Chân sút người Hàn đã thể hiện những chiến thuật thiếu hiệu quả của anh trong các trận đấu gần đây và không phô được nhiều tài năng như khoác áo Tottenham.

Nhiều thông tin báo chí cũng lên tiếng bênh vực cho tuyển thủ này và cho rằng anh sẽ có những điều kiện tốt hơn khi thi đấu nếu không gặp chấn thương. Các phóng viên cũng đã cho rằng thật đáng buồn khi các cổ động viên nước nhà lại chỉ trích các cầu thủ. 

Nhiều người cũng lên ý kiến phản bác khi họ đang cảm thấy rất xấu hổ khi nghe những lời chỉ trích nhằm vào các thành viên đội tuyển quốc gia. Không những thế, đối với tiền đạo đội trưởng Son Heung Min dù phải đeo mặt nạ, nhưng anh đã chơi hết mình và làm tốt nhiệm vụ.  

Son Heung Min không thể hiện chiến thuật tấn công
Son Heung Min không thể hiện chiến thuật tấn công

Son Heung Min dù không tạo nên những chiến thắng cho đội nhưng anh vẫn là chân sút có thể tạo nên sự gắn kết cho đội tuyển Hàn. Những cổ động viên nên hoan nghênh vì cầu thủ này đã thể hiện tinh thần chiến đấu trong điều kiện chấn thương và khoác áo đội bóng quê nhà.