MU dễ dàng hạ Charlton giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh

MU bị đánh giá yếu hơn Man City

Vừa qua, MU đã có màn thể hiện tuyệt vời trong trận gặp Charlton với những tình huống áp đảo liên tục. Có thể nói đây là một trận đấu không quá khó khăn để Quỷ đỏ giành vé đi tiếp. Bongda24 sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức về MU cũng như các trận bóng sắp tới của đội tuyển. Đừng bỏ lỡ những thông tin thể thao hấp dẫn tại đây nhé!

Quỷ đỏ đè bẹp đối thủ hạng 3 hiên ngang vào bán kết

Tỷ số trận đấu giữa MU và Charlton

Việc Quỷ đỏ giành chiến thắng trước nhược tiểu là điều đã được dự đoán từ trước. Đối thủ hạng 3 Charlton đã bị Quỷ đỏ đè bẹp với 3 bàn thắng áp đảo. Charlton đã không thể có được bàn thắng danh dự vì sức mạnh quá lớn từ đội hình trẻ của MU. Chiến thắng này mang về tấm vé bước tiếp cho Quỷ đỏ tại Cúp Liên đoàn Anh.

Tỷ số trận đấu giữa MU và Charlton
Tỷ số trận đấu giữa MU và Charlton

3 bàn thắng đẹp mắt của Quỷ đỏ

Đội hình ra sân của MU trong trận với Charlton khá trẻ với những cái tên như Garnacho hay Elanga nhưng Quỷ đỏ đã thi đấu áp đảo gần như hoàn toàn trận đấu. Áp lực liên tiếp khiến hàng thủ của đối thủ trở nên bối rối và để thủng lưới ở phút thứ 21. Người mở màn cho bàn thắng này là Antony. Đây là một pha phối hợp từ cánh trái giúp tiền đạo số 21 dễ dàng sút tung lưới đối thủ.

Hiệp 1 kết thúc với kết quả MU dẫn trước. Sang đến hiệp 2, Quỷ đỏ duy trì thế trận và HLV Erik Ten Hag tha hồ thử sức với các chiến thuật mới của mình. Ông đã tung Eriksen và Rashford vào sân. Và chiến thuật này lập tức phát huy tác dụng của nó. Rashford một mình lập cú đúp nâng tỷ số lên 3-0 cho MU. Đây cũng là kết quả chung cuộc của cả trận và Quỷ đỏ toàn thắng tại bán kết.

Chiến thắng này mang đến cho MU tấm vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Hiện tại, nhiều người đang rất mong ngóng trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ. Đây chắc chắn là một trận đấu gay cấn và hấp dẫn hàng đầu mùa giải.

3 bàn thắng đẹp mắt của Quỷ đỏ
3 bàn thắng đẹp mắt của Quỷ đỏ

Ý tưởng điên rồ của HLV Pep Guardiola cho trận MU gặp Man City

Sự khác biệt làm nên tên tuổi của HLV Pep Guardiola

Guardiola là vị HLV có chiến thuật rất khác biệt. Ông luôn có những cuộc thí nghiệm trực tiếp và quyết định bằng lý tưởng của bản thân. Thậm chí, nhiều người còn không thể đoán trước được những gì mà chiến thuật gia này sắp làm cho các học trò của mình. Ông là một trong những HLV xây dựng chiến thuật kỹ càng nhất.

Ở những trận quan trọng, cựu HLV Barcelona sẽ liên tục suy nghĩ về trận đấu. Ông là một vị HLV bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo và đây cũng chính là điều làm nên tên tuổi của ông. HLV này thường cố gắng tìm ra những sai lầm và ngăn chặn nó kịp thời. Ông sẵn sàng phá vỡ những kế hoạch đã định sẵn ở một trận đấu.

Ông còn được gọi là thiên tài vì hàng loạt những dấu ấn chiến thuật do ông tạo ra. Là thuyền trưởng của MU, ông hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho đội bóng này và những thành công khiến bạn phải ngạc nhiên.

MU sở hữu đội hình mạnh cỡ nào?

Đến với Cúp Liên đoàn Anh lần này, MU cho thấy rõ sự nghiêm túc và quyết tâm giành chiến thắng của mình. Sau khi chia tay Ronaldo, MU tiếp tục chiêu mộ thêm nhiều nhân tài. HLV Erik ten Hag đã sử dụng đội hình cực mạnh. Ông sử dụng toàn những ngôi sao lớn như: Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Casemiro, Christian Eriksen hay McTominay.

MU sở hữu đội hình mạnh cỡ nào?
MU sở hữu đội hình mạnh cỡ nào?

Xem thêm:

Thành tích nổi bật của MU tại Cúp Liên đoàn Anh

Liên tiếp giành chiến thắng tại Cúp Liên đoàn Anh

MU đã có những trận đấu khởi đầu khá thành công tại Cúp Liên đoàn Anh. Họ được đánh giá là chơi tốt ở những lượt trận vừa qua. Hiện tại, MU sở hữu thành tích 8 trận thắng liên tiếp. Trong đó, 6 trận gần nhất họ đã có đến 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. Người hâm mộ đang rất mong chờ một trận derby Manchester kịch tính vào cuối tuần này.

MU bị đánh giá yếu hơn Man City

MU sẽ có trận gặp Man City vào cuối tuần này, đây dự đoán là trận đấu kịch tính. Tuy nhiên, MU lại bị đánh giá yếu hơn Man City. Đội bóng này thắng Liverpool và Arsenal nhưng lại để thua Man City 3-6 vào hôm 2/10. Do đó, MU sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký này.

Mới đây, Man City bất ngờ thua Southampton 0-2 tại vòng tứ kết Carabao Cup và bị loại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chức vô địch đang đến rất gần với Quỷ đỏ. Tiếp tục may mắn khi chỉ phải gặp Nottingham tại bán kết. Đây là kết quả khá dễ dàng cho Quỷ đỏ.

MU bị đánh giá yếu hơn Man City
MU bị đánh giá yếu hơn Man City

Trên đây là những thông tin quan trọng về những trận đấu của MU vừa qua và sắp diễn ra. Là người hâm mộ Quỷ đỏ bạn không nên bỏ lỡ các bài viết này. Hãy đồng hành cùng Bongda24 để theo dõi các trận đấu hấp dẫn nhất nhé!