MU có thể vô địch sau khi bốc thăm bán kết cúp liên đoàn Anh

MU phải đối đầu cùng đội tuyển nào sau lượt bốc thăm bán kết 

MU đã cùng League năm nay đi được gần 2/3 chặng đường. Sau loạt bốc thăm bán kết của Cúp liên đoàn Anh, Manchester United được giới chuyên gia dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá năm nay. Bongda24 xin cập nhật tin tức bóng đá kết quả bốc thăm bán kết Cúp liên đoàn Anh đến bạn đọc.

Lễ bốc thăm bán kết League Cup diễn ra ngay sau trận đấu giữa Southampton và Man City

Ngay sau trận tứ kết giữa Southampton và Man City kết thúc, liên đoàn bóng đá Anh lập tức cho bốc thăm quyết định những đội sẽ gặp nhau vào trận bán kết

Tình hình của Southampton và Man City trước trận đấu

Hiện tại, Southampton đang đứng cuối bảng Ngoại hạng Anh và đang đứng cuối bảng vì để bị thủng lưới tới 8 bàn trước đó khi đối đầu cùng với Man City ở năm 2022. Với tình hình như vậy, mọi người hâm mộ bóng đá trên thế giới đều có thể thấy, Southampton đang có một phong độ không hề ổn định. 

Man City thì có phong độ tương đối ổn định trước tứ kết League Cup. Thế nhưng, điều nhiều chuyên gia không ngờ tới đã xảy ra trong trận tứ kết League Cup.

Diễn biến trận tứ kết rạng sáng ngày 12/1

Điều bất ngờ đã xảy đến với tất cả những fan hâm mộ bóng đá dõi theo trận đấu rạng sáng ngày 12/1 giữa Man City và Southampton. Phải nói, đội chủ sân St Mary’s đã tạo ra một cơn địa chấn thực sự khi giành chiến thắng trước đối thủ được cho là trên cơ rất nhiều.

Thầy trò HLV Nathan Jones đã giành chiến thắng thuyết phục 2 – 0 trước Man City. Những cầu thủ ghi bàn lần lượt là Sekou Mara và Moussa Djenepo. Trước chiến thắng vang dội như vậy, chủ sân St Mary’s tiến thẳng vào vòng bán kết League Cup. HLV Pep Guardiola cùng các học trò của mình ngậm ngùi đi về tại vòng tứ kết.

Phong độ không ổn định của Man City trong League Cup năm nay
Phong độ không ổn định của Man City trong League Cup năm nay

Phong độ của MU trước khi lễ bốc thăm bán kết diễn ra

Manchester United đã có một chặng đường tương đối dễ dàng trong League Cup năm nay. Đối thủ đáng gờm nhất là Man City đã bị loại, cánh cửa vô địch như đang rộng mở đón chờ “quỷ đỏ”

Chiến thắng dễ dàng trước Charlot MU phong độ ngút trời

Manchester United đã dễ dàng chiến thắng trong trận tứ kết trước Charlton với tỷ số 3 – 0. Quỷ đỏ có thừa năng lượng và phong độ trước trận bán kết diễn ra. Hiện nay, MU đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi đối thủ xứng tầm nhất là Man City đã bị loại một cách cực kỳ bất ngờ. Vừa may mắn và đi lên bằng thực lực, mong rằng Manchester United sẽ có một kết quả tốt trong giải đấu lần này.

MU đang có phong độ vô cùng ổn định trước thềm bán kết League diễn ra
MU đang có phong độ vô cùng ổn định trước thềm bán kết League diễn ra

Sau đợt bốc thăm, MU phải đối đầu với đội tuyển nào ở trận bán kết

Lễ bốc thăm đã diễn ra sau khi hai trận tứ kết giữa Southampton – Man City, Nottingham Forest Wolverhampton kết thúc. MU may mắn khi chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn đó là Nottingham Forest. 

Đây hẳn là một trận bán kết dễ thở đối với MU. Đáng chú ý hơn hết, Nottingham Forest đã từng để thua quỷ đỏ 0 – 3 trong giải ngoại hạng Anh. Khiến tấm vé bước vào vòng chung kết của MU càng trở nên chắc chắn. Liệu có chuyện bất ngờ xảy ra với Manchester United như là Man City ở tứ kết League Cup hay không?

MU phải đối đầu cùng đội tuyển nào sau lượt bốc thăm bán kết 
MU phải đối đầu cùng đội tuyển nào sau lượt bốc thăm bán kết

Cùng bongda24 dõi theo nhiều tin tức khác của bóng đá quốc tế thu hút những ngày gần đây:

Cánh cửa vô địch rộng mở với MU sau khi liên đoàn bóng đá Anh bốc thăm bán kết

Trước mắt, tấm vé vào chung kết của Manchester United đã dần dần hiện ra với đội bóng này. Liệu họ có chớp lấy thời cơ để vô địch sau 5 năm hay lại là một năm tiếp theo ảm đạm.

MU đã trắng tay trong 5 năm liên tiếp và rất cần một chức vô địch

Quỷ đỏ đang cực kỳ cần một chiếc Cúp vì họ đã trắng tay 5 năm nay. Đây không đơn giản là một chiếc cup của một giải đấu bình thường mà chiếc cup này có thể giúp các cầu thủ cũng như người hâm mộ của đội bóng được giải tỏa tâm trạng sau một thời gian dài căng thẳng. 

Mong rằng kết quả tốt sẽ đến với MU để xứng đáng với công sức họ bỏ ra và sự chờ mong của người hâm mộ.

Kết quả chính thức lượt bốc thăm bán kết Cúp liên đoàn Anh.

Sau lượt bốc thăm, hiện đã có kết quả chính thức những đội tuyển sẽ gặp nhau vào những trận bán kết sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là những trận đấu nảy lửa và hấp dẫn khiến người xem không thể rời mắt.

  • Nottingham Forest sẽ gặp “quỷ đỏ” Manchester United tại bán kết League 
  • Southampton chạm trán Newcastle United tại bán kết League
Manchester United sẽ chạm trán Nottingham Forest tại bán kết League Cup năm nay
Manchester United sẽ chạm trán Nottingham Forest tại bán kết League Cup năm nay

Chắc hẳn những người hâm mộ yêu quý MU cũng rất mong những kết quả tốt đẹp sẽ đến với đội bóng này. Cùng bongda24 dõi theo lượt trận bán kết đầy căng thẳng của mùa giải League năm nay nhé!