Man City gặp lợi thế khi MU có nguy cơ tổn thất lớn về lượng lực

MU sẽ gặp bất lợi nếu thiếu mất Diogo Dalot

Cúp liên đoàn Anh ngày càng trở nên kịch tính với những trận đấu hết sức gay cấn. Rạng sáng ngày 14/01/2023 cuộc tranh giành tấm vé đi tiếp giữa Man City và MU sẽ diễn ra. Tuy nhiên, đội bóng Manchester United gặp bất lợi lớn khi có nguy cơ mất đi một trong tứ vệ. Hãy cùng Bongda24 bàn luận thêm về sự kiện này nhé! 

MU nhận tin buồn trước trận đại chiến với Man City

Man City và MU đều vượt qua đối thủ để gặp nhau tại vòng tứ kết của cúp Liên đoàn Anh. Với đội hình tương quan nên cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút cực kỳ kịch tính. Tuy nhiên trước khi trận đấu diễn ra, đội bóng MU nhận được tin không vui. 

MU có nguy cơ gặp tổn thất lớn về lực lượng

MU đã thành công đánh bại Charlton và giành vé đi vào tứ kết. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng này đang rất lo lắng bởi vì có thể MU sẽ mất đi trụ cột trong trận đấu gặp Man City sắp tới đây. Họ lo lắng khi thấy hậu vệ Diogo Dalot gặp phải chấn thương. 

MU gặp tổn thất lớn trước trận đấu gặp Man City
MU gặp tổn thất lớn trước trận đấu gặp Man City

Khả năng ra sân của Diogo Dalot trước Man City còn bỏ ngỏ

Trong trận đấu vừa qua, Diogo Dalot phải rời sân trong những bước chân khập khiễng. Anh chỉ tham gia trận đấu trong nửa giờ đồng hồ. Trước tình hình này, HLV Erik ten Hag cũng khẳng định ngôi sao Bồ Đào Nha không gặp vấn đề quá lớn.

Mặc dù vậy khả năng ra sân trước Man City của Diogo Dalot thì lại còn đang bỏ ngỏ. HLV Erik ten Hag cũng không chắc học trò của mình có thể tham gia trận đấu với 100% thể lực. 

Có thể Diogo Dalot sẽ bị vắng mặt
Có thể Diogo Dalot sẽ bị vắng mặt

Thiếu vắng Diogo Dalot khiến MU gặp bất lợi lớn trước Man City

Nếu mất đi Diogo Dalot thì MU sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc chạm trán với Man City. Tổn thất về nhân sự khiến cho nhiều người lo lắng. Bởi vì:   

Diogo Dalot – Nhân tố không thể thiếu trong bộ tứ vệ của MU

Từ lâu ngôi sao Bồ Đào Nha trở thành một nhân tố không thể thiếu trong tứ vệ của MU. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hàng đầu của châu Âu trong thời điểm hiện nay. Diogo Dalot trở thành biểu tượng cho cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại MU.

Cầu thủ trẻ 23 tuổi ngày càng hoàn thiện và phát huy tốt sức mạnh bên phía cánh phải. Anh là người đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho MU tại mùa giải cúp Liên đoàn Anh năm nay. Anh đã tận dụng tốt cơ hội của mình để giúp cho đội bóng Man United đạt được thành tích tốt. 

MU sẽ gặp bất lợi nếu thiếu mất Diogo Dalot
MU sẽ gặp bất lợi nếu thiếu mất Diogo Dalot

Trận đấu với Man City cực kỳ quan trọng đối với MU

Trận đấu sắp tới đều rất quan trọng đối với Man City lẫn Man United. Do đó việc thiếu hụt nguồn nhân lực khiến cho nhiều người lo lắng cho MU. Trận đấu này quyết định liệu MC hay MU có thể giữ vững vị trí top 4 của mình hay không. Đặc biệt đây là một trận derby và danh dự là điều cực kỳ quan trọng. 

Không chỉ có vậy, sau trận đấu gặp Man thì MU còn phải gặp một đối thủ đáng gờm nữa là Arsenal. Do đó việc thiếu đi Diogo Dalot thực sự sẽ khiến cho đội bóng này phải lo lắng.. 

Man City hay MU sẽ giành chiến thắng tại cuộc đối đầu của Cúp Liên đoàn Anh?

Cuộc đối đầu giữa Man City và Man United đều nhận được sự quan tâm của đông đảo của fan hâm mộ bóng đá. Cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn hết sức mãn nhãn. 

Man City – Ứng cử viên vô địch được đánh giá cao hơn

So với MU thì Man City luôn là ứng cử viên vô địch cho các giải đấu mà họ tham dự ở Anh. Những năm gần đây, Man City thường xuyên gây ra nỗi ám ảnh của MU. Đặc biệt cuộc chạm trán gần đây nhất ở lượt đi thì “Bầy quỷ” đã tối tăm mặt mũi với trận thua cách biệt 6 -3. 

Cách đó không lâu thì đội bóng của HLV Pep Guardiola đã vùi dập MU với tỷ số 4 – 1. Nếu tính trong 5 lần đụng độ gần nhất thì Man xanh giành chiến thắng trước đối thủ 4/5 trận. Đây cũng là lý do khiến cho nhiều người đặt niềm tin vào đội bóng Man City. 

Liệu ai sẽ dành chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa MU và Man City
Liệu ai sẽ dành chiến thắng trong cuộc chạm trán giữa MU và Man City

MU với lợi thế sân nhà có thể lội ngược dòng?

Mặc dù Man City được đánh giá cao hơn nhưng nếu bạn đặt niềm tin vào đội bóng này cũng là một quyết định hết sức vội vàng. Bởi vì MU cũng đang thi đấu cực kỳ hai. Họ đã toàn thắng trong 8 trận đấu vừa qua với 21 bàn thắng. 

Đặc biệt tại Old Trafford, MU đã không thua trong 11 trận gần nhất với 1 trận hòa và 10 trận thắng. Bên cạnh đó thì Man City lại thi đấu không ổn định trên sân khách. 

Xem thêm

Như vậy, MU có thể sẽ bị mất đi trụ cột trong cuộc đối đầu với Man City. Mặc dù đây là một bất lợi lớn nhưng mọi chuyện vẫn sẽ chưa thể đoán trước được khi bóng chưa lăn. Mọi người hãy cùng theo dõi Bongda24 để cập nhật tin tức mới nhất về bóng đá nhé!