Kindred lỗi nặng, game thủ Liên Minh Huyền Thoại than trời

Linh hồn sói và cừu cùng tồn tại trong xạ thủ

Mùa giải Liên Minh Huyền Thoại chưa bắt đầu, tuy nhiên tướng xạ thủ được yêu thích nhất là Kindred đã xuất hiện lỗi nặng. Các game thủ không thể mở khóa tính năng quan trọng nhất, dẫn đến hàng loạt rắc rối khi đi rừng. Riot game sẽ giải quyết vấn đề này ra sao? Cùng Bongda24 cập nhật tin tức Esport mới nhất. 

Đôi nét về tướng xạ thủ Kindred

Sự đặc biệt của Kindred trong Liên Minh Huyền Thoại 

Liên Minh Huyền Thoại sở hữu hàng trăm tướng với hàng loạt kỹ năng đặc biệt. Tuy nhiên, trong một loạt tướng hiện tại, hiếm có một tướng đi rừng thiên hướng xạ thủ nào nổi bật như Kindred. 

Kindred là vị tướng thứ 127 của Liên Minh Huyền Thoại nhưng lại là vị tướng đi rừng hỗn hợp đầu tiên của tựa game này. Trong xạ thủ này có hai linh hồn cùng tồn tại, ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi. 

Nhân vật đặc biệt này hỗ trợ rất tốt cho vị trí đi rừng đồng thời cũng cho phép người chơi chú ý đến bản đồ hơn. Đặc biệt, chiêu thức quan trọng nhất của tướng đi rừng kết hợp này còn có khả năng lật kèo khi giao trinh khá tốt. 

Không chỉ đơn giản là một tướng có khả năng phòng ngự tốt, chiêu cuối Cừu Cứu Sinh của xạ thủ đi rừng này còn mang đến cơ hội trả sát thương khá cao. 

Xạ thủ đi rừng đặc biệt sở hữu hai linh hồn 
Xạ thủ đi rừng đặc biệt sở hữu hai linh hồn

Câu chuyện đằng sau tướng xạ thủ Kindred

Riot game thiết lập xạ thủ Kindred là sự phản chiếu hai mặt của sự sống và cái chết. Xạ thủ đi rừng này cũng là một trong những nhân vật đầu tiên sở hữu hai linh hồn cùng tồn tại. 

Trong đó, Cừu có nhiệm vụ kết thúc mạng sống của những kẻ đầu hàng trước số phận. Linh hồn của Sói trong xạ thủ lại săn đuổi những kẻ còn đang chạy trốn. Với sự kết hợp hoàn hảo trên, xạ thủ đi rừng có thể hạ gục bất cứ kẻ thù nào đồng thời hồi sinh bản thân và cả đồng minh mỗi khi lượng máu nó giảm xuống dưới mức nguy hiểm. 

Linh hồn sói và cừu cùng tồn tại trong xạ thủ
Linh hồn sói và cừu cùng tồn tại trong xạ thủ

Xem thêm: 

Kỹ năng đặc biệt của Kindred

Kỹ năng nội tại của linh hồn sói

Linh hồn sói trong tướng xạ thủ này có khả năng giết ba kẻ địch gần nhất bằng chiêu thức Vũ điệu xạ tiễn. Ngoài ra, xạ thủ còn có thêm chiêu thức soi cuồng loạn để hút máu đối phương. 

Để kích hoạt chiêu thức này, linh hồn Sói phải thoát ra khỏi xạ thủ và tấn công các mục tiêu. Trong khi này, linh hồn Cừu có thể tiếp tục thi triển Vũ điệu xạ tiễn để tăng hiệu quả tấn công, giảm thời gian hồi chiêu. 

Kỹ năng đặc biệt của cừu cứu sinh

Cừu cứu sinh là chiêu thức được đông đảo người chơi quan tâm. Khi được kích hoạt, chiêu thức này sẽ hồi máu cho các tướng nằm trong vùng ảnh hưởng, giúp các tướng quan trọng không bị hạ gục. 

Đây là chiêu thức quan trọng khiến Kindred trở thành một trong những vị tướng hoàn hảo nhất. Chiêu thức này khiến cho các tướng đồng minh và ngay cả xạ thủ cũng có thể duy trì được sức chiến đấu trong một thời gian ngắn. Thậm chí ngay cả khi lượng máu chỉ còn lại 10%, các tướng vẫn miễn nhiễm trước mọi sát thương, tấn công mà đối thủ gây ra. 

Kindred có khả năng chiến đấu lẫn hồi máu tốt 
Kindred có khả năng chiến đấu lẫn hồi máu tốt

Kindred đang gặp lỗi nặng trong thời gian gần đây 

Chiêu cuối của tướng xạ thủ đang mất tác dụng 

Cừu cứu sinh là một trong những chiêu thức mạnh mẽ nhất mà bất cứ game thủ nào cũng tìm kiếm, nhất là khi trận đấu đang gần đi đến hồi kết. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, chiêu thức này đang mất đi tác dụng. 

Khi kích hoạt chiêu cuối cùng, Kindred bị đẩy ra ngoài và bị hạ gục. Những tướng đồng minh cũng không được hồi máu. Lỗi này khiến đồng minh không còn sức kháng cự và gặp nguy hiểm trước đối thủ luôn sẵn sàng tham chiến. 

Trận đấu bớt hấp dẫn hơn khi chiêu cuối cừu cứu sinh bị vô hiệu hóa
Trận đấu bớt hấp dẫn hơn khi chiêu cuối cừu cứu sinh bị vô hiệu hóa

Riot game cần nhanh chóng khắc phục lỗi 

Việc các tướng của Liên Minh Huyền Thoại bị lỗi, xuất hiện các tương tác dị không còn quá xa lạ. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên lỗi game xuất hiện trên tướng xạ thủ quan trọng như Kindred. 

Mùa giải thi đấu chuyên nghiệp đang sắp sửa bắt đầu. Và lỗi nghiêm trọng trong chiêu thức cuối cùng này đã gây ra không ít rắc rối cho người chơi. Bất cứ game thủ đi rừng nào cũng không thể chấp nhận được việc tướng Kindred đã yếu đi nhiều và không thể tham gia các pha giao tranh. 

Hiện tại, đa số game thủ đều hy mọng nhà phát hành sẽ nhanh chóng cung cấp các bản vá lỗi để chỉnh sửa vấn đề nghiêm trọng này. Nhất là trong bối cảnh các trận đấu chuyên nghiệp chuẩn bị khởi tranh, việc các chiêu quan trọng không phát huy được tác dụng sẽ gây khó chịu không nhỏ cho các tuyển thủ và người theo dõi. 

Riot game luôn cố gắng cân bằng giữa nâng cấp và vá lỗi cho Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có lẽ những nỗ lực trên chưa thực sự mang lại hiệu quả khi những tướng quan trọng như Kindred luôn bất ngờ bị lỗi nặng. Mong rằng nhà phát triển game sẽ sớm khắc phục vấn đề này để người chơi có trải nghiệm tốt nhất.