Tin chuyển nhượng: Arsenal có thể chia tay tiền vệ Nicolas Pepe

Arsenal có thể chia tay tiền vệ Nicolas Pepe

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho hay, Nicolas không muốn quay trở lại sân Emirate và khả năng chia tay Arsenal là khá cao.

Tiền vệ Nicolas Pepe có thể rời sân Emirate

Pepe đang thể hiện tốt trong màu áo của Nice

Có vẻ như Nicolas Pepe không muốn trở lại Arsenal vào mùa hè, với các nguồn tin chuyển nhượng cho thấy anh sẵn sàng ở lại Nice.

Theo L’Equipe, cầu thủ 27 tuổi chắc chắn không phản đối ý định ở lại với đội bóng của Didier Digard sau mùa giải này.

Tiền vệ Nicolas Pepe có thể rời sân Emirate
Tiền vệ Nicolas Pepe có thể rời sân Emirate

Theo Transfermarkt, Pepe đã ghi 8 bàn sau 25 lần ra sân cho Nice ở mùa giải hiện tại.

Trong khi anh ấy hiện đang được thi đấu thường xuyên trở lại ở Pháp, anh ấy đã bỏ lỡ một số mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Jones cho rằng Arsenal và Stan Kroenke đã trả quá cao cho Pepe và không thể tìm ra cách nào để phát triển anh ấy tại Emirates.

Nói với GIVEMESPORT, người trong cuộc chuyển nhượng cho biết: “Họ đã trả quá nhiều tiền cho anh ấy. Tôi chưa nghe nói rằng sẽ có bất kỳ cách nào để anh ấy trở lại, và cách mà đội này đã phát triển kể từ khi anh ấy rời đi cho thấy điều đó chẳng có ích gì.

Nicolas Pépé sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này?

Arsenal không có Pepe, nhưng những người như Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đang thực sự thăng hoa tại Emirates lúc này.

Bukayo Saka đã ghi 12 bàn ở Premier League mùa này, trong khi Martinelli ghi 13 bàn (thông qua Transfermarkt), giúp đoàn quân của Mikel Arteta xây chắc ngôi đầu bảng.

Nicolas Pépé sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này?
Nicolas Pépé sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này?

Pepe, người có hợp đồng với Arsenal trị giá 140.000 bảng mỗi tuần, theo Spotrac, không phải là một cầu thủ tồi. Ví dụ, mùa giải cuối cùng của anh ấy tại Lille thực sự ấn tượng.

Theo WhoScored, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã ghi 22 bàn và có 11 pha kiến ​​tạo sau 38 lần ra sân ở Ligue 1 – những con số tuyệt vời. Anh ấy cũng hoàn thành 2,7 lần rê bóng mỗi trận, đây là mức trung bình cao nhất trong đội của Lille.

Thật không may cho Arsenal, vì bất cứ lý do gì, anh ấy đã không thể giữ phong độ ấn tượng ở Premier League.

Vì vậy, một lần nữa, những thất bại của Pepe ở đội bóng phía bắc London không khiến anh ấy trở thành một cầu thủ tồi. Anh ấy có thể mang lại điều gì đó cho cuộc tấn công của một đội bóng khác.

Theo bong da 24, với những cầu thủ chạy cánh được lựa ưu tiên của Arsenal hiện tại và hướng đi của câu lạc bộ, sẽ là một bất ngờ nếu Pepe trở lại Emirates vào mùa hè. 

Một hợp đồng cho mượn khác hoặc chuyển nhượng vĩnh viễn có lẽ là tốt nhất cho cả đôi bên vào lúc này.

Arsenal quan tâm đến tiền vệ của Real Sociedad

Những mục tiêu lớn của Arsenal nơi hàng tiền vệ

Pháo Thủ phải đối mặt với một vài tháng khó khăn phía trước khi câu lạc bộ chuẩn bị cho bước ngoặt của một mùa giải ấn tượng, nơi đã chứng kiến ​​họ chiến đấu trực tiếp để giành danh hiệu với đối thủ mạnh là Manchester City. 

Những mục tiêu lớn của Arsenal nơi hàng tiền vệ
Những mục tiêu lớn của Arsenal nơi hàng tiền vệ

Đội chủ sân Emirate hiện đang dẫn đầu cuộc đua với 8 điểm nhiều hơn đội bám đuổi trước khi bước vào giai đoạn nghỉ thi đấu quốc tế cuối cùng của mùa giải.

Trong khi toàn bộ sự tập trung cho giai đoạn đó sẽ căng hết sức lực để chạm tay vào chiếc cúp trước các đối thủ của họ, đội bóng phía bắc London cũng sẽ phải lên kế hoạch cho sau mùa hè. 

Kỳ chuyển nhượng tiếp theo có thể là chìa khóa để một lần nữa đảm bảo vị trí của Arsenal trên đỉnh kim tự tháp, với nhu cầu bổ sung một số cái tên chất lượng cho đội bóng.

Tiền vệ là vị trí được Pháo thủ đặc biệt quan tâm bởi Football London hiểu rằng cả Declan Rice và Moises Caicedo đều nằm trong danh sách rút gọn của đội bóng.

Tin chuyển nhượng: Martin Zubimendi sẽ chuyển đến Arsenal?

Theo bongda24, bên cạnh hai lựa chọn ở Premier League, còn có một cầu thủ đang tiến bộ mạnh mẽ ở La Liga Tây Ban Nha trong mùa giải này.

Đó là ngôi sao của Real Sociedad, Martin Zubimendi, người được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 53 triệu bảng trong hợp đồng

Martin Zubimendi sẽ chuyển đến Arsenal?
Martin Zubimendi sẽ chuyển đến Arsenal?

Theo Football.London cho rằng các báo cáo về sự quan tâm đến cầu thủ người Tây Ban Nha từ Arsenal là có thật và một lời đề nghị cho cầu thủ 24 tuổi trong những tháng tới là một khả năng.

Tuy nhiên, tiền vệ này đã thảo luận về khả năng chuyển đến Arsenal hoặc Barcelona trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sport của Tây Ban Nha. 

Anh ấy nói: “Tin đồn, tin đồn, bởi vì tôi đã nói với người quản lý của mình rằng tôi không muốn nghe bất cứ điều gì, đặc biệt là vào mùa đông. Bỏ Real Sociedad sang một bên với mùa giải mà chúng tôi đang có sẽ là điều phi lý. Ở đây, tôi rất hạnh phúc.

Trong khi điều khoản giải phóng có thể đưa ra một số suy nghĩ khác nhau, Zubimendi làm rõ rằng anh ấy muốn ở lại Sociedad, nói thêm: “Ngoài điều khoản, khi ai đó muốn ở một câu lạc bộ, điều khoản đó không thành vấn đề.

“Tôi nghĩ đó là một điều khoản cân bằng với tất cả các khía cạnh mà hợp đồng mang lại. Không có gì hơn thế… Tôi mong một mùa hè yên tĩnh. Giống như những người khác và không có gì.”

Xem thêm: