Tin chuyển nhượng: Barca liên hệ cầu thủ bóng đá Diogo Dalot

Barcelona đang dành cho cầu thủ bóng đá Diogo Dalot sự quan tâm đặc biệt. Những màn trình diễn gần đây của tuyển thủ người Bồ Đào Nha khá ấn tượng. Đó là lý do vì sao, Dalot liên tục được ten Hag thường xuyên sử dụng ở mùa giải này. Không quá ngạc nhiên, đội bóng xứ Catalan đang cố gắng chèo kéo hậu vệ sinh năm 1999.

Barca tìm cách lôi kéo cầu thủ bóng đá Dalot

Đội bóng xứ Catalan trải thảm đón Diogo Dalot

Có nhiều tin đồn cho rằng Manchester United đã dàn xếp xong mọi thỏa thuận với Diogo Dalot. Tuy nhiên, Barcelona vẫn đang tìm kiếm cơ hội để sở hữu cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha tài năng này.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Barca đang tìm mọi cách chèo kéo Dalot rời khỏi Man Utd. Bối cảnh hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang cần bổ sung thêm một nhân tố chất lượng cho hành lang cánh phải.

Barca để mắt tới cầu thủ bóng đá Diogo Dalot
Barca để mắt tới cầu thủ bóng đá Diogo Dalot

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Barcelona đã đẩy cầu thủ bóng đá Sergino Dest sang AC Milan dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Mỹ hoàn toàn không đáp ứng được chuyên môn tại Barca. HLV Xavi hiện đang sử dụng Jules Kounde hoặc Ronald Araujo cho vị trí hậu vệ phải. Thế nhưng, cả 2 cầu thủ trên chỉ thi đấu tốt ở vị trí trung vệ.

Do đó, Xavi đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ bóng đá Diogo Dalot. Barca làm vậy để thuyết phục hậu vệ 23 tuổi chuyển đến Barcelona khi mùa giải 2022/2023 khép lại. Đội bóng xứ Catalan đánh giá cao tài năng của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, BLĐ của Barca tìm mọi cách để đưa anh về sân Nou Camp.

Barcelona liên hệ với hậu vệ Dalot

Mới đây, Barcelona vừa quay trở lại đàm phán với Man Utd về vấn đề của Diogo Dalot. Đây là cầu thủ bóng đá mà Xavi Hernandez rất muốn bổ sung vào chiến lược của mình.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cần một cầu thủ chạy cánh đúng nghĩa. Thời gian qua, Barcelona liên tục phải sử dụng luân phiên giữa 2 trung vệ Jules Kounde và Ronald Araujo cho hành lang cánh phải. Theo tin chuyển nhượng, BLĐ của Barca hy vọng sẽ thuyết phục Manchester Utd đồng ý nhả người.

Barcelona tìm mọi cách lôi kéo cầu thủ bóng đá Dalot
Barcelona tìm mọi cách lôi kéo cầu thủ bóng đá Dalot

Diogo Dalot thi đấu khá tốt trong đội hình Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag. Hậu vệ người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến 2024. Dường như, MU không có ý định gia hạn tiếp với Diogo Dalot.

Barca từng liên hệ với Benjamin Pavard của Bayern Munich. Tuy nhiên, mức giá mà Bayern đưa ra quá cao so với yêu cầu của đội bóng xứ Catalan. Chính vì vậy, Diogo Dalot là thương vụ phù hợp với khả năng tài chính của Barca ở thời điểm này.

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Barca rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ bóng đá Diogo Dalot. Sự có mặt của hậu vệ 23 tuổi sẽ giúp cánh phải của Barcelona thi đấu ấn tượng hơn.

Tin chuyển nhượng: Barca chi tiền đón cầu thủ bóng đá Rodri

Barca nhắm Rodri thay cho Sergio Busquets

Sergio Busquets đang thi đấu những năm cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi đậm để tìm kiếm người thay thế. Theo tin chuyển nhượng bongda24h, Barca sẽ bỏ ra tới 80 triệu euro để có được chữ ký của Rodri – thuộc biên chế Man City.

Lúc này, Barcelona đang bước vào giai đoạn tái thiết đội hình. Khu vực trung tuyến đang được đội bóng xứ Catalan đặc biệt quan tâm.

Cầu thủ bóng đá Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Busquets
Cầu thủ bóng đá Rodri là sự thay thế hoàn hảo cho Busquets

Chiều hướng ngược lại, Man City đang nỗ lực theo đuổi cầu thủ bóng đá người Anh là Declan Rice. Tiền vệ 24 tuổi đã 3 lần từ chối gia hạn hợp đồng với West Ham Utd. Tiền vệ tuyển Tam Sư đang tìm kiếm đầu quân cho đội bóng có tham vọng hơn. Phải nhấn mạnh rằng, Declan Rice đang trẻ hơn Rodri 2 tuổi. Đây được xem là sự bổ sung tuyệt vời mà Pep Guardiola đang hướng tới.

Đội chủ sân Nou Camp nhắm tới mỏ neo của Man City

Các nguồn tin tiết lộ, Barcelona đang theo dõi sát sao tiền vệ Rodri của Manchester City. Blaugrana có kế hoạch cho thương vụ này ở mùa hè tới.

Barcelona đã đưa Rodri vào danh sách mua sắm được rút gọn. Xavi Hernandez xác định rằng Rodri là ngôi sao thay thế trực tiếp cho Sergio Busquets. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 80 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất ngưỡng mộ tài năng của Rodri. Nếu như đội chủ sân Nou Camp có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi này sẽ giúp cho khu vực giữa sân được cải thiện đáng kể.

Cầu thủ bóng đá Rodri sẽ là bản hợp đồng thành công đối với Barca?
Cầu thủ bóng đá Rodri sẽ là bản hợp đồng thành công đối với Barca?

Rodri từng bắt đầu sự nghiệp của mình tại Tây Ban Nha khi được đào tạo ở học viện của cả Atletico Madrid và Villarreal. Tiền vệ sinh năm 1996 ra mắt đội một trong màu áo Villarreal vào năm 2015. Thời gian sau đó, Rodri quay trở lại ký hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid nhưng chỉ thi đấu 1 mùa giải.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Man City đã đưa Rodri về Etihad với mức giá 62.5 triệu bảng. Tại đội bóng thành Manchester, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã giúp The Citizens giành được 2 chức vô địch Premier League, 2 League và 1 Community Shied.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Rodri đã có 39 lần khoác áo Tây Ban Nha. Anh trở thành một trong những nhân tố chủa chốt của La Roja ở mọi giải đấu.

Xem thêm: