SofM: Khán giả Việt thích thú với tin SofM phát sóng LPL 2023

SofM là ai mà lại được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam yêu quý đến vậy

Thông tin SofM sẽ phát sóng giải đấu vô địch của các tuyển thủ Liên Minh huyền thoại Trung Quốc khiến khán giả Việt Nam rất đỗi vui mừng và phấn khích. Bongda24 sẽ cập nhật những thông tin và biến động về những tin tức esport mới nhất cho bạn đọc kịp thời nắm bắt nhé!

SofM là ai mà nhận được sự yêu thích của khán giả Việt Nam đến vậy? 

Những người hâm mộ LMHT tại Việt Nam bùng nổ khi nghe tin SofM sẽ được đồng phát sóng LPL 2023. Vậy SofM là chàng trai như thế nào mà lại được người theo dõi LPL tại Việt Nam yêu thích đến vậy?

Giới thiệu đôi nét về tuyển thủ SofM

SofM còn được biết với tên gọi Lê Quang Duy, anh sinh năm 1998 tại Hà Nội và nghệ danh được viết tắt bởi cụm từ Style of Me. Duy là một vận động viên thể thao điện tử Việt Nam ở bộ môn đấu trường trận chiến trực tuyến Liên Minh huyền Thoại. 

Ở Việt Nam, anh chàng được đánh giá cao về phong cách thi đấu, kỹ năng cùng với chiến thuật sắc bén. Hiện, anh được cho là một trong những tuyển thủ esport xuất sắc nhất Việt Nam.

SofM là ai mà lại được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam yêu quý đến vậy
SofM là ai mà lại được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam yêu quý đến vậy

Lối chơi và thành tích nổi bật của SofM trong đấu trường Liên Minh Huyền thoại

Không phải tự nhiên mà khán giả hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại lại thích cái tên này đến vậy. SofM là một anh chàng sở hữu lối chơi vô cùng nhạy bén và hấp dẫn, anh là một game thủ có thể sử dụng cả năm vị trí trong một đấu trường trận chiến gồm đường giữa, đường trên hay đường dưới, đi rừng và hỗ trợ. 

Hãy cùng bongda24 theo dõi những tin tức esport mới nhất qua những bài viết vô cùng thú vị sau:

Tìm hiểu về giải LPL thu hút giới trẻ mọi lứa tuổi trên khắp thế giới hiện nay

Giải LPL hàng năm thu hút hàng triệu người đón xem các tuyển thủ hàng đầu trong khu vực và thế giới cùng nhau thi đấu trên đấu trường nảy lửa. Vậy các bạn đã biết gì về giải đấu này chưa? Vì sao LPL lại có sức hấp dẫn tới vậy?

LPL có khái niệm như thế nào?

LPL là tên viết tắt của giải đấu League of Legends Pro League là giải đấu tranh chức vô địch của các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc với sức cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Chính vì sự khốc liệt đó đã mang đến những màn đối đầu đỉnh cao, mãn nhãn cho người xem. Nếu ai là người chiến thắng giải đấu này sẽ giành được tấm vé đại diện Châu Lục để tham gia Chung kết thế giới.

Những huyền thoại nào từng thi đấu ở giải LPL?

Đã có rất nhiều huyền thoại LMHT thế giới thi đấu ở giải đấu tầm cỡ châu lục này. Phải kể đến rất nhiều cái tên nổi bật như: 

  • Weixiao một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất của Trung Hoa Đại Lục
  • The Shy, anh chàng này đã góp công lớn giúp IG giành được chức vô địch thế giới vào năm 2018
  • Clearlove anh chàng được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên “thần rừng”

Những huyền thoại trên đều đã cùng đội tuyển của mình giành được những danh hiệu cao quý khi tham gia giải đấu LMHT thế giới.

The Shy - Một trong những huyền thoại từng thi đấu LPL 
The Shy – Một trong những huyền thoại từng thi đấu LPL

Khán giả Việt theo dõi LPL háo hức khi SofM được cho phép đồng phát sóng giải đấu năm nay

Thông tin SofM được cho phép đồng phát sóng giải đấu LPL 2023 đã làm người hâm mộ LMHT trên khắp Việt Nam được một phen thích thú. 

Khán giả Việt theo dõi LPL háo hức khi SofM sẽ đồng phát sóng giải đấu 2023

Cùng với SofM, nhiều tên tuổi khác như của làng LMHT Midbeast, Mayumi,…cũng được cho phép đồng phát sóng trên livestream của mình. Nhưng đặc biệt, người hâm mộ Việt Nam cực kỳ mong chờ buổi phát sóng của SofM. Được biết, anh sẽ bắt đầu phát sóng sau dịp tết nguyên đán 2023.

Khán giả Việt háo hức khi sắp được theo dõi SofM bình luận LPL 2023
Khán giả Việt háo hức khi sắp được theo dõi SofM bình luận LPL 2023

Giải đấu Liên minh huyền thoại này sẽ thú vị hơn khi có SofM đóng vai trò như một BLV 

SofM sẽ lộ diện trước công chúng với vai trò là một nhà phân tích lối chơi, một bình luận viên esport thực thụ. Điều này làm người xem không khỏi tò mò vì trước giờ anh đều xuất hiện là một người tham gia giải đấu. 

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được nghe SofM phân tích, bình luận các trận đấu của LPL. Điều này tạo ra một tiền lệ vô cùng mới lạ chưa từng có trước đó. Đây hẳn là một trải nghiệm đáng nhớ cho SofM và lượng fan đông đảo của anh chàng trong thời gian tới.

Một điều chắc chắn rằng vào năm 2023, khán giả sẽ được dõi theo SofM và LPL thường xuyên và có những khoảnh khắc đáng nhớ. Lần này không còn là ở vai trò tuyển thủ SofM mà sẽ là BLV Liên Minh Huyền Thoại SofM.

PLP sẽ thú vị hơn nếu SofM đóng vai trò là một BLV ngay chính livestream của mình
PLP sẽ thú vị hơn nếu SofM đóng vai trò là một BLV ngay chính livestream của mình

Các fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hãy cùng bongda24 chờ đợi mùa giải LPL 2023 diễn ra cùng với sự trở lại của SofM sau dịp tết nguyên đán nhé!