Messi vẫn được các “đại gia bóng đá” theo đuổi khi còn hợp đồng với PSG

Gia đình Messi rất hào hứng khi bắt đầu cuộc sống mới tại Pháp

Messi sẽ kết thúc hợp đồng với PSG vào mùa hè 2023. Trước khi kỳ chuyển nhượng diễn ra, M10 đã được rất nhiều câu lạc bộ tích cực săn đón, trong đó có “đại gia bóng đá Mỹ” Inter Milan và rất nhiều CLB khác. Liệu M10 sẽ chọn đâu là bến đỗ sau khi kết thúc hợp đồng với PSG. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về tin tức bóng đá tin chuyển nhượng HOT nhất mùa hè này nhé!

Cuộc gia hạn hợp đồng giữa Messi và PSG sẽ diễn ra vào mùa hè 2023

Vào mùa hè năm nay, chân sút người Argentina sẽ bước vào cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng cùng với CLB Paris Saint – Germain. Cuộc đàm phán, chuyển nhượng này nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.

M10 cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu cho Paris Saint – Germain 

Trước cuộc đàm phán, chuyển nhượng diễn ra Messi cho biết cảm xúc của bản thân khi được khi đấu cho PSG. Chân sút người Argentina thể hiện rằng mình đã có một khoảng thời gian hạnh phúc khi thi đấu tại Pháp. Vợ và con anh cũng rất vui khi sống tại Pháp trong vòng 2 năm qua. Có vẻ như anh rất hài lòng với cuộc sống ở một trong những đất nước phát triển nhất Châu Âu này.

Anh đã ghi tổng cộng 12 bàn cho CLB và có 14 pha kiến tạo trong mùa giải này.

Liệu M10 có quay lại Barcelona – nơi khởi đầu cho sự nghiệp bóng đá thế giới của anh

Được biết, Messi có được liên hệ để trở lại với Barcelona tuy nhiên anh đã từ chối cuộc gọi điện đàm phán từ chủ tịch Barca – Joan Laporta. Trước tin đồn trên, có thể thấy chân sút người Argentina không có dấu hiệu sẽ quay lại đội bóng bắt đầu sự nghiệp.

M10 được cho là được mời về lại CLB Barcelona sau hè 2023
M10 được cho là được mời về lại CLB Barcelona sau hè 2023

Dù chưa hết hạn hợp đồng nhưng khá nhiều CLB đã săn đón Messi từ trước

Hè 2023, M10 sẽ chính thức hết hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, vẫn chưa có một dự đoán nào chắc chắn về bước đi tiếp theo của anh chàng.

Có tin đồn David Beckham đến với World Cup 2022 là để mời M10 về với Inter Miami

David Beckham được bắt gặp có mặt tại Qatar trong khi World Cup 2022 diễn ra. Được biết, có tin đồn rằng Beckham tới Qatar là để mời M10 về với Inter Miami sau khi kết thúc hợp đồng vào hè 2023. Chưa kể, còn có tin đồn rằng chân sút người Argentina được một CLB tại Ả Rập Xê Út mời về với mức lương vô cùng hấp dẫn. 

Trong một cuộc phỏng vấn, David Beckham đã chia sẻ rằng: “Đội bóng luôn hi vọng có thể mang về những cầu thủ hàng đầu thế giới và không còn nghi ngờ gì nữa khi hiện nay Messi chính là người xuất sắc nhất. Chính vì vậy Inter Miami không thay đổi quan điểm của mình, chúng tôi muốn có được anh ấy.”

Có tin đồn David Beckham đến với Qatar mục đích để mời Messi về với Inter Miami
Có tin đồn David Beckham đến với Qatar mục đích để mời Messi về với Inter Miami

Inter Miami đang “thả thính” M10 một cách mạnh mẽ để sở hữu anh sau mùa hè này

Bất chấp mọi tin đồn rằng đã có một thỏa thuận “mồm” giữa tiền đạo 35 tuổi cùng CLB PSG, Inter Miami vẫn mạnh mẽ “thả thính” M10 đến với Mỹ. Đồng đội cũ của Messi ở Barcelona cầu thủ Riqui Puig cũng đã mở lời khuyến khích anh đến và bắt đầu cuộc sống mới tại Hoa Kỳ.

Qua một lần phỏng vấn, Puig đã chia sẻ rằng “Tôi không liên lạc với Messi, nhưng nếu anh ấy đến với MLS thì đúng là một điều vô cùng tuyệt vời” 

Vẫn còn rất nhiều những tin tức thú vị khác về M10, bongda24 luôn cập nhật để quý bạn đọc không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi này

Dự đoán Messi sẽ chọn đâu làm bến đỗ cuối sự nghiệp qua mùa hè 2023

Hiện tại chưa có một phán đoán chắc chắn nào về lựa chọn của M10 sau mùa hè sắp tới. Liệu anh có ở lại gắn bó với PSG thêm một mùa bóng nữa hay không?

Liệu Messi có ở lại đồng hành cùng PSG

Theo nhiều nguồn tin cho hay, M10 đã có một cuộc đàm phán bằng “miệng” với PSG. Theo các chuyên gia nhận định, khả năng cao là Messi sẽ tiếp tục đặt bút ký tiếp bản hợp đồng tiếp tục gia hạn với đội bóng nước Pháp ít nhất hết mùa 2023/24.

M10 cho biết anh và gia đình cũng đang rất tận hưởng cuộc sống bình yên tại Pháp và chưa có ý định muốn rời đi.

Gia đình Messi rất hào hứng khi bắt đầu cuộc sống mới tại Pháp
Gia đình Messi rất hào hứng khi bắt đầu cuộc sống mới tại Pháp

Mức lương của M10 tại Paris Saint – Germain là rất đáng mơ ước 

Mức lương của Messi hiện tại đang đứng thứ 3 của bóng đá thế giới tại thời điểm hiện tại là 41 triệu đô, đi sau Kylian Mbappe với 96 triệu đô la, Cristiano Ronaldo 200 triệu đô la. 

Tuy nhiên, M10 thể hiện rằng anh không hề để ý tới mức lương mà đang tìm một môi trường sống tốt cho gia đình để vợ và các con cảm thấy thoải mái nhất có thể. Thế nhưng chuyện anh đi hay ở lại PSG vẫn đang còn là một ẩn số.

Liệu M10 có tiếp tục muốn gắn bó với PSG ở mùa giải tiếp theo hay không
Liệu M10 có tiếp tục muốn gắn bó với PSG ở mùa giải tiếp theo hay không

Dù Messi quyết định ở lại hay rời đi thì bongda24 tin rằng người hâm mộ vẫn sẽ dõi theo M10 ở bất kỳ một chặng đường nào trong sự nghiệp bóng đá của chân sút người Argentina này. Hãy cùng bongda24 dõi theo và cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng hot nhất mùa hè này nhé!