Conte đánh phủ đầu Arsenal với đòn tâm lý trước đại chiến

Chiến thuật gia người Ý ngầm ám chỉ Arsenal khi được hỏi đến

Người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến trận đấu derby đầy căng thẳng trong vòng 20 Ngoại hạng Anh giữa Tottenham và Arsenal. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Conte đã trả lời phỏng vấn của báo chí với những chia sẻ đầy ẩn ý. Hãy cùng tin tức Ngoại hạng Anh tìm hiểu thêm về thông điệp của chiến lược gia người Ý này nhé!

Conte chơi đòn tâm lý với đối thủ Arsenal trước trận đấu

HLV Conte được cho là đánh đòn tâm lý với đối thủ trước khi diễn ra trận đại chiến. Với những chia sẻ đầy ẩn ý của ông đã khiến cho thầy trò Mikel Arteta phải .

Chiến lược gia người Ý cho rằng Arsenal là UCV sáng giá của ngôi vô địch

Tại thời điểm hiện tại thì Arsenal đang đầu giải đấu. HLV Conte cũng thấU hiểu cảm giác này khi ông từng đứng trên BXH cùng với Chelsea. Ông cho rằng họ cần phải đối diện với thách thức khi ai cũng muốn đánh bại họ.

Ngoài ra, mùa giải năm nay cũng là cơ hội lớn của Arsenal. Chiến lược gia người Ý cho rằng Arsenal đã mua rất nhiều cầu thủ. Do đó, họ cần phải chứng minh cho khả năng của mình cho đến vòng cuối cùng. Chắc chắn họ sẽ gặp phải khó khăn lớn trước Man City. 

Ông Conte đánh giá Arsenal là một UCV của ngôi vô địch
Ông Conte đánh giá Arsenal là một UCV của ngôi vô địch

HLV Conte ngầm ám chỉ Arsenal khi được phỏng vấn

Bên cạnh có những nhận định về đối thủ thì HLV Conte cũng có một vài chia sẻ về việc Arteta đã có phản ứng mạnh đối với trọng tài. Ông cho rằng đó là thứ cảm xúc tinh khiết của những người giữ vai trò là huấn luyện viên.

Tuy nhiên, ông cũng chia sẻ rằng mình không bao giờ thiếu tôn trọng trọng tài ở mọi tình huống. Đây cũng được xem là những lời chia sẻ ám chỉ đối với Arsenal. 

Chiến thuật gia người Ý ngầm ám chỉ Arsenal khi được hỏi đến
Chiến thuật gia người Ý ngầm ám chỉ Arsenal khi được hỏi đến

Chiến thuật của Conte trong trận đại chiến với Arsenal

Conte cố gắng để có thể đánh bại Arsenal trong trận derby bắc London

HLV người ý là một người thực tế, ông khẳng định học trò của mình sẽ cố gắng nỗ lực để đánh bại Pháo thủ để dành vị trí top 4. Mặc dù chỉ mới đến với TOT từ hồi tháng 11 năm ngoái nhưng ông tư rằng sự tiến bộ của đội bóng có thể gặt hái được kết quả tốt. 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân của Tottenham là một người theo chủ nghĩa giáo điều. Các đội bóng của ông có phong cách chơi rất giống nhau và đã có được thành công nhất định. Ông sẽ cho các học trò của mình lùi lại và giải quyết từ sâu và sử dụng sơ đồ chiến thuật 3 – 4- 3. 

Phân tích chiến thuật của HLV người Ý trước trận đấu
Phân tích chiến thuật của HLV người Ý trước trận đấu

HLV người Ý bị cho vào thế không được lựa chọn

Trong 5 vòng đấu gần nhất, Tottenham có phong độ không tốt và họ cũng gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng. Đặc biệt họ chơi rất tệ khi chạm trán các đội bóng mạnh.

Điều này đã đẩy chiến lược gia người Ý vào thế bị động. Có thể ông sẽ dẫn dắt đội bóng này với mục tiêu dài hạn chứ mục tiêu trước mắt thì sẽ không khả quan lắm. 

Đội bóng của Conte có làm nên chuyện trước Arsenal hay không?

Cuộc chiến giữa Tottenham và Arsenal trở thành tâm điểm hứa hẹn mang đến một trận cầu mãn nhãn. Hãy cùng bài viết dự đoán xem đội bóng nào sẽ dành được chiến thắng sau cuộc chạm trán này nhé!

Arsenal có phong độ được đánh giá cao hơn

Đội bóng Arsenal với kết quả toàn thắng trong 6 trận đối đầu đã trở thành ông vua mới của thành London. Trong 4 trận gần nhất đội bóng này đã toàn thắng 3 trận và cầm hòa 1 trận còn lại. Với phong độ ấn tượng như thế này nên nhiều người nghĩ rằng Pháo thủ sẽ dành chiến thắng trước Tottenham. 

Tuy nhiên, sân khách Tottenham Stadium vẫn luôn là điều mà đội bóng Arsenal lo ngại. Đặc biệt bản lĩnh của chiến lược gia người Ý rất giỏi xoay sở. Ở mùa giải năm ngoái Conte đã giúp Gà trống thành công khi đội bóng thiếu nhiều trụ cột. 

Arsenal được đánh giá cao hơn so với đội bạn nhờ phong độ đỉnh cao
Arsenal được đánh giá cao hơn so với đội bạn nhờ phong độ đỉnh cao

Liệu đội bóng Tottenham có thể phục thù?

Đội bóng “Gà trống” đang thực sự bất ổn khi càng thi đấu càng lộ rõ một vài vấn đề về nhân sự lẫn chiến thuật. Trong 8 trận đấu gần nhất thì họ chỉ thắng 3 trận, thua 4 trận. Hậu quả của sự bất ổn này đó chính là họ đã bị out ra khỏi top 4 và đang có dấu hiệu tụt hơi.

Tuy nhiên, trong trận gặp Arsenal sắp tới đây, Tottenham sẽ có lợi thế về sân nhà. Trong quá khứ họ từng dành chiến thắng trước “Pháo thủ” trong những lượt thi đấu trên sân của mình. Do đó kết quả của trận đấu này đang là một dấu hỏi rất lớn cho các fan hâm mộ. 

Xem thêm

Như vậy, HLV Conte đã có những chia sẻ đầy ẩn ý về đội bạn trước trận đấu hứa hẹn một trận đấu hấp dẫn. Đây chắc chắn là một cuộc chạm trán đầy kịch tính với nhiều điều khó có thể dự đoán trước được. Vì vậy hãy theo dõi Bongda24 để cập nhật tình hình mới nhất về kết quả của trận đấu nhé!