Ronaldo bị tố cướp Pen của đồng đội tại Al Nassr

cr7

Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên tại Al Nassr, nhưng lại bị các cổ động viên tố cáo là thiếu fair-play khi tranh sút phạt đền của đồng đội. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu thêm về những tin tức bóng đá Quốc tế.

Ronaldo nhận về nhiều chỉ trích khi tranh đá phạt đền với đồng đội

Câu lạc bộ Al Nassr bị đội bóng yếu hơn cầm hòa ở vòng 15 giải vô địch Quốc gia Ả Rập Xê Út. Đáng chú ý chính là tình huống cựu tiền đạo Manchester United giành lấy bóng từ tay của Talisca để thực hiện cú sút phạt đền.

Al Nassr thoát thua trên sân nhà của Al Fateh

Với đội hình chất lượng hơn, không khó để câu lạc bộ Al Nassr kiểm soát toàn bộ thế trận ở ngay những phút thi đấu đầu tiên. Mải mê tấn công, Al Nassr bất ngờ để đối thủ vươn lên dẫn trước sau pha phản công mẫu mực bên phía Al Fateh ở phút thứ 12 nhờ công của cựu tiền đạo Barcelona – Cristian Tello. Bị dẫn trước, thầy trò Rudi Garcia tiếp tục dâng lên để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và Talisca đã xuất sắc khuân bình tỉ số cho Al Nassr ở phút 42.

Cựu sao Manchester United đã có bàn thắng đầu tiên tại Al Nassr
Cựu sao Manchester United đã có bàn thắng đầu tiên tại Al Nassr

Bước sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục tràn sang phần sân đối thủ để tìm kiếm bàn thắng vươn lên. Giống với hiệp một, đội bóng thành phố Riyadh lại phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa khi Bendebka chính là người nhân đôi cách biệt lên thành 2-1 cho Al Fateh sau pha dứt điểm 1 chạm cực kỳ tinh tế. Có lợi thế dẫn bàn, Al Fateh chủ động lùi sâu để bảo toàn tỉ số và điều đó khiến cho Al Nassr cảm thấy bế tắc trong việc tìm đến cầu môn bên phía đối thủ.

Đúng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, hậu vệ bên phía Al Fateh phạm lỗi với Masharipov trong khu vực vòng cấm, trong tài sau đó đã cho Al Nassr được hưởng một quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, CR7 dễ dàng đánh lừa thủ môn Agustin để gỡ hòa 2-2. Những phút ít ỏi còn lại của trận đấu không đủ để hai đội có thêm bàn thắng và mỗi đội giành được 1 điểm. Dù không thể có được chiến thắng nhưng Al Nassr vẫn đứng đầu trên BXH Saudi Pro League với 34 điểm sau 15 vòng đã đấu.

CR7 bị các cổ động viên Al Nassr chê “ích kỷ” sau khi giành bóng để đá phạt đền

Phút bù giờ cuối trận Al Nassr gặp câu lạc bộ Al Fateh ở giải Vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, khi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1, Al Nassr được hưởng một quả đá phạt đền. Cựu tiền đạo Manchester United dễ dàng thực hiện thành công để khai nòng trong màu áo Al Nassr, đồng thời giúp đội nhà giành về được 1 điểm vô cùng quý giá. Tuy nhiên sau trận đấu, các cổ động viên đã lên án tố cáo Ronaldo tranh giành quả 11m với đồng đội của mình.

Ronaldo bị tố cáo tranh penalty của đồng đội
Ronaldo bị tố cáo tranh penalty của đồng đội

Theo đó, khi trọng tài cho câu lạc bộ Al Nassr được hưởng phạt đền, đồng đội Talisca đã đứng sẵn và cầm bóng ở chấm 11m trong khi ngôi sao 37 tuổi đã lùi ra ngoài vạch 16,50m. Tuy nhiên, một lúc sau đó, siêu sao người Bồ đã bước vào vùng cấm và cầm lấy bóng trong tay đồng đội người Brazil để thực hiện quả sút phạt đền. “Rõ ràng là Talisca định thực hiện quả phạt đền đó nhưng lại bị cựu sao Real Madrid đoạt lấy mất trái bóng” – một cổ động viên nhận xét.

Có cùng quan điểm với người thứ 1, cổ động viên thứ 2 cũng cho biết: “Talisca mới là người được huấn luyện viên giao cho nhiệm vụ đá phạt đền cho câu lạc bộ Al Nassr. Anh ấy đã ghi 2 bàn thắng từ chấm 11m vào lưới Al Raed hồi cuối năm ngoái”. Dù sao, trận hòa cũng đã giúp Al Nassr tiếp tục đứng đầu, còn với CR7, việc có được bàn thắng đầu tiên hứa hẹn sẽ giúp anh thi đấu hay hơn ở phần còn lại của giải đấu.

Các tin tức bóng đá quốc tế khác để bạn tham khảo:

CR7 vẫn thi đấu nhạt nhòa dù có được bàn thắng đầu tiên

Phải đến trận đấu thứ ba trong màu áo mới, CR7 mới có được bàn thắng đầu tiên cho Al Nassr. Anh đã nâng cao kỷ lục ghi nhiều bàn nhất lịch sử lên con số 820 pha lập công, đồng thời gia tăng cách biệt với người đứng thứ hai là Lionel Messi lên thành 25 bàn. Quả phạt đền của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng giúp cho Al Nassr nâng số mạch trận bất bại ở giải quốc gia lên 13.

Trận đấu này, cựu sao Manchester United tiếp tục chơi mờ nhạt và nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, Ronaldo đã có thể ghi bàn ngay ở trong hiệp một. Phút 24, CR7 nhận bóng ở ngoài vòng cấm địa sau đó thoát xuống rồi sút bóng bằng chân trái chìm và chéo góc vào lưới, nhưng trọng tài không công nhận vì anh đã ở trong tư thế việt vị. Đến phút 35, anh đệm bồi trong tư thế không ai kèm nhưng bóng lại bay quá bổng. Cuối hiệp một, siêu sao người Bồ lại có cơ hội đối diện với gôn trống nhưng bóng tiếp tục dội xà ngang.

Ronaldo thi đấu vô cùng mờ nhạt
Ronaldo thi đấu vô cùng mờ nhạt

Ronaldo chơi mờ nhạt hơn ở trong hiệp hai và thậm chí còn phải nhận thẻ vàng ở phút 90 sau pha xô xát với hậu vệ Ammar Al Daheem bên phía Al Fateh. Theo Sun Sport, CR7 không phải là cầu thủ chơi hay nhất trận, mà là Christian Tello – cựu tiền đạo Barca. Anh chàng mở tỷ số ở phút thứ 12 bằng cú vô-lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm địa. Tuy nhiên, đáng tiếc là câu lạc bộ Al Fateh không thể được chiến thắng chung cuộc dù được chơi trên sân nhà.