Tin chuyển nhượng: Hụt Harry Kane, Quỷ Đỏ chuyển hướng sang sao Napoli

Harry Kane từ lâu đã được nhắm đến như một mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ, nhất là khi họ vừa chia tay Cristiano Ronaldo và vị trí trung phong cắm đang còn thiếu. Tuy nhiên, một cái tên khác mới đây cũng đã được Ten Hag liệt vào danh sách chuyển nhượng là Victor Osimhen.  

MU nhắm đến Osimhen

Manchester United được cho là sẽ bán Harry Maguire, Anthony Martial và Alex Telles sau mùa giải này để đón một ngôi sao khác đến Old Trafford. Harry Kane đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ, song thương vụ này có thể sẽ đổ bể khi mà tiền đạo người Anh được cho là không quá mặn mà với chiến lược của đội bóng. 

MU rất muốn sở hữu Harry Kane
MU rất muốn sở hữu Harry Kane

Ngoài Harry Kane, Man United cũng được cho là đang có động thái liên hệ với những ngôi sao Victor Osimhen của Napoli và tiền vệ Declan Rice của West Ham. Theo những tin chuyển nhượng uy tín, MU sẽ sẵn sàng phá két để đưa một hoặc hai những cái tên trong số này về Old Trafford. Theo đó, giá của ba cầu thủ kể trên được cho là sẽ không dưới 100 triệu bảng.     

Dễ hiểu khi Man United tỏ ra rất quan tâm tới Harry Kane và Declan Rice vì họ đều đang thi đấu tại Premier League. Trong khi đó, cái tên gây bất ngờ là Osimhen khi Quỷ Đỏ được cho là không có duyên với những ngôi sao tới từ Serie A. Mới đây nhất là vụ Ronaldo khi anh chuyển đến MU từ Juventus. Song, ở thời điểm mà hai thương vụ người Anh gặp bế tắc thì tiền đạo Napoli lại nổi lên như một phương án khả thi với Quỷ Đỏ.

Ở mùa giải năm nay, Victor Osimhen đang chơi cực kỳ thăng hoa và góp công lớn giúp Napoli đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng Serie A. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Nigeria đã ghi được 16 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Serie A. Với những gì đã thể hiện, Osimhen thậm chí còn được nhiều người ví như một Drogba “đệ nhị”. 

Osimhen cũng là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho MU
Osimhen cũng là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho MU

Theo Manchester Evening News, Telles, Maguire và Martial đều đã được xác định là những cầu thủ mà United muốn bán để trả ít nhất một phần cho bản hợp đồng mới trị giá 100 triệu bảng. Báo cáo nói rằng, Harry Kane và Osimhen là những mục tiêu chính, bên cạnh đó là tiền đạo của Benfica – Goncalo Ramos và tiền vệ Ajax – Mohammed Kudus.

Bên cạnh đó, tin chuyển nhượng của tờ Talksport cho biết thêm rằng United đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Rice trước mùa giải, nhưng cầu thủ này có thể ra đi vào mùa hè với giá 120 triệu cùng những điều khoản bổ sung. Tờ tin này cũng cho biết thêm, United sẵn sàng trả 107 triệu bảng (120 triệu euro) cho Osimhen và sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea.

Tottenham khẳng định tương lai của Harry Kane

Theo bongda24, Harry Kane sẽ không được phép rời Tottenham để đến một đội bóng khác ở Premier League vào mùa hè này sau khi có thông tin rằng Manchester United đang hy vọng ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh.    

Mới đây, Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tottenham khi anh ghi dấu ấn trong trận gặp Manchester City với bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Gà Trống. Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi này chỉ còn một năm trong hợp đồng và Tottenham đang tỏ ra lo lắng khi anh vẫn chưa có ý định gia hạn. 

Ở thời điểm hiện tại, Harry Kane chỉ kém Alan Shearer 67 bàn về kỷ lục mọi thời đại tại Premier League và anh rất muốn ở lại Anh cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Thậm chí, anh còn từ chối sự quan tâm từ đội bóng Đức Bayern Munich. 

Song, tờ The Times mới đây đã tuyên bố rằng Tottenham không quan tâm đến việc bán “bùa hộ mệnh” của họ cho một đối thủ ở Premier League và câu lạc bộ đang bắt đầu đàm phán để giữ chân tiền đạo số 10 ở lại Tottenham Stadium.

Kane phá kỷ lục ghi bàn sau khi ghi bàn vào lưới Man City tuần trước
Kane phá kỷ lục ghi bàn sau khi ghi bàn vào lưới Man City tuần trước

Chủ tịch điều hành của Tottenham, Daniel Levy, đã từng chứng tỏ ông là một người khét tiếng khó bán trong quá khứ và Spurs hiếm khi bán những cầu thủ chủ chốt cho các đối thủ trong nước. Họ chấp nhận mức phí thấp hơn từ các đội bóng nước ngoài hoặc chấp nhận để các ngôi sao ra đi dưới dạng tự do. 

Dù vậy, quyết định đi hay ở của Kane có thể còn phụ thuộc vào tương lai của Antonio Conte tại Tottenham. Theo đó, chiến lược gia người Ý sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Kane đã từng rất khao khát gia nhập Man City trong quá khứ vì anh vẫn chưa giành được danh hiệu tập thể nào trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, với kỷ lục Premier League trong tầm mắt và dường như không có cơ hội để Spurs bán anh cho một đối thủ trong nước, Kane có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc gia hạn tại Tottenham để củng cố di sản với tư cách là cây săn bàn vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay của giải đấu.

Yannick Carrasco được MU đưa vào tầm ngắm

Mới đây, tin chuyển nhượng của AS đã đưa tin United đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh 29 tuổi của Atletico Madrid, Yannick Carrasco. Barcelona đã đưa ra lời đề nghị mua cầu thủ người Bỉ với giá 20 triệu euro, nhưng nếu Man United vượt qua mức giá trên, Atletico sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ Premier League.

Yannick Carrasco được BLĐ MU để mắt tới
Yannick Carrasco được BLĐ MU để mắt tới

Xem thêm: