Messi bất ngờ thay đổi quyết định sau World Cup, tái ký kết hợp đồng tương lai với PSG

Messi cầu thủ tài ba trên sân bóng

Kỳ World Cup 2022 có thể xem như là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp đá bóng. Sau kết quả chung cuộc Messi đã mang lại vinh quang cho Argentina sau 36 năm ròng chờ đợi.Tuy nhiên sau mùa giải kết thúc liệu thủ quân Argentina có tiếp tục ký gia hạn thêm hợp đồng với câu lạc bộ PSG hay không?. Hãy theo dõi bongda24 để tìm hiểu về quyết định cuối cùng của anh nhé.

Messi- Cầu thủ đá bóng mệnh danh hay nhất mọi thời đại

Messi được người hâm mộ bóng đá và giới chuyên gia ưu ái đặt cho cái tên là cầu thủ đá hay nhất mọi thời đại. Trong suốt thời gian kéo dài gần hai thập kỷ gắn liền với quả bóng anh đã đưa người hâm mộ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Những pha bóng đẹp mắt dứt khoát, những bàn thắng đỉnh cao và nhiều hơn thế nữa.

Giới thiệu đôi nét về tiểu sử El Pulga – con bọ chét Messi

Messi có tên thật là Leo Messi, sinh ngày 26 tháng 6 năm 1987. Anh là cầu thủ chuyên nghiệp người nước Argentina. Hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho màu áo đội tuyển Ligue 1 Paris Saint-Germain. Ngoài ra hiện nay anh đang giữ vị trí đội trưởng của đội tuyển quốc gia Argentina.

Messi cầu thủ tài ba trên sân bóng
Messi cầu thủ tài ba trên sân bóng

Trong hai thập niên qua Messi là người duy nhất giữ kỷ lục 7 lần giành được quả bóng vàng, 6 lần giành được giải thưởng “Chiếc giày vàng Châu Âu”. Tới năm 2020 anh được xếp vào Ballon d’Or Dream Team. Có thể nói sự nghiệp của siêu cầu thủ GOAT gắn liền với Barcelona tại đây anh đã cống hiến hết thanh xuân và tuổi trẻ của mình

Khi ở Barcelona anh giữ kỷ lục khi dành được tổng cộng 35 danh hiệu ở cấp câu lạc bộ. Với đất nước anh đạt được hai danh hiệu Copa America 2021 và FIFA World Cup 2022.

Các tin tức thể thao hot nhất:

Vị trí thi đấu của Messi trong màu áo các câu lạc bộ

Hiện nay Messi đang thi đấu tại vị trí tiền đạo tại câu lạc bộ PSG và cả đội tuyển quốc gia Argentina. Với khả năng chơi bóng tài ba của mình, anh được mệnh danh là một cầu thủ đa năng. Với khả năng thiên phú có thể chơi ở mọi vị trí khác nhau. Từ vị trí hàng tấn công, đến 2 cánh, vị trí hộ công và cả tiền đạo. Vậy không có gì là quá khi nói rằng đội trưởng của đội tuyển quốc gia Argentina là cầu thủ đa năng xuất sắc nhất trên sân bóng.

Thủ quân Argentina đá với số áo 30 tại Paris Saint-Germain
Thủ quân Argentina đá với số áo 30 tại Paris Saint-Germain

Hành trình  Messi đến với câu lạc bộ PSG

Barca- Câu lạc bộ Messi đã dành toàn bộ sự nghiệp bóng đá trước khi bén duyên với  PSG

Có thể nói khi bắt đầu bén duyên với quả bóng, Barca là nơi siêu sao GOAT đã dành trọn tuổi thanh xuân. Cống hiến hết mình để tạo nên sự nghiệp vĩ đại như ngày hôm nay. Trong suốt 17 năm anh tham gia tổng cộng 778 trận đấu, ghi tổng 672 bàn thắng. Kiến tạo 305 lần cho đồng đội. Barca cũng là một bệ phóng vững chắc để đội trưởng của đội tuyển quốc gia Argentina giành được 7 Quả Bóng Vàng.

Hình ảnh về thời thiếu niên khi Messi đang thi đấu cho đội Barca
Hình ảnh về thời thiếu niên khi Messi đang thi đấu cho đội Barca

Bản hợp đồng hai năm được ký kết giữa Lionel Messi và PSG

Sự nghiệp của Messi như được rẽ qua một trang khác, sau khi hết hợp đồng với Barca vào năm ngoái. Vì bị ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế Barca đã không đủ nguồn lực tài chính để tái ký kết hợp đồng với anh.

Mặc dù lúc này anh đã tuyên bố rằng sẵn sàng giảm tiền lương và thưởng để ở lại câu lạc bộ. Những điều này vẫn không thể cứu vãn được tình hình. cùng với luật công bằng tài chính vô cùng khắc nghiệt của La Liga.

 Đội trưởng đội tuyển Argentina ký hợp đồng chính thức thành cầu thủ của Paris Saint-Germain
 Đội trưởng đội tuyển Argentina ký hợp đồng chính thức thành cầu thủ của Paris Saint-Germain

Vào ngày 10/08/2021 Messi đã chính thức ký hợp đồng trở thành cầu thủ của câu lạc bộ CLB Paris Saint-Germain. Thời hạn hợp đồng giữa anh và PSG có tổng thời gian là 2 năm và có tùy chọn bổ sung thêm 1 năm. Tại đây anh được mặc áo số 30. Đây cũng là con số mà anh mặc đầu tiên khi tham gia đấu tại đội một Barca.

Dự định tương lai Messi  sau World Cup 2022

Những dự đoán về tương lai của Thủ quân Argentina và PSG

Vào mùa World Cup 2022 được diễn ra tại Qatar năm vừa qua. Sau một tháng diễn ra của giải đấu. Thủ quân Argentina đã đưa  Argentina trở thành nhà đương kim vô địch World Cup 2022 sau khi đánh bại đội tuyển Pháp.

Sau mùa World Cup chỉ còn vài tháng nữa thôi siêu cầu thủ GOAT sẽ trở thành cầu thủ tự do. Anh sẽ không phải chịu bất kỳ ràng buộc từ câu lạc bộ và có thể hợp tác với bất kỳ đơn vị khác. Vì vậy liệu siêu cầu thủ GOAT sẽ tiếp tục ở lại và cống hiến sự nghiệp của mình tại PSG hay sẽ lựa chọn bến đỗ mới. Đây chính là điều mà hầu hết người hâm mộ và quan tâm đến anh đều muốn biết.

Siêu sao GOAT đã chính thức có quyết định đặt bút quyết định tương lai đầy bất ngờ

Mới đây theo tờ báo Le Parisien đưa tin về thủ quân Argentina. Anh đã bắt đầu tái ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm  với  PSG. Có nghĩa là anh sẽ tiếp tục đấu cho đội tuyển đến hết mùa giải 2024. Sau khi hai bên giữa anh và hội đồng câu lạc bộ chủ quản đã ngồi lại thảo luận và đồng thuận kéo dài hợp tác.

Ngoài ra một hãng báo chỉ Pháp đã khẳng định rằng lãnh đạo của PSG và siêu cầu thủ GOAT. Đây là cha và cũng là người quản lý của anh. Dự tính sau khi cầu thủ trở lại luyện tập sau kỳ nghỉ lễ thì bản hợp đồng sẽ được tuyên bố.

Vậy sau tất cả chàng cầu thủ cũng đã chính thức có những quyết định về kế hoạch và dự định trong tương lai của mình. Anh vẫn tiếp tục mang màu áo của đội tuyển PSG và có thể trở thành đội cuối cùng. Đội bóng cuối cùng anh tham gia đấu trước khi giã từ sự nghiệp trên sân cỏ. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhập những tin tức mới nhất về các sự kiện liên quan đến bóng đá nhé.