Ten Hag: Trao niềm tin đúng đắn vào học trò của mình

Ten Hag đánh giá cao cách chơi bóng của Bruno

Bruno là học trò cưng của huấn luyện viên Ten Hag, sự có mặt của cầu thủ đã tạo nên nhiều thành tích cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngay khi được trao cơ hội thì chân sút đầy tiềm năng đã thể hiện hết mình cho màn trình diễn mãn nhãn trên sân cỏ. Cùng bongda24 cập nhật thêm những thông tin mới nhất xoay quanh giải đấu lớn nhất hành tinh.

Ten Hag là huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha

Huấn luyện viên Erik Ten Hag hiện đang là thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ông là một cựu trung vệ nổi tiếng với những thành tích nổi bật và từng giữ chức vụ huấn luyện viên của một số đội bóng đến từ châu Âu. Trong những lần dìu dắt đội tuyển ông cũng đã tạo nên nhiều thành tích lớn cho câu lạc bộ cũng như nền bóng đá của quốc gia đó.

“Tôi từng theo dõi tất cả những buổi tập của huấn luyện viên Ten Hag với đội bóng. Ông ấy có mặt từ 8 giờ sáng và chỉ rời di sau 8h tối. Trên sân tập ông cực kỳ nghiêm khắc khi muốn mọi cầu thủ đều phải thực hiện chính xác những gì ông yêu cầu và tuyệt đối không được phép sai lệch. Mọi buổi tập đều hoàn hảo đến mọi khía cạnh”, Michael Tarnat chia sẻ.

Ten Hag được biết đến là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất trên thế giới cho đến thời điểm hiện tai. Trong mùa giải World Cup đang diễn ra ông có một mục tiêu lớn là đưa Bồ Đào Nha tiến gần hơn đến vị trí cao nhất của sân chơi lớn nhất châu lục này. Mục tiêu đó bước đầu khá suôn sẻ với những chiến thắng và chiếc vé đi vào vòng tiếp theo.

Ten Hag là huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha
Ten Hag là huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha

Ten Hag hài lòng về phần trình diễn của Bruno

Huấn luyện viên Ten Hag có cái nhìn và cách đánh giá học trò của mình rất khác biệt. Ông không nghe theo bất kỳ lời đàm tiếu bên ngoài hay những chỉ trích từ khán giả, ông tin vào sự lựa chọn và sắp xếp của riêng mình để tạo ra một đội bóng có sức mạnh lớn nhất. Một trong số đó là trao cơ hội cho cầu thủ Bruno suất đá chính trong tất cả các trận đấu vòng bảng.

Ten Hag đánh giá cao cách chơi bóng của Bruno
Ten Hag đánh giá cao cách chơi bóng của Bruno

Ten Hag đánh giá cao cách chơi bóng của Bruno

Ngay từ những bước đầu tiên của mùa giải World Cup 2022 thì thực tế cho thấy cầu thủ Bruno chơi không quá ấn tượng. Đây là cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Manchester United và có lối chơi vô cùng đặc biệt khiến cho nhiều người nghi ngờ về thực lực của anh. Thống kê cho thấy sau cả 19 lần ra sân thì anh chỉ đóng góp được 2 bàn thắng cùng với một pha kiến tạo.

Cũng vì sự thể hiện không mấy nổi bật đã tạo nên một làn sóng dư luận mạnh mẽ trên cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng anh đã có phong độ không tốt và cũng không có tài năng gì nổi bật trên sân cỏ. Nhiều người còn yêu cầu huấn luyện viên Ten Hag nên suy nghĩ lại việc tiếp tục cho cầu thủ này có mặt trong những trận đấu sắp tới.

Dù có rất nhiều lời nói không hay về cầu thủ này nhưng huấn luyện viên vẫn kiên quyết giữ Bruno ở trong đội hình. Cả vòng bảng World Cup vừa qua đều có mặt của cầu thủ trẻ này trong đội hình ra sân và anh đã không làm phụ lòng thuyền trưởng của mình.

Bruno tỏa sáng với những pha chơi bóng đẳng cấp khiến cho cầu thủ đội bạn chỉ còn biết đứng nhìn. Đây cũng là câu trả lời hoàn hảo nhất mà anh dành cho sự tin tưởng của huấn luyện viên đối với mình.

Ten Hag hài lòng về phần trình diễn của Bruno
Ten Hag hài lòng về phần trình diễn của Bruno

Bruno ghi dấu ấn mạnh mẽ trong mùa giải World Cup 2022

Đứng trước hàng loạt chỉ trích đều hướng về cậu học trò cưng của mình thì Ten Hag đã có những đáp trả cực kỳ sắc bén. “Tôi nghĩ, Bruno đang chơi bóng quá hay trong mùa giải năm nay. Về phần tôi nhận thấy cậu ấy có thể ghi được bàn thắng hơn và đóng góp nhiều pha kiến tạo hơn. Cậu ấy thường xuyên đứng trước khung thành và đóng vai trò quan trọng cho rất nhiều khoảnh khắc”

Vị chiến lược gia cũng cho biết thêm: “ Đây là cầu thủ xuất sắc nhất trong việc xây dựng lên nhiều tình huống tấn công cũng như có khả năng sáng tạo và di chuyển trong các pha chuyển trạng thái hay hoạt động ở cả hai cánh”. “Bruno thật tuyệt vời và đang có phần trình diễn thực sự ấn tượng. Vì vậy, tôi rất hài lòng với những gì mà cậu ấy đã làm.”

Sau trận đấu vòng bảng rất nhiều đồng đội cũng như người hâm mộ có cái nhìn khác với cầu thủ trẻ này. Anh đã làm rất tốt khi thực hiện được những đường chuyền cho đồng đội một cách chính xác nhất và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Ten Hag đúng đắn khi đặt niềm tin vào cầu thủ Bruno
Ten Hag đúng đắn khi đặt niềm tin vào cầu thủ Bruno

Qua bài viết trên có thể thấy Bruno đã có bước tiến vượt trội sau khi được huấn luyện viên Ten Hag tin tưởng. Sự có mặt của tài năng trẻ trong đội hình chắc chắn sẽ tăng thêm sức mạnh cho Bồ Đào Nha mạnh mẽ hơn trên chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân của giải đấu lớn nhất hành tinh.