Phản ứng của Tuchel khi được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern

Phản ứng của Tuchel khi được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern

HLV Tuchel đã bày tỏ cảm xúc của bản thân sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Bayern. Hãy theo dõi Bongda24 để tìm hiểu những tin tức bóng đá Quốc tế.

HLV Thomas Tuchel cảm thấy hào hức khi dẫn dắt câu lạc bộ Bayern Munich

Chia sẻ của Tuchel trong buổi họp báo ra mắt Bayern

“Tôi đã nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị đến từ ban lãnh đạo của đội bóng, DNA của Bayern là giành chiến thắng”, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã mở màn cuộc phỏng vấn ra mắt câu lạc bộ Bayern Munich trong tối ngày 25/3. “Thật vinh dự và tự hào cũng như có đôi chút khác biệt khi được Bayern liên hệ. Mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng và thật bất ngờ. Tôi không mong đợi gì cũng như không có liên lạc từ trước. Tôi có suy nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục sự nghiệp cầm quân ở nước ngoài”.

Chia sẻ của Tuchel trong buổi họp báo ra mắt Bayern 
Chia sẻ của Tuchel trong buổi họp báo ra mắt Bayern

“Đội hình hiện tại của câu lạc bộ Bayern Munich hoàn toàn có thể cạnh tranh chức vô địch tại Premier League, cả về chất lượng cũng như chiều sâu. Ở Anh và Pháp, họ đều đánh giá rất cao đội bóng này và không ai muốn đối đầu với câu lạc bộ này chút nào cả. Tầm cỡ cũng như sức mạnh của đội bóng này là không cần bàn cãi. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành mọi danh hiệu trong mùa giải”, huấn luyện viên Tuchel nhấn mạnh.

Huấn luyện viên Thomas Tuchel thất nghiệp kể từ khi bị câu lạc bộ Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái do bất đồng với giới chủ mới. Tại Stamford Bridge, ông đã cùng “The Blues” giành chức vô địch UEFA Champions League, Siêu cúp châu Âu cũng như FIFA Club World Cup. Trong khi đó, “Hùm xám” vẫn còn nhiều cơ hội để giành cú ăn ba danh hiệu ở mùa giả này khi họ đã vào đến tứ kết Champions League cũng như cúp quốc gia. Ở Bundesliga, Bayern chỉ kém đội bóng dẫn đầu Dortmund đúng 1 điểm.

Huyền thoại Lothar Matthaus nhận định về tương lai của cựu HLV Chelsea tại Bayern Munich

Huyền thoại Lothar Matthaus nhận định về tương lai của cựu HLV Chelsea tại Bayern Munich
Huyền thoại Lothar Matthaus nhận định về tương lai của cựu HLV Chelsea tại Bayern Munich

“HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có thể vô địch UEFA Champions League, giành DFB Cup và trên hết là đối phó với câu lạc bộ Borussia Dortmund. Anh ấy biết rõ về đội bóng cũ và đây chính là lý do tôi nghĩ rằng cậu ấy chính là giải pháp lý tưởng sau khi Julian Nagelsmann bị sa thải”, huyền thoại 62 tuổi nêu quan điểm với đài Sky Sports. “HLV mới Thomas Tuchel chính là lựa chọn tốt theo quan điểm của cá nhân tôi. Cậu ấy đã từng nói chuyện với BLĐ Bayern cách đây 5 năm nhưng mọi chuyện không thành lúc đó”, Lothar Matthaus tiết lộ.

Trong khi đó, huyền thoại Matthaus cho rằng việc bổ nhiệm huấn luyện viên Nagelsmann chính là canh bạc thất bại cho Bayern Munich. Ông nêu ra quan điểm: “Họ đã đầu tư rất nhiều tiền nhưng không chỉ trả lương cho Nagelsmann mà còn phải trả phí để phá vỡ hợp đồng cho RB Leipzig cũng như mang về nhiều cầu thủ mà Nagelsmann thực sự muốn có trong đội hình”.

Đội hình dự kiến của Bayern Munich dưới thời huấn luyện viên Tuchel

Cựu huấn luyện viên của Chelsea được kế thừa một trong những đội hình mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại nhưng nhiều khả năng ông sẽ có những thay đổi của riêng mình khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Với suy nghĩ này, tờ The Sun đã xem xét lại cách Tuchel có thể xếp đội hình cho câu lạc bộ Bayern Munich của mình. HLV người Đức có những mục yêu thích ở đội bóng cũ Chelsea và nhiều người trong số họ hiện đang không được trọng dụng.

Mason Mount chính là một trong số những ngôi sao như vậy nên hoàn toàn có thể được Tuchel mang về cho hàng tiền vệ của Bayern. Thomas Muller đã lớn tuổi và cầu thủ này cần một sự thay thế dài hạn ở vị trí tiền vệ tấn công. Harry Kane cũng được xem là một mục tiêu dài hạn của Bayern và Tuchel cũng rất muốn kết hợp với cầu thủ người Anh. Joao Cancelo cũng có thể ký một bản hợp đồng dài hạn với Bayern để hoàn thành cú hat-trick về các bản hợp đồng sớm.

Tuchel có thể tái hợp các cầu thủ Chelsea tại Bayern
Tuchel có thể tái hợp các cầu thủ Chelsea tại Bayern

Bayern dưới thời Tuchel hoàn toàn có thể tạo một cuộc đột kích lớn vào câu lạc bộ cũ Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Mỹ – Christian Pulisic đã được liên hệ rất nhiều với việc ra đi cũng như trước đó đã chơi tại Bundesliga. Ở những vị trí khác, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chuẩn bị rời Chelsea sau khi không được Potter ưa chuộng. Anh đã được chính Tuchel ký hợp đồng hai lần và hoàn toàn có thể hoàn thành cú hat-trick tại Bayern.

Một phương án cũng được cân nhắc là Neymar và cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể thi đấu bên cánh trái hàng công cùng với Sane ở cánh đối diện. Vị trí chủ công có thể thuộc về Muller và dự bị cho anh là Mane. Một cầu thủ khác cũng có thể dự phòng cho Muller chính là Choupo-Moting. Khi đó, Mason Mount sẽ đá ở hàng tiền vệ 3 người cùng với cặp đôi Goretzka và Kimmich để tạo nên một bộ ba tuyến giữa vô cùng biến ảo với khả năng kiểm soát vượt trội.

Tham khảo các bài viết về tin tức bóng đá quốc tế tại bóng đá 24: