Refund gaming binh đoàn PUBG lớn nhất Việt Nam

refund-gaming-4

Refund gaming từng là một hiện tượng làm chấn động làng game Việt Nam trong năm 2018. Với sự hiện diện dày đặc và thống trị làng game Player Unknown Battleground (PUBG), đội đã nhanh chóng vươn lên trở thành đội quân PUBG lớn nhất cả nước. Với những cái tên tài năng và mang trong mình một giấc mơ đầy tham vọng, toàn đội đã gặt hái rất nhiều thành công. Hôm nay hãy cùng bongda24 trở về quá khứ sống trong những kỷ niệm đẹp nhất về refund gaming.

Refund gaming binh đoàn PUBG lớn nhất Việt Nam
Refund gaming binh đoàn PUBG lớn nhất Việt Nam

Refund gaming xuất hiện khi nào

Nhắc đến refund gaming đó chính là đang nói đến tựa game PUBG đình đám, là game có cộng đồng fan hâm mộ đông đảo tại dải đất hình chữ S. Kể từ khi phát hành tại Việt Nam nhà phát hành PUBG đã tổ chức rất nhiều giải đấu, nhằm tăng tính chuyên nghiệp cũng như quảng bá rộng rãi về game này.

Cùng với những yếu tố này hàng loạt đội tuyển thi đấu cũng dần được thành lập, trong đó có refund gaming cũng được ra đời vào năm 2018. Đội tuyển khi đó chỉ là một team rất nhỏ do Độ Mixi thành lập, không gì phải chối cãi khi fan hâm mộ của Độ Mixi cũng chính là lượng người theo dõi của đội tuyển.

Cũng phải thừa nhận một điều rằng chính refund gaming là cái tên đầu tiên ghi danh vào giải đấu PGI 2018 và đã giành ngôi vị quán quân. Cùng theo đó chính là tạo một tiếng vang lớn trong làng game thế giới hồi đó. Những thành viên của đội khi đó bao gồm: Dj Chip, FunkyM, MeoU, Pino NTK,…..Đã đem về nhiều giải thưởng cho đội.

Nhắc đến refund gaming đó chính là đang nói đến tựa game PUBG đình đám
Nhắc đến refund gaming đó chính là đang nói đến tựa game PUBG đình đám

Xem thêm :

Những dấu ấn khó quên của refund gaming

Hãy cùng nhìn lại những thành tựu trong quá khứ cũng như tình hình của đội tuyển game này ngay tại thời điểm hiện tại nhé.

Sự thành công ngoài mong đợi

Khi nhìn lại khoảng thời gian mới thành lập đội tuyển, lúc đó cũng không có quá nhiều đội mạnh toàn đội chiến thắng hầu như các giải phong trào. Những khi bước vào con đường chuyên nghiệp người hâm mộ lại không quá kỳ vọng vào đội. Những mọi người đã sai khi mà tại giải LAN Final đội tuyển đã ngang nhiên tiến vào vòng chung kết.

Sau đó toàn đội lại bước đến một cột mốc mới khi góp mặt trong VCK ĐNA. Khi đó toàn đội đã vùi dập những người Thái và mang về cho người hâm mộ tấm vé đến PUBG Global Invitation 2018. Những với đấu trường quá lớn toàn đội đã buộc dừng chân tại top 10.

Refund gaming của hôm nay

Thực lòng bản thân tôi luôn nhớ về những ký ức đẹp đẽ đó, cho dù ngày hôm nay toàn đội đã không còn được một phong độ mạnh mẽ như xưa nhưng điều đó không ảnh hưởng đến những người đã dành cả thanh xuân cho toàn đội. Vì ngay từ khi thành lập refund gaming chỉ khoác áo một đội tuyển ao làng.

Hiện nay phần nhiều những thành viên của đội đã sang làm streamer, cũng có một vài thành viên chuyển sang các game khác như FIFA Online 4 thay vì ở lại PUBG. Cho dù các thành viên có làm điều gì đi chăng nữa thì trong ký ức của mỗi người sẽ vẫn là một mảnh ghép của refund gaming.

Những dấu ấn khó quên của refund gaming
Những dấu ấn khó quên của refund gaming

Tìm hiểu về những thành viên của đội

  • Nguyễn Minh Hoàng – Mèo Ú: Chàng trai ra đời vào năm 1997 này có một khiếu chơi game vô cùng điêu luyện từ nhỏ. Cậu cũng là thanh viên đầu tiên tham gia vào CKTG PUBG lần hai. Sở hữu kỹ năng điêu luyện và rất là đẹp trai, kèm theo đó là lượng fan nữ vô cùng đông đảo.
  • Trần Thái Linh – Nhims: Nhims cũng sinh năm 1997 là thanh viên nổi bật nhất trong nhóm vì khả năng phản xạ tốt. Chính Độ Mixi đã tìm ra anh và chiêu mộ cậu đầu quân cho đội.
  • Đoàn Minh Trí- Aleo: Cũng sinh năm 1977 kèm theo cách xử lý trong game vô cùng mờ ảo. Anh rất chịu khó nghiên cứu học hỏi các lối đánh từ bên ngoài, cho nên cách triển khai lối đánh là rất ấn tượng. Với vẻ ngoài đẹp trai anh nhanh chóng trở thành thần tượng trong PUBG.
  • Nguyễn Hữu Đoàn – Leviz: Sinh ngày 12/11 năm 1997 tại cao nguyên Đà Lạt, vào năm 2018 anh đã là một tượng đài trong cộng đồng game. Với thái độ rất điềm tĩnh cũng khả năng xử lý nhẹ nhàng, tầm ảnh hưởng của Leviz với đội là không thể phủ nhận.
  • Phùng Thanh Độ – Độ Mixi: Chàng trai đến từ Cao Bằng giờ đây đã không còn là thành viên của đội. Những dấu sao refund gaming là do anh đặt nền móng. Giờ đây sự nghiệp là streamer của anh đang lên đỉnh cao khi sở hữu hàng triệu fan hâm mộ.
Nhóm refund gaming là một hiện tượng về tinh thần đồng đội và sự cống hiến hết mình
Nhóm refund gaming là một hiện tượng về tinh thần đồng đội và sự cống hiến hết mình

Lời kết

Nhóm refund gaming là một hiện tượng về tinh thần đồng đội và sự cống hiến hết mình. Toàn đội đã đạt được thành công đáng kể trong một khoảng thời gian nhất định. Dù tồn tại không lâu nhưng đội đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều game thủ và để lại ấn tượng khó phai trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Đối với bongda24 giờ cũng vậy, hãy luôn là những kỷ niệm đẹp nhất trong trái tim mỗi người bạn nhé.