Tin chuyển nhượng: Cầu thủ trẻ sẵn sàng thi đấu cho MU

Tin chuyển nhượng: Cầu thủ trẻ sẵn sàng thi đấu cho MU

Ở mùa giải năm nay, huấn luyện viên Erik ten Hag đã trao niềm tin cho các cầu thủ trẻ và đều thu về được những thành quả đáng kinh ngạc. Trường hợp đáng chú ý nhất chính là Alejandro Garnacho, cầu thủ chạy cánh người Argentina mới chỉ 18 tuổi. Cùng với đó, đã xuất hiện thêm nhiều cái tên trẻ khác trong đội hình của Manchester United và đều là những tài năng đầy hứa hẹn. Ngoài ra, cầu thủ trẻ của Quỷ Đỏ đang được cho Sunderland mượn cũng là một trong những người mà huấn luyện viên Erik ten Hag nên để ý tới.

Manchester United có thể tin tưởng cầu thủ trẻ Amad

Amad đang được Manchester United cho đi “du học”

Amad, tiền đạo trẻ năm nay 20 tuổi, ký hợp đồng với Manchester United với mức phí 19 triệu bảng, tăng lên 37 triệu bảng vào tháng 10 năm 2020. Đó thực sự là số tiền lớn đối với một cầu thủ trẻ mới chỉ ra sân 9 lần, chỉ đá chính 3 trận, cho đội một của Atalanta.

Bongda24 cho rằng, đội ngũ tuyển trạch của câu lạc bộ hy vọng họ sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh tài năng cho tương lai. Sau khi gia nhập câu lạc bộ Championship – Sunderland theo dạng cho mượn vào tháng 8, Amad đã cho thấy những dấu hiệu rõ ràng về năng lực của mình với chuỗi những màn trình diễn ấn tượng.

Amad - tài năng trẻ đang được Manchester United cho Sunderland mượn
Amad – tài năng trẻ đang được Manchester United cho Sunderland mượn

Mất một thời gian để hòa nhập với đội bóng ở vùng Đông Bắc, Amad sau đó đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Championship vào tháng 12 và anh đã đóng góp tổng cộng 9 bàn thắng cùng 2 pha kiến ​​tạo trong 20 trận ra sân cho Sunderland mùa này.

Huấn luyện viên của Sunderland, Tony Mowbray vô cùng hài lòng. Vị chiến lược gia này tin rằng khả năng cầm bóng và tinh thần của Amad sẽ giúp anh tiến bộ tại Manchester United.

Amad xứng đáng được trao cơ hội thi đấu tại Old Trafford

Theo tin chuyển nhượng MU 24h, huấn luyện viên Mowbray đã được hỏi về suy nghĩ của anh ấy đối với Amad trong tuần này và vị chiến lược gia này đã đánh giá cao khả năng rê dắt bóng của cầu thủ 20 tuổi.

Những chia sẻ của thuyền trưởng Sunderland được Bong da 24 ghi nhận lại: “Sau một vài tuần, tôi nghĩ mọi người trong ban huấn luyện có thể nhìn thấy tài năng của cậu ấy. Tôi sẽ nói về khả năng xử lý bóng xuất sắc của cậu ấy. Cậu ấy có vẻ cầm bóng tốt bằng chân trái, nhưng cậu ấy cần phải phát triển khả năng của mình. Sự tự tin của cậu ấy đang tăng lên. Tôi nghĩ đến mức mà, có lẽ là tám tuần trước, cậu ấy đã ghi bàn gần như trong mọi trận đấu.”

Huấn luyện viên của Sunderland dành nhiều lời khen cho Amad
Huấn luyện viên của Sunderland dành nhiều lời khen cho Amad

“Trao bóng cho Amad, chuyền bóng cho Patrick Roberts, chuyền bóng cho Jack Clarke, cho tài năng trong đội. Nói chung, họ đưa ra quyết định đúng đắn với trái bóng và tất cả chúng tôi đều vui mừng với Amad và sự tiến bộ của anh ấy.”

Mowbray dành nhiều lời khen ngợi hơn nữa cho Amad bằng việc miêu tả anh ấy như một “nhạc trưởng với trái bóng”, điều mà huấn luyện viên của Sunderland coi là sức mạnh lớn nhất của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

“Chúng tôi rất vui khi cậu ấy ở đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiến bộ, và cũng hy vọng Manchester United nhìn thấy sự phát triển của cậu ấy về khía cạnh bóng đá. Tôi biết rất rõ về Gary Pallister và thỉnh thoảng tôi ngồi với Pally và chúng tôi uống cà phê.”

Thuyền trưởng của Sunderland cho rằng Amad đã sẵn sàng chơi cho Manchester United
Thuyền trưởng của Sunderland cho rằng Amad đã sẵn sàng chơi cho Manchester United

“Tôi nói với anh ấy rằng Manchester United không nên lo lắng về khả năng chơi bóng của chàng trai này. Tôi biết họ hoàn toàn hiểu điều này vì họ đã bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu Amad. Tôi tin vào một ngày không xa, Amad sẽ có cơ hội được tỏa sáng tại sân vận động Old Trafford.”

Chuyển nhượng MU 24h: Những cái tên giúp MU tiết kiệm ngân sách trong mùa hè

Theo những thông tin chuyển nhượng MU 24h, Erik ten Hag sẽ được trao một khoản ngân sách hơn 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè đầu tiên phụ trách tại Old Trafford. Harry Kane hiện đang là mục tiêu hàng đầu và mặc dù cầu thủ người Anh đang tiến gần đến năm cuối cùng của hợp đồng, Tottenham khó có thể bán rẻ bùa hộ mệnh của họ.

Nhưng như những gì Erik Ten Hag đã chứng minh vào năm ngoái bằng việc ký hợp đồng với Christian Eriksen, những cầu thủ tự do cũng có thể coi là một trong những lựa chọn không thể xem thường.

Manchester United có thể tiết kiệm ngân sách bằng việc ký hợp đồng với những cầu thủ tự do vào mùa hè
Manchester United có thể tiết kiệm ngân sách bằng việc ký hợp đồng với những cầu thủ tự do vào mùa hè

Wout Weghorst có thể được mua đứt sau khi gây ấn tượng với Erik Ten Hag bằng lối chơi cần cù quên mình của anh ấy nhưng có lẽ một tiền đạo điềm tĩnh trước khung thành sẽ là lựa chọn thông minh hơn. Marcus Thuram, 25 tuổi, đã nhiều lần được sử dụng để mang lại hiệu quả tuyệt vời khi là cầu thủ dự bị cho đội tuyển Pháp tại World Cup và đã ghi 12 bàn trong 24 trận cho Borussia Monchengladbach mùa này sẽ là một lựa chọn.

Một cầu thủ người Pháp khác là Moussa Dembele của anh ấy cũng sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè và sở hữu lối đá sức mạnh. Tin chuyển nhượng MU 24h được biết, Manchester United đã theo dõi tiền đạo của Lyon trong vài năm nay và cuối cùng cũng có cơ hội ký hợp đồng với anh ấy mà không mất gì. Chắc chắn, Dembele hoặc Thuram sẽ là những sự bổ sung chất lượng.

Rất nhiều cầu thủ tự do chất lượng có thể giúp Erik ten Hag cải thiện đội hình của Manchester United
Rất nhiều cầu thủ tự do chất lượng có thể giúp Erik ten Hag cải thiện đội hình của Manchester United

Thêm vào đó, huấn luyện viên Erik ten Hag chắc chắn sẽ muốn tăng cường hàng tiền vệ. Manchester United đã rất vất vả khi thiếu vắng Eriksen hay Casemiro. Houssem Aouar là 1 trong những cầu thủ sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè này và có khả năng chơi ở mọi vị trí trong hàng tiền vệ. Ngoài ra, những cái tên như Adrien Rabiot – người đã thể hiện rất tốt tại World Cup 2022 hay Youri Tielemans đã có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng tại Premier League cũng sẽ là những cái tên mà Manchester United nên để ý.

Xem thêm: