Sự Kiện FO4, Huấn Luyện Siêu Sao – Free Quà Cả Tháng 2023

Sự kiện truy tìm cúp vàng trong FO4

Sự kiện FO4 – Training Players, Huấn luyện siêu sao luôn là một trong các sự kiện được nhiều HLV “cày chay” yêu thích. Phần vì sự kiện này có nhiều quà tặng, phần vì sự kiện sẽ kéo dài cả tháng và là miếng mồi béo bở cho anh em nhận free quà cả tháng. Với sự trở lại vào tháng 2 này, Training Players sẽ tiếp tục mang đến các phần quà hấp dẫn, miễn phí cho các HLV và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chơi thường xuyên.

Sự kiện FO4 là gì? 

Các sự kiện của FO4 gồm chương trình được tổ chức vào các dịp đặc biệt, dành tặng riêng cho Huấn Luyện Viên, những khách hàng thân thiết đồng hành với FIFA Online 4. Khi tham gia vào các sự kiện này, người chơi sẽ có thêm nhiều cơ hội nhận lấy vô vàn phần quà giá trị lớn. 

Dù không phải là các thẻ cầu thủ +8 vĩnh viễn nhưng các sự kiện với một siêu đội hình “mạ vàng” cũng quá đủ cho game thủ tung hoành rank xếp hạng. Thông qua đó còn trải nghiệm các bom tấn mạnh mẽ nhất tới từ nhiều mùa thẻ khác nhau. Đặc biệt trong đó phải kể tới mùa thẻ đặc biệt chỉ có ở server Việt Nam – VNB.

Sự kiện FO4 - Training Players, Huấn luyện siêu sao
Sự kiện FO4 – Training Players, Huấn luyện siêu sao

Xem thêm :

Sự kiện FO4 Huấn luyện siêu sao – Free quà cả tháng chính thức khởi động

Khi bước vào trò chơi, các HLV có thể lựa chọn Siêu Tiền Đạo hay Siêu Tiền Vệ để tiến hành huấn luyện. Sự kiện FO4 lần này sẽ có 28 nhiệm vụ tương ứng với 28 ngày kéo dài từ 06/02 – 06/03. Hãy nhớ hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ mỗi ngày để tích lũy thêm điểm trưởng thành cho siêu cầu thủ mình đã lựa chọn. 

  • Nhiệm vụ từ ngày 1 – 6 sẽ có số điểm trưởng thành là 10. 
  • Ngày 7 sẽ có số điểm trưởng thành là 25. 

Bên cạnh điểm trưởng thành, các nhiệm vụ đều mang đến cho HLV những phần quà khác nhau. Khi các cầu thủ nhận được số điểm trưởng thành nhất định, HLV cũng sẽ nhận được các phần quà miễn phí tương ứng với mốc tích lũy. 

Hiện tại có 5 mốc siêu cầu thủ mà các HLV cần đạt được là Tập sự, Tân binh, Điêu luyện. Tinh Anh và Siêu sao. Lưu ý rằng mỗi ngày các HLV chỉ có thể hoàn thành 1 nhiệm vụ mà thôi. Đồng thời HLV cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đã bỏ lỡ, nhận phần thưởng từ nhiệm vụ với 5FC/MC (tối đa 7 lần). 

Khởi sự cực đã trong FO4
Khởi sự cực đã trong FO4

Sự kiện FO4 – Mời thêm bạn, nhận thêm quà 

Training Players sẽ là cơ hội cho các HLV được trải nghiệm sự kiện cùng với bạn bè của mình và nhận thêm những phần quà miễn phí khác. Cụ thể: 

Người gửi mã mời

Khi đăng nhập trang sự kiện FO4, các HLV sẽ có cho mình 1 mã mời. Lúc này bạn cần phải gửi mã mời này tới các người bạn của mình cũng là các HLV khác. Khi họ huấn luyện các cầu thủ đạt mốc “Tân binh” thì bạn sẽ rinh về phần quà chất lượng nữa từ sự kiện. Nếu như mời càng nhiều bạn đạt mốc “Tân binh”, người chơi sẽ nhận được phần quà càng chất. 

Sự kiện vua phạt đền trong FO4
Sự kiện vua phạt đền trong FO4

Người nhận mã mời

Những HLV chỉ cần nhập mã ở trang chủ sự kiện sau đó hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày. Sau đó, bạn có tích tích điểm trưởng thành rồi nhận quà cực chất từ trang sự kiện FO4. Nếu như không có mã mời, HLV vẫn có thể tham gia sự kiện thông qua việc đăng nhập, hoàn thành nhiệm vụ và nhận full combo Quà tích lũy và Quà mời bạn. 

  • Số lượng bạn mời được 3 người thì sẽ nhận được gói WC22 100+. 
  • Số lượng bạn mời được 7 người thì sẽ nhận được gói BWC, WC22, LN, SPL và 22NG 98+. 
  • Số lượng bạn mời được 10 người thì sẽ nhận được gói WC22 102+. 

Các HLV nhận mã mời cần huấn luyện siêu cầu thủ cán mốc “Tân binh” khi đó thì những HLV gửi mã mời mới được tính là mời thành công 1 người bạn. HLV chỉ có thể nhập mã mời 1 lần duy nhất ở giao diện chọn Siêu cầu thủ để huấn luyện. Nếu như bỏ qua thì sẽ không thể nhập lại mã mời trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện này. 

Chuyển sò nhận quà cùng FO4
Chuyển sò nhận quà tại sự kiện FO4

Sự kiện FO4, cập nhật VIP tháng 02/2023 

Ngoài sự kiện FO4 Huấn luyện siêu sao – Free quà cả tháng, VIP member tháng 2 cũng đã chính thức khoác lên mình giao diện mới với loạt thay đổi, gia tăng nhiều ưu đãi cho HLV. 

Theo đó, các HLV sẽ được hưởng ưu đãi VIp tháng 2/2023 theo cấp bậc VIP được tính dựa trên số FC tích lũy của tháng 1. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên cập bậc Đồng chính thức xuất hiện ở danh sách ưu đãi VIP member. 

Một sự bổ sung vô cùng thú vị mà bất kỳ ai cũng mong chờ khi anh em sẽ nhận thêm cho mình loạt quà miễn phí cực chất khi tích lũy đủ 100 (FC + MC) ở mỗi tháng. Bên cạnh quà tháng, HLV sẽ nhận về thêm quà tích lũy dựa trên số lần mà HLV đạt được quà tháng. 

Hãy tham gia Sự kiện FO4, Training Player – Huấn luyện siêu sao cùng với bạn bè mọi lúc mọi nơi, mang về hàng ngàn quà tặng miễn phí cả tháng nhé.