Tin chuyển nhượng: Man Utd sẽ chia tay với cặp đôi trung vệ?

Man Utd sẽ chia tay với cặp đôi trung vệ

Theo nguồn tin chuyển nhượng cho thấy, hai cái tên ở hàng phòng ngự của Man Utd nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sau mùa giải này.

Hai cái tên không nằm trong kế hoạch của Man Utd

Tương lai của cặp đôi trung vệ dần có câu trả lời

Theo BBC, Phil Jones là một cầu thủ trẻ được đánh giá cao khi ký hợp đồng với Man Utd với mức phí 17 triệu bảng. 

Eric Bailly chuyển đến từ Villarreal với mức phí 30 triệu bảng hồi năm 2016. Jose Mourinho là huấn luyện viên của Man Utd vào thời điểm đó và chắc chắn ông ấy đặt nhiều kỳ vọng vào Bailly. 

Tương lai của cặp đôi trung vệ dần có câu trả lời
Tương lai của cặp đôi trung vệ dần có câu trả lời

Anh ấy nói: “Eric có tiềm năng trở thành một trong những người giỏi nhất ở đây” Có thể nói rằng mặc dù cả hai đều thi đấu đúng vai trò của mình trong suốt khoảng thời gian của họ ở Man Utd, nhưng không cầu thủ nào thực sự phát huy hết tiềm năng của mình. Phóng viên Taylor tin rằng họ được phép rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Taylor đã gợi ý rằng cả Bailly và Jones hiện đang vượt quá yêu cầu và có khả năng sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Trò chuyện với GIVEMESPORT, ông nói: “Tôi nghĩ Jones và Bailly hiện đã vượt quá yêu cầu và họ sẽ ra đi. “Đó là về đội hình. Chúng ta đã chứng kiến ​​rất nhiều lần trong mùa giải này có những chấn thương nhỏ. Thậm chí gần đây, Raphael Varane đã gặp chấn thương bất ngờ trước Fulham.” 

“Chúng tôi cũng đã chứng kiến ​​điều đó với Liverpool hết lần này đến lần khác. Quá nhiều chấn thương và đột nhiên Joe Gomez, người được chọn ở vị trí thứ tư, lại thi đấu không ổn định. Điều quan trọng là phải có 4 trung vệ chắc chắn.”

Man Utd có nên để bộ đôi trung vệ ra đi?

Bailly đã được cho mượn hồi đầu mùa giải, nhưng anh ấy đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Marseille, theo bongda24.

Man Utd có nên để bộ đôi trung vệ ra đi?
Man Utd có nên để bộ đôi trung vệ ra đi?

Theo FBref, hậu vệ người Bờ Biển Ngà mới chỉ đá chính 4 trận kể từ khi gia nhập câu lạc bộ nước Pháp. Và anh ấy mới chỉ chơi 4 trận ở Premier League. 

Có thể nói rằng, thời gian của anh ấy ở Old Trafford cũng đã hết, và với việc hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, có lẽ sẽ cần một phép màu để anh ấy đạt được một thỏa thuận mới.

Tin chuyển nhượng: Man Utd có thể chia tay hai ngôi sao

Những cái tên nằm trong danh sách bán của Erik Ten Hag

Theo Football Insider, Man Utd lo sợ rằng họ sẽ không thể bán Maguire vào mùa hè này, với mức lương của cầu thủ 30 tuổi – được cho là hơn 200.000 bảng mỗi tuần – khiến những người theo đuổi tiềm năng không muốn chuyển đến trung tâm -mặt sau.

Tin chuyển nhượng khác nói rằng ten Hag muốn bán hậu vệ này vào mùa hè này và nói rõ mong muốn của anh ấy với hội đồng quản trị.

Những cái tên nằm trong danh sách bán của Erik Ten Hag
Những cái tên nằm trong danh sách bán của Erik Ten Hag

Trong khi đó, Manchester Evening News đã đưa tin rằng Man Utd có kế hoạch bán Martial với giá 36 triệu bảng vào mùa hè này, cùng với Maguire và hậu vệ trái Alex Telles.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano trước đây đã nói với GIVEMESPORT rằng tương lai của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford phụ thuộc vào việc câu lạc bộ có gia hạn hợp đồng trị giá 250.000 bảng mỗi tuần của anh ấy hay không, nó sẽ hết hạn vào năm 2024.

Và Jones tin rằng chắc chắn có khả năng Martial và Maguire sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè.

Jones nói với GIVEMESPORT: “Tôi nghĩ chắc chắn có khả năng Martial sẽ ra đi vào mùa hè.

“Có thể lập luận rằng anh ấy và Maguire sẽ là những sự ra đi đáng tiếc nhất trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo của Man Utd.

Martial và Maguire thi đấu thế nào mùa này?

Đó là một mùa giải khó khăn để Martial và Maguire tạo ấn tượng trong đội hình của Ten Hag khi bộ đôi này đã có tổng cộng 20 lần ra sân ở Premier League mùa này, cho thấy tương lai của họ giờ có thể nằm ở nơi khác.

Tiền đạo người Pháp vẫn đã ghi được 6 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ mùa này, cho thấy rằng anh ấy có thể đóng vai trò là chỗ dựa vững chắc cho các lựa chọn trung phong của đội bóng, mặc dù câu lạc bộ có thể tìm kiếm một giải pháp thay thế với mức lương thấp hơn.

Martial và Maguire thi đấu thế nào mùa này?
Martial và Maguire thi đấu thế nào mùa này?

Theo bong da 24, Maguire có thể cảm thấy rằng đã đến lúc anh ấy nên tìm kiếm những đội bóng mới. 

Anh ấy đã đạt điểm đánh giá WhoScored dưới mức trung bình là 6,50 cho màn trình diễn của anh ấy ở Premier League mùa này, xếp anh ấy là cầu thủ có thành tích tốt thứ 19 trong đội hình của Erik Ten Ha, một vị trí không hấp dẫn vì anh ấy là đội trưởng của câu lạc bộ và tiêu tốn của câu lạc bộ 80 triệu bảng vào mùa hè năm 2019.

Do đó, Martial và Maguire sẽ cảm thấy rằng ở giai đoạn này của sự nghiệp, họ cần phải chơi bóng thường xuyên để đạt được thành tích cao nhất có thể, nghĩa là việc rời Old Trafford có thể được tính toán khi chúng ta tiến gần hơn đến kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xem thêm: