NKT Team đến Việt Nam để bootcamp chuẩn bị cho BLAST.tv Paris Major 2023

NKT-Team-1

Việc NKT Team đến Việt Nam là để tham gia bootcamp nhằm chuẩn bị cho BLAST.tv Paris Major 2023. Với giải đấu sắp diễn ra, toàn bộ đội tuyển đã sẵn sàng để đưa các kỹ năng của mình lên một tầm cao mới. Sự kiện này là cơ hội hoàn hảo để trau dồi kỹ năng, chiến lược và sự nỗ lực hết mình để vươn lên dẫn đầu. Bongda24 tin chắc đây sẽ là một hành trình thú vị của NKT Team đến Việt Nam và sẽ là những trận đấu hấp dẫn đến với tất cả những người hâm mộ.

NKT Team đến Việt Nam để bootcamp chuẩn bị cho BLAST.tv Paris Major 2023
NKT Team đến Việt Nam để bootcamp chuẩn bị cho BLAST.tv Paris Major 2023

Thông tin và những thành tích đạt được của Team NTK

NKT Team đến Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại BLAST.tv Paris Major 2023, trước khi trận chiến bắt đầu hãy cùng tìm hiểu về thông tin Team NTK và những thành tích đã đạt được.

Thông tin Team NTK

Đội NKT là một trong những đội hàng đầu trong Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) kể từ khi thành lập vào năm 2014. Đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng và khẳng định mình là một trong những đội hàng đầu trên thế giới.

Đây là một đội hình toàn sao trong những năm qua, bao gồm một số cầu thủ giỏi nhất trong trò chơi. Đội hình bao gồm những cái tên như BnTeT, XigN, erkaSt, nin9 và Senzu. Và NKT Team đến Việt Nam quyết định chọn Vikings Esports Arena Đoàn Trần Nghiệp để làm nơi bootcamp.

Thành tích 

Trước khi NKT Team đến Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong CS:GO, với nhiều chức vô địch giải đấu lớn. Đội đã vô địch ESL One Cologne 2015, DreamHack Open Cluj-Napoca 2015, DreamHack Open Tours 2017 và DreamHack Masters Las Vegas 2017.

Tại ELEAGUE Major 2017, đội kết thúc ở vị trí thứ 4 và ELEAGUE Major 2018 với thứ hạng 5. NTK cũng đã lọt vào vòng loại trực tiếp ở nhiều giải đấu khác, bao gồm Chung kết ECS Mùa 4 và DreamHack Masters Stockholm 2018. Đội NKT thực sự là một đội hàng đầu trong Counter-Strike: Global Offensive và  là một đội đáng để ý trong tương lai. 

Thông tin và những thành tích đạt được của Team NTK
Thông tin và những thành tích đạt được của Team NTK

Xem thêm :

Lý do gì khiến NKT Team đến Việt Nam để chuẩn bị thi đấu giải 2023?

Vikings Esports Arena Đoàn Trần Nghiệp đã có một chặng đường dài với Esports Việt Nam. Với 240 dàn máy có cấu hình cao nhất như full màn hình 240hz, full VGA 3060 để toàn bộ game thủ tập luyện hay thi đấu một cách hiệu quả nhất. Chính vì điều đó, NKT Team đến Việt Nam và xác định đây chính là nơi để bootcamp.

Một điều đáng nói nữa chính là khoảng cách địa lý, là vì Team NTK có trụ sở đặt ngay tại Thái Lan. Nên khi nước láng giềng hành quân cũng như NKT Team đến Việt Nam cũng rất gần và thuận lợi cho được cả đôi bên. Và vừa qua đội này đã chính thức có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị thi đấu giải vòng loại châu Á 2023.

Được biết đội NTK đang đứng thứ 110 trên thế giới, và đội tuyển Việt Nam cũng khá mạnh. Nên lựa chọn sang Việt Nam để bootcamp là rất đúng đắn. NTK cũng là 1 trong 4 đội được tuyển thẳng vào giải Major 2023 chung với IHC Esports, Clutch Gaming và Eruption. NKT Team đến Việt Nam tham gia vòng loại châu Á sẽ được diễn ra vào ngày 17/02-19/02.

4 đội khách mời sẽ thi đấu với 4 đội tuyển qua vòng loại mở rộng để tìm ra 2 đội xuất sắc nhất đại diện cho châu Á tranh tài giải Major vào tháng 5 tới.

NKT Team đến Việt Nam tham gia vòng loại châu Á
NKT Team đến Việt Nam tham gia vòng loại châu Á

Team NTK phát biểu cảm nghĩ sau khi đến Việt Nam

Được biết, NKT Team đến Việt Nam sẽ đáp xuống ở sân bay Tân Sơn Nhất và địa điểm được chọn là Trần Đoàn Nghiệp. Và đại diện của NTK là BnTeT đã đăng tải ngay lên trang cá nhân của mình: “Việt Nam thật là tuyệt vời, những con người ở đây rất niềm nở và đón chào chúng tôi. Cơ sở hạ tầng ở đây rất hiện đại, muốn gì cũng có. Không biết ở những chỗ khác thế nào, nhưng khi tôi vừa đáp chuyến bay đã cảm thấy không khí ở đấy rất mát mẻ và trong lành”.

Về phía Senzu cho biết: “Với nhiều máy móc thiết bị đỉnh cao như vậy, chắc rằng đội tại Việt Nam rất là mạnh. Chúng tôi đến Việt Nam là để tập luyện và thi đấu cho mùa giải sắp tới. Cũng mong rằng đội chúng tôi sẽ đạt được nhiều thành tích nhất”.

NKT Team đến Việt Nam hứa hẹn sẽ có những trận đấu siêu kinh điển, và đội tuyển Việt Nam sẽ làm được những gì trong những trận đấu sắp tới. Cùng theo dõi trên trang web và fanpage để cập nhật những tình hình diễn biến của những trận đấu sắp diễn ra. Giải đấu BLAST.tv Paris Major 2023: Asian RMR Qualifier được diễn ra vào ngày 17/02 đến ngày 19/02 và hãy cùng đón xem nhé!

Team NTK phát biểu cảm nghĩ sau khi đến Việt Nam
Team NTK phát biểu cảm nghĩ sau khi đến Việt Nam

Lời kết

Với thông tin NKT Team đến Việt Nam để bootcamp đã làm xôn xao cộng đồng game thủ CSGO. BLAST.tv Paris Major 2023 là giải đầu tiên được tổ chức tại Paris với tổng giải thưởng lên đến 1,25 triệu USD và quy tụ 24 đội tuyển xuất sắc nhất hành tinh vào tháng 5 tới. Bongda24 sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất sẽ được diễn ra vào những ngày sắp tới, hãy cùng chờ đợi và đón xem.