ĐKVĐ Hà Nội chia điểm ngày ra quân V-League

ha noi vs viettel

Hà Nội FC chia điểm đầy đáng tiếc trong ngày ra quân V-League gặp Viettel. Hãy cùng theo dõi Bongda24, để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá Việt Nam.

Trận cầu tâm điểm của vòng 1 Night Wolf V-League 2023 giữa Hà Nội vs Viettel

Hai câu lạc bộ Hà Nội vs Viettel đã cống hiến cho khán giả đến sân Hàng Đẫy một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Những nhà đương kim vô địch tỏ ra khá tiếc nuối khi để mất điểm nhưng cũng hài lòng với 1 kết quả hòa.

Trận “Derby thủ đô” là món đặc sản cho những người đam mê bóng đá tại Hà Nội

Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel luôn diễn ra vô cùng căng thẳng
Trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel luôn diễn ra vô cùng căng thẳng

Tối 5/2, CLB Hà Nội và Viettel có cuộc đụng độ tại sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 1 Night Wolf V-League 2023. Đây là hai đội bóng đã tỏ ra quá hiểu nhau trong những mùa giải vừa qua của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, những tuyển thủ được triệu tập lên tuyển quốc gia ở hai câu lạc bộ cũng biết rõ về năng lực của đối phương là như thế nào. Chính vì thế, đôi bên thi đấu khá dè dặt và điều đó vô tình dẫn đến tốc độ của trận đấu diễn ra không được quá cao.

Cả hai câu lạc bộ Viettel lẫn Hà Nội đều sở hữu trong tay những trung vệ vô cùng chắc chắn từng góp mặt trên tuyển quốc gia Việt Nam những năm vừa qua như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình bên phía Viettel hay Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Đỗ Duy Mạnh bên phía câu lạc bộ Hà Nội. Các cầu thủ này đều đã thể hiện được bản thân mình trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia. Họ tỏ ra vô cùng chắc chắn và điềm tĩnh sau khi trải qua nhiều giải đấu lớn.

Hà Nội đánh rơi 2 điểm số ở những phút cuối của trận đấu

Cơ hội của hai đội tạo ra chủ yếu đến từ những tình huống bóng cố định và không tỏ ra mấy nguy hiểm. Đó chính là lý do vì sao hiệp một kết thúc mà không có một bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2, câu lạc bộ Hà Nội lẫn cả Viettel đều thực hiện những sự thay đổi về mặt con người để cải thiện mặt trận tấn công. Huấn luyện viên Bozidar Bandovic lẫn Thạch Bảo Khanh đều cho thấy mình làm tốt trong khoản này.

Tuấn Hải – cầu thủ vào sân thay người bên phía Hà Nội nhanh chóng tạo được sự khác biệt. Ở phút 68, anh có một pha đột phá vô cùng khéo léo và buộc Jaha phải phạm lỗi với anh ở trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và cho câu lạc bộ Hà Nội được hưởng một quả penalty. Từ khoảng cách 11 m, đội trưởng Văn Quyết đã dễ dàng đánh bại thủ thành Văn Phong, dù cho thủ môn này đã bay đúng hướng.

Trong khi đó, câu lạc bộ Viettel có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công lớn của 3 cầu thủ do huấn luyện viên Bảo Khanh tung vào. Phút 86, câu lạc bộ Viettel thực hiện một đường phản công mẫu mực. Từ pha tỉa bóng chính xác của Trần Hoàng Sơn, Trương Tiến Anh đã băng lên ở biên trái và tạt bóng vào phía trong. Danh Trung đã chọn vị trí vô cùng chính xác và bay người đánh đầu đẹp mắt đề gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Danh Trung gỡ hòa cho Viettel
Danh Trung gỡ hòa cho Viettel

Chia sẻ của huấn luyện viên Bozidar Bandovic và Thạch Bảo Khanh sau trận đấu

Chia sẻ với báo chí và giới truyền thông sau trận đấu Viettel FC 1-1 Hà Nội FC, huấn luyện viên Bozidar Bandovic của Hà Nội FC chia sẻ rằng: “Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của chúng tôi trong mùa giải này, chúng tôi không hề mong muốn kết quả hòa này mà muốn giành được chiến thắng. Trận đấu này, chúng tôi đã chơi không thật sự tốt còn Viettel thì chơi khá hay”.

“Trong hiệp 2, chúng tôi đã để cho đội bạn quá nhiều bóng để triển khai và phòng ngự không được hiệu quả. Ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ gặp một đối thủ rất mạnh là Công an Hà Nội, đó sẽ là một trận đấu khó khăn khi họ là đội bóng khá đáng gờm. Dù vậy, mục tiêu của chúng đội không gì khác vẫn là một chiến thắng” – huấn luyện viên Bozidar Bandovic chia sẻ thêm.

Trận Derby thủ đô khép lại với tỷ số hòa 1-1
Trận Derby thủ đô khép lại với tỷ số hòa 1-1

Huấn luyện viên Bozidar Bandovic cũng khẳng định: “Trận đấu này, cả đội tỏ rõ nặng nề và đưa ra cách xử lý trong mỗi tình huống bóng thật sự rất chậm. Điều kiện thời tiết và khí hậu không phải là một vấn đề quá lớn với chúng tôi. Chúng tôi đã chơi không tốt nên không thể đổ hết mọi lỗi cho thời tiết hay bất cứ một nguyên nhân bên ngoài nào khác”.

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh của Viettel FC cho biết: “Hôm nay cả 2 đội bóng đã chơi vô cùng tốt. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có thể giúp đội giành được trận hòa ngay ngày đầu cầm quân tại một giải đấu lớn như V-League. Tôi đang hưởng thụ việc được cầm quân thi đấu ở V-League và không có áp lực nào. Tôi tin tưởng các cầu thủ của tôi và cảm ơn họ vì đã tuân theo đấu pháp và chơi với 200% tinh thần”.

Nói về tiền đạo Danh Trung – cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh cho hay: “Danh Trung đã thể hiện rất tốt tại giải đấu diễn ra tiền V-League và hôm nay tôi cảm thấy rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn gỡ hòa giúp đội. Trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ gặp câu lạc bộ Hà Tĩnh, đó là một đội bóng có lối chơi phòng ngự rất chắc chắn và kín kẽ”.