FIFA Online 4 là trò chơi gì? Cách chơi như thế nào?

FIFA-Online 4-1

Có phải bạn đang tìm kiếm trò chơi điện tử mới để thử không? Vậy thì không cần tìm đâu xa hơn với tựa game FIFA Online 4. Trò chơi bóng đá trực tuyến này là trò mới nhất trong seri FIFA và chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí hàng giờ liền. Với đồ họa 3D chân thực, lối chơi hấp dẫn và vô số tùy chọn tùy chỉnh, FIFA Online 4 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá ở mọi lứa tuổi.

Nếu bạn đã sẵn sàng để tham gia vào trò chơi đá bóng thế giới ảo, hãy cùng Bongda24 tìm hiểu thêm về trò chơi thú vị này và cách chơi nhé!

FIFA Online 4 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ
FIFA Online 4 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người hâm mộ

Tìm hiểu về FIFA Online 4 là game gì?

FIFA Online 4 là một trò chơi bóng đá trực tuyến nhiều người chơi nhất và được phát triển bởi EA Sports. Đây là phần thứ tư trong loạt trò chơi FIFA Online, một trong những trò chơi phổ biến và thành công nhất trên thế giới. Tựa game này dựa trên seri trò chơi điện tử FIFA trước đó và có đồ hoạ 3D đầy đủ.

Có một loạt các chế độ trò chơi, bao gồm một người chơi, nhiều người chơi và các giải đấu. Người chơi có thể tạo và quản lý đội của riêng mình, thi đấu với những người chơi khác hoặc tham gia các giải đấu.

FIFA 4 đã được phát hành ở một số quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Trò chơi đã nhận được những đánh giá tích cực về đồ họa, cách chơi và các tính năng của trò chơi. Về tính năng, FIFA Online 4 cung cấp nhiều tính năng, bao gồm: nhiều giải đấu, đội chơi tùy chỉnh và cầu thủ.

Người chơi cũng có thể tạo đội tùy chỉnh của riêng mình và đấu với những người khác trực tuyến hoặc tham gia trong các giải đấu và tranh cúp.

Nhìn chung, FIFA 4 là một trò chơi rất phổ biến và thành công rực rỡ với một loạt các tính năng và nội dung. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ loạt game FIFA, cũng như những người đang tìm kiếm một trình giả lập bóng đá toàn diện.

FIFA Online 4 cung cấp nhiều tính năng
FIFA Online 4 cung cấp nhiều tính năng

Xem thêm :

Những chế độ chơi có tại FIFA Online 4 trên PC

Trò chơi FIFA Online 4 trên bản PC sẽ có rất nhiều chế độ chơi khác nhau. Sau đây sẽ tìm hiểu về 5 chế độ chơi khác nhau tại đây.

Xếp hạng đơn

Ở chế độ này, người chơi cần đăng ký đội tuyển ở giao diện xếp hạng đơn để tìm người chơi khác. Hệ thống sẽ lựa chọn đội tuyển ngang cơ với đội hình của bạn và sẽ tiến hành ghép đôi. Một trận đấu sẽ diễn ra 90 phút, nhưng trong trò chơi này thời gian trôi qua rất nhanh chứ 90 phút như ngoài thực tế thì chơi FIFA 4 có mà “gãy cả tay” cũng nên.

Khi chiến thắng sẽ được cộng 3 điểm, gỡ hoà sẽ nhận được 1 điểm còn thua sẽ không được điểm nào.

Xếp hạng 2 vs 2

Ở chế độ này, bạn sẽ được chơi cùng một người ngẫu nhiên khác cùng đội. Cách tính điểm cũng sẽ giống như xếp hạng đơn. Nhưng khi vào chế độ 2 vs 2 sẽ khó hơn rất nhiều.

Chế độ giao hữu

Nếu cảm thấy leo rank ở chế độ xếp hạng khó thì bạn nên thử ở chế độ giao hữu. Tại đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì khi đấu ở đây sẽ nhẹ nhàng rất nhiều như kiểu ghép với đội gà hơn mình. Nơi đây bạn cũng có thể test chiến thuật và cầu thủ mới tậu về đội hình.

Chế độ đấu giải

Với chế độ đấu giải thì bạn sẽ được thi đấu với những đội tuyển khác được hệ thống phân chia theo bảng. Bạn sẽ cần phải dành số điểm cao nhất để nhận cúp ở cuối mùa giải.

Chế độ mới – Volta Live

Đây là chế độ mới xuất hiện tại FIFA Online 4, đây sẽ là trận đấu gồm 4 người chơi nhập vai vào một cầu thủ mà mình yêu thích nhất. Cũng sẽ giống như những trận đá bóng ở tuổi thơ bé khi đá bóng trên những cánh đồng ruộng hay sân bãi. Nơi đây sẽ là sân chơi để người chơi có thể tỏa sáng với những kỹ năng online của mình.

FIFA Online 4 trên bản PC sẽ có rất nhiều chế độ chơi khác nhau
FIFA Online 4 trên bản PC sẽ có rất nhiều chế độ chơi khác nhau

Hướng dẫn thao tác FIFA Online 4 cho người mới chi tiết

Chỉ cần ghi nhớ những phím chức năng thì bạn có thể chơi FIFA 4 theo cách cực kỳ đơn giản. Sau đây sẽ là những nút để điều khiển trên PC cho người mới chơi.

  • Alt + Enter: Tổ hợp phím này sẽ chuyển màn hình sang chế độ cửa sổ sang toàn màn hình và ngược lại khi chơi FIFA Online 4 trên PC.
  • ESC: Nút này dùng để tạm dừng trận đấu nhé.
  • Nhấn giữ nút Tab: Kiểm tra ping mạng trận đấu đang diễn ra.
  • Phím tắt từ 1 đến 10: Đây là nơi bạn sẽ để những chiến thuật của mình, chẳng hạn phòng thủ thì nhấn nút 1, tấn công nhấn nút 2,…
  • Phím W: Nhấn phím này để điều khiển cầu thủ lao lên cướp bóng.
  • Phím A và D: Chuyền bóng ngang hoặc chuyền bóng bổng. Nhấn giữ để có lực mạnh hơn.
  • Phím S: Đường chuyền ngắn, nhấn giữ để chuyền bóng xa hơn.
  • Phím E: Giữ phím này để cầu thủ tăng tốc.
  • Phím Z: nhấn phím này để giành bóng và nhấn tổ hợp phím Z+A để điều hướng sút bóng.
Chế độ mới xuất hiện tại FIFA Online 4
Chế độ mới xuất hiện tại FIFA Online 4

Trò chơi FIFA Online 4 đang là tựa game được đông đảo người chơi nhất trên thị trường trò chơi thể thao và những thông tin về trò chơi đã được tổng hợp ở trên để cho người chơi mới dễ hiểu nhất. Truy cập Bongda24 để nhận nhiều thông tin mới nhất diễn ra hằng ngày.