Chiêu mộ Mykhailo Mudryk – Arsenal sắp phá kỷ lục chuyển nhượng

Mudryk là ai mà khiến các CLB tấp nập săn đón đến vậy?

Thương vụ chuyển nhượng giữa Arsenal và cầu thủ trẻ Mykhailo Mudryk đang là một trong những thương vụ được quan tâm nhất lúc này. Đỉnh điểm là CLB thuộc xứ sở sương mù sẽ có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong đầu năm nay. Cùng bongda24 tìm hiểu về tin chuyển nhượng cực HOT vào đầu xuân 2023 nhé! 

Arsenal và Chelsea cạnh tranh nhau để sở hữu Mudryk từ tháng 1/2023

Để có được chữ ký của cầu thủ Mykhailo Mudryk, Đội chủ sân Emirates và Chelsea đang bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt. Liệu CLB nào sẽ là đội bóng may mắn sở hữu được cầu thủ này vào đầu năm 2023.

Arsenal đang nỗ lực đàm phán Shakhtar Donetsk

Về phía “pháo thủ”, họ đang rất nỗ lực để đàm phán với Shakhtar Donetsk và gần như rằng CLB này đã đồng ý về vụ chuyển nhượng Mudryk. Có thể thấy đội chủ sân Emirates chiếm được thế thượng phong và khá tự tin với thương vụ này. 

Một nguồn tin đáng tin cậy cho hay, những điều khoản cuối cùng về phụ phí cũng như thời điểm thanh toán đang được Arsenal và Shakhtar Donetsk đang trong thời gian thảo luận. Vì thế “Pháo thủ” nước Anh có khả năng lớn sẽ sở hữu cầu thủ này vào đầu năm nay.

“Pháo thủ” đang đàm phán với Shakhtar về việc chuyển nhượng sắp tới Arsenal
“Pháo thủ” đang đàm phán với Shakhtar về việc chuyển nhượng sắp tới Arsenal

Chelsea đã tham gia vào cuộc đua tranh giành chuyển nhượng này

Ngoài “Pháo thủ”, “The Blue” cũng đã tham gia tranh chấp cầu thủ này trước đầu năm nay. Truyền thông Anh đưa tin rằng chủ của Chelsea – ông Todd Boehly hiện tại đang ở London và các quan chức cấp cao của Shakhtar đã cùng nhau dự khán trận đối đầu giữa Chelsea và Manchester City. Dự kiến rằng họ sẽ có một cuộc họp đàm phán của hai bên đã được ấn định vào tuần này.

Bongda24 luôn cập nhật kịp thời những tin tức chuyển nhượng HOT nhất đầu năm 2023 cho tất cả bạn đọc:

Arsenal sắp phá vỡ kỷ lục sau kỳ chuyển nhượng vào đầu năm nay

Để có được Mykhailo Mudryk, “phảo thủ” không tiếc gì để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá CLB. Vậy để sở hữu cầu thủ từ Shakhtar, “pháo thủ” đã đàm phán phí chuyển nhượng là bao nhiêu?

Cầu thủ này luôn thể hiện rằng bản thân rất muốn đến với CLB chủ sân Emirates

Không chỉ “Pháo thủ” muốn sở hữu Mudryk mà cầu thủ này cũng thể hiện mình rất muốn đến với một trong những CLB lớn nhất nước Anh. Cho nên hợp đồng cá nhân giữa cầu thủ này và CLb đến từ xứ sở sương mù không có gì quá phức tạp.

Chưa hết, anh còn công khai đăng tải những hình ảnh theo dõi CLB Arsenal thi đấu trên trang cá nhân mạng xã hội. Đây đúng là một tín hiệu khá rõ ràng cho thấy rằng bến đỗ mới của anh chàng này khá chắc chắn là chủ sân Emirates.

Mudryk vẫn luôn muốn thi đấu cho đội chủ sân Emirates
Mudryk vẫn luôn muốn thi đấu cho đội chủ sân Emirates

Arsenal sắp phá vỡ kỷ lục sau kỳ chuyển nhượng vào đầu năm nay

Nếu kỳ chuyển nhượng này của “Pháo thủ” thành công thì đây chính là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử CLB này. Một nhà báo người Ukraine – Viktor Vasco nói rằng “Mudryk có điều khoản giải phóng lên tới 150 triệu euro ( 133 triệu bảng ) theo hợp đồng. Nhưng thật sự đây đúng là một con số chuyển nhượng quá lớn để các đội bóng có thể sở hữu anh.

Theo một nguồn tin khác cho hay Arsenal và Shakhtar đã thỏa thuận và “pháo thủ” đã đàm phán một số tiền chuyển nhượng khác nhưng vẫn có thể lên tới 100 triệu bảng Anh. Lời đề nghị ban đầu của đội chủ sân Emirates là 65 triệu bảng và 75 triệu bảng cũng bị từ chối. 

Nhưng có vẻ như “pháo thủ” nước Anh rất quyết tâm về việc sở hữu cầu thủ này và cuộc đàm phán giữa hai CLB cũng đã có hồi kết tốt đẹp.

Nếu đàm phán thành công đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng lịch sử bóng đá CLB
Nếu đàm phán thành công đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng lịch sử bóng đá CLB

Mykhailo Mudryk là ai mà khiến cho Arsenal và Chelsea tranh giành cầu thủ này?

Sau khi nghe tin về thương vụ kỷ lục của Arsenal , người hâm mộ không khỏi tò mò Mykhailo Mudryk là ai mà các CLB lại săn đón tới vậy?

Bạn đọc có tò mò về xuất thân của Mykhailo Mudryk?

Anh là cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang đá cho Shakhtar Donetsk một câu lạc bộ thuộc Ukraine. Sau 19 lần ra sân cho CLB, hiện anh đã có tổng cộng 10 bàn thắng và 9 pha kiến tạo. Dù đang trẻ tuổi nhưng anh đã thể hiện phong độ của bản thân và dẫn đầu 4 thông số tại Champions League tại Câu lạc bộ của mình.

Arsenal - Mudryk là ai mà khiến các CLB tấp nập săn đón đến vậy?
Arsenal – Mudryk là ai mà khiến các CLB tấp nập săn đón đến vậy?

Mudryk chơi ở vị trí nào trong đội bóng?

Anh chàng là một cầu thủ chạy cánh phải, có thể chơi tốt cả hai chân và rất tốc độ. Sự thể hiện tuyệt vời của anh đã khiến Arsenal để ý với lối chơi trực diện và có khả năng bức tốc vô cùng đỉnh cao. Nếu sở hữu được Mudryk, “pháo thủ” sẽ rất dễ dàng tăng khả năng tấn công của CLB.

Song, lần chuyển nhượng này giữa Arsenal và Shakhtar vẫn chưa có kết quả chính thức. Nhưng những người hâm mộ bóng đá theo dõi thương vụ này hẳn cũng đã đoán được trước kết quả. Hãy cùng bongda24 theo dõi diễn biến tiếp theo thương vụ chuyển nhượng lịch sử này nhé!