Tin chuyển nhượng: Man Utd có thể chia tay thêm một hậu vệ

Man Utd có thể chia tay thêm một hậu vệ

Theo tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất, đã có thêm một cái tên nơi hàng hậu vệ Man Utd có thể sẽ ra đi vào mùa hè này.

Hậu vệ Thụy Điển có thể rời sân Old Trafford

Tương lai bấp bênh của Lindelof ở Man Utd

Mới đây, tin chuyển nhượng bóng đá từ The Mirror đã đưa tin rằng Lindelof đã bày tỏ sự thất vọng về việc anh không được góp mặt ở Man Utd trong mùa giải này và đã tiết lộ rằng anh sẽ xem xét tương lai của mình tại câu lạc bộ vào mùa hè.

Tương lai bấp bênh của Lindelof ở Man Utd
Tương lai bấp bênh của Lindelof ở Man Utd

Tuyển thủ Thụy Điển xếp sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Harry Maguire trong thứ tự lựa chọn nơi hàng thủ ở Old Trafford và cũng bị hắt hủi khi nhường chỗ cho Luke Shaw ở vị trí trung vệ trong mùa giải này.

Phát biểu trước truyền thông khi đang làm nhiệm vụ quốc tế, Lindelof cho biết: “Như tôi đã nói, tôi muốn thi đấu, đó là lý do tại sao tôi chơi bóng, tôi muốn chơi game, nhưng tôi chưa nghĩ về điều đó, hiện tại tôi chỉ tập trung vào đội tuyển quốc gia và sau đó tất nhiên là phần còn lại của mùa giải với câu lạc bộ, sau đó vào mùa hè, chúng tôi sẽ đánh giá lại và xem điều gì là tốt nhất.

Theo bongda24, AS Roma đã được cho là quan tâm đến sự phục vụ của anh ấy, trong khi các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu được cho là muốn cung cấp cho Lindelof một bản hợp đồng mới.

Hậu vệ sinh ra ở Vasteras đang có hợp đồng trị giá 170.000 bảng mỗi tuần tại Man Utd, hợp đồng này sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024, theo Salary Sport.

Dean Jones đã nói gì về Victor Lindelof?

Nhà báo Jones tin rằng Man Utd nên giữ Lindelof, mặc dù cũng sẽ không ngạc nhiên nếu mọi người kêu gọi anh ấy ra đi vào mùa hè.

Jones nói với GMS: “Ý tôi là, chắc chắn sẽ có sự quan tâm dành cho cả ba cầu thủ này [Lindelof, Maguire và Eric Bailly] và Man Utd sẽ phải quyết định xem ai có thể ra đi; họ không thể để cả ba ra đi; điều đó sẽ trở nên quá khó để quản lý. Cá nhân tôi sẽ giữ lại Lindelof, nhưng tôi biết rằng nhiều người đang đưa ra lập luận rằng anh ấy thực sự nên là người đi cùng với Maguire. Tôi không nghĩ điều đó sẽ chỉ xảy ra nếu Maguire ra đi, tôi nghĩ hai trong ba người sẽ ra đi.

Tin chuyển nhượng bóng đá: Man Utd nên giữ hay bán Victor Lindelof?

Với tình hình hợp đồng của anh ấy, có thể là khôn ngoan khi cắt hợp đồng với Lindelof vào mùa hè này khi hợp đồng của anh ấy sắp bước vào 12 tháng cuối tại Old Trafford.

Man Utd nên giữ hay bán Victor Lindelof?
Man Utd nên giữ hay bán Victor Lindelof?

Trừ khi anh ấy được gia hạn hợp đồng, có nguy cơ cầu thủ người Thụy Điển có thể chọn ra đi ở mùa giải tới, cuối cùng khiến Man Utd bất lực trong việc ngăn cản hậu vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024.

Kể từ khi gia nhập vào năm 2017 từ Benfica với giá 30,7 triệu bảng, Lindelof đã có 217 lần ra sân cho Man Utd, ghi 4 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo, theo Transfermarkt.

Bất kể ở lại hay ra đi vào mùa hè này, cầu thủ 28 tuổi này luôn là sự hiện diện đáng tin cậy ở hàng thủ của Quỷ đỏ, điều này đã nhận được sự đánh giá cao của những người hâm mộ.

Man Utd theo dõi sát sao động thái của sao AS Roma

Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho, được cho là đang yêu cầu thay thế tiền đạo Tammy Abraham đến vào mùa hè này trong bối cảnh được Man Utd quan tâm.

Động thái mới nhất của ngôi sao AS Roma
Động thái mới nhất của ngôi sao AS Roma

Việc trở lại câu lạc bộ cũ Aston Villa, nơi trước đây anh ấy đã trải qua một mùa giải thăng hạng Championship thành công dưới dạng cho mượn, và Chelsea, đội có tùy chọn mua lại trị giá 80 triệu euro sẽ có hiệu lực vào tháng 7, cũng được đồn đại. Man Utd được cho là đã theo dõi tiền đạo này nhiều lần trong mùa giải này.

Manchester Evening News hiểu rằng huấn luyện viên Erik ten Hag đang ưu tiên ký hợp đồng với một tiền đạo cắm trong mùa hè này. 

Abraham đã ghi 27 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Ý nhưng chỉ ghi thêm được 7 bàn ở mùa giải sau đó, theo bong da 24.

Sky Sports ở Ý đưa tin tương lai của Abraham nằm ở Anh vào mùa hè này sau hai năm xa cách. Dường như chấp nhận điều tất yếu, Mourinho lúc này đang tìm kiếm một trung phong kinh nghiệm và hoàn thiện hơn để thay thế cầu thủ 25 tuổi.

Man Utd đang theo dõi sát sao tình hình của Tammy Abraham
Man Utd đang theo dõi sát sao tình hình của Tammy Abraham

Nhiều báo cáo khác nhau ở Anh đã gợi ý rằng Man Utd sẽ xem Abraham như một phương án dự phòng nếu các mục tiêu chính, Victor Osimhen của Napoli và Harry Kane của Tottenham Hotspur không khả thi.

Trước đó, Man Utd có thể có cơ hội xem tiền đạo của Roma trực tiếp nếu cả hai câu lạc bộ tiếp tục tiến sâu ở Europa League. HLV Mourinho đang ở thế đối lập với đội bóng cũ của ông, nghĩa là có khả năng gặp nhau ở Budapest trong trận chung kết.

Xem thêm: