Huấn luyện viên Ten Hag thông báo khả năng chiêu mộ Mbappe

Câu lạc bộ Man United chính thức sa thải Ronaldo

Huấn luyện viên Ten Hag cho rằng để chiêu mộ Vua phá lưới World Cup 2022 – Kylian Mbappe, câu lạc bộ Man United phải bỏ ra một khoản tiền khổng lồ. Hãy cùng bongda24 điểm qua một vài tin tức mới nhất về việc M.U chiêu mộ Mbappe qua bài viết dưới đây.

Man United dừng hợp đồng với Ronaldo

Ronaldo vi phạm điều khoản lao động

Man United cho rằng Ronaldo đã vi phạm các điều khoản lao động sau khi anh công khai chỉ trích câu lạc bộ. Trước đó, M.U đã đưa ra 2 thông báo chính thức về việc xem xét lại thái độ của Ronaldo để tiến hành các bước xử lý phù hợp. Theo tờ Daily Mail, Giám đốc Điều hành Richard Arnold đã khẳng định chính Ronaldo là người tự tách mình ra khỏi tập thể M.U.

Câu lạc bộ Man United chính thức sa thải Ronaldo

Thông tin này đã được đưa ra ngay tại thời điểm CR7 bắt đầu cuộc đấu World Cup lần cuối cùng trong sự nghiệp của Bồ Đào Nha. Dưới thời huấn luyện viên Ten Hag, Ronaldo chỉ sắm vai tiền đạo phụ với vỏn vẹn 4 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh. Ronaldo đã tuyên bố huấn luyện viên cùng cùng câu lạc bộ đã không tôn trọng và phản bội anh trong lúc anh bận chăm sóc con gái nhỏ hồi hè.

Câu lạc bộ Man United chính thức sa thải Ronaldo
Câu lạc bộ Man United chính thức sa thải Ronaldo

Man United nhanh chóng tìm tiền đạo phù hợp để thay thế Ronaldo

“Quỷ đỏ” tìm kiếm cái tên mới cho dành tiền đạo

Sau khi thanh lý hợp đồng với Ronaldo vào cuối tháng 11/2022, Man United đã thiếu vắng trầm trọng tiền đạo cắm. Trong đội hình bóng đá hiện giờ không còn một nhân vật trung phong đúng nghĩa nào. Chính vì thế, huấn luyện viên Ten Hag đang gấp rút tìm kiếm cái tên phù hợp cho vị trí này trước khi tới kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man United để ý cái tên Mbappe

Một số nguồn tin của báo quốc tế cho hay, Man United đang để mắt đến “Vua phá lưới World Cup 2022” – Kylian Mbappe. Tuy nhiên, xác suất để họ có thể đem cầu thủ 24 tuổi này là không cao. Vì tính tới thời điểm hiện tại, mức giá của Mbappe là quá lớn và Man United cũng không phải là điểm đến ưu tiên số một của Mbappe.

Man United để ý cái tên Mbappe
Man United để ý cái tên Mbappe

Xem thêm:

Ten Hag tuyên bố khả năng tập hợp Mbappe

Huấn luyện viên Ten Hag lên tiếng về việc đưa Mbappe về M.U

Mới đây, Manchester Evening News đã cho đăng tải một đoạn video ngắn cho thấy huấn luyện viên Ten Hag giao lưu với người hâm mộ M.U khi đang lái xe tới trung tâm huấn luyện Carrington. 

Được biết, một cổ động viên đã đặt câu hỏi cho vị huấn luyện viên của Quỷ Đỏ rằng: “Erik Ten Hag, ông có nghĩ đến việc chiêu mộ Jude Bellingham hay không?”. Ông ngay lập tức khẳng định rằng: “Tôi muốn như thế!”. 

Tuy nhiên, với câu hỏi tương tự nhưng dành cho Kylian Mbappe, nhà cầm quân 52 tuổi đã trả lời dí dỏm rằng: “Bạn có tiền để đưa tôi chứ?”. Mặc dù đây chỉ là một câu nói đùa nhưng chúng ta có thể thấy việc Man United ký hợp đồng với Mbappe trong khoảng thời gian này là không thể. Để mua được Vua phá lưới, M.U dự toán sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ trên 200 triệu euro. 

Huấn luyện viên Ten Hag lên tiếng về việc đưa Mbappe về M.U
Huấn luyện viên Ten Hag lên tiếng về việc đưa Mbappe về M.U

Tuyển thủ Mbappe muốn khoác áo Real Madrid

Trong quá khứ, Mbappe đã nhiều lần nhận được liên hệ chuyển đến Man United. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại không đứng về phía M.U, khi câu lạc bộ này rất khó để xin được chữ ký của chân sút tuyệt hảo người Pháp.

Ngoài mức phí và tiền lương không thể đo đếm, “Quỷ đỏ” không phải là đích đến ưa thích của Vua phá lưới World Cup 2022. Theo tờ báo Guardian, Mbappe chỉ muốn khoác lên mình chiếc áo của Real Madrid.

Man United hợp tác cùng những cầu thủ mới

Câu lạc bộ Man United chiêu mộ thủ môn Jack Butland

Tính tới thời điểm hiện tại của kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Man United chỉ mới chiêu mộ thành công thủ môn Jack Butland dưới hình thức cho mượn. Ngân sách ngày càng hạn hẹp của M.U khiến huấn luyện viên Hen Tag khó khăn trong việc theo đuổi các mục tiêu có tầm ảnh hưởng khi chuyển nhượng.

Câu lạc bộ Man United chiêu mộ thủ môn Jack Butland
Câu lạc bộ Man United chiêu mộ thủ môn Jack Butland

Man United cạnh tranh với nhiều ông lớn để dành lấy Bellingham

Trong khi đó, cái tên Bellingham đã trở thành siêu cầu thủ được săn đón nhất ở châu Âu sau kỳ World Cup 2022. Trên đất Qatar, ngôi sao này là trụ cột tuyến giữa của “Tam Sư” khi mới 18 tuổi. 

Mặc dù trẻ tuổi như thế, nhưng mức giá của tiền vệ này không dưới 120 triệu euro. Đồng thời, Man United còn phải cạnh tranh với nhiều câu lạc bộ lớn khác như Real Madrid, Man City hay Liverpool.

“Quỷ đỏ” sắp thỏa thuận thành công với Wout Weghorst

Theo tờ báo The Athletic, Man United sắp đạt thỏa thuận việc mượn Wout Weghorst từ câu lạc bộ bóng đá Burnley. Huấn luyện viên Ten Hag đèn phải tìm kiếm những chân sút giá rẻ như trường hợp của cầu thủ người Hà Lan này.

Trước đó, M.U theo đuổi cầu thủ Joao Felix nhưng anh đã yêu cầu quá cao. Madrid muốn M.U phải chuyển đủ 15 triệu euro mới ký hợp đồng cho mượn kèm chi trả toàn bộ 6 triệu euro tiền lương của anh trong vòng 6 tháng.

Bài viết trên đã đưa ra những thông tin mới nhất về khả năng Man United chiêu mộ Mbappe. Nếu bạn quan tâm đến huấn luyện viên Ten Hag cùng câu lạc bộ M.U, đừng quên theo dõi kênh bongda24 để cập nhật những tin tức mới và thú vị nhất.

Xem thêm tin về diego simeone