SGB thắng TS và động thái lạ của BeanJ sau trận đấu

SGB -TS-6

SGB thắng TS và sẽ tiếp tục cuộc đua TOP 4 tại VCS Hừng Đông 2023. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng lại không trọn vẹn với tuyển thủ BeanJ. Để biết rõ hơn chi tiết vụ việc, hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Bongda24 bạn nhé!

SGB thắng TS, tiếp tục cuộc đua TOP 4

SGB thắng TS sau khi có những màn trình diễn đáng thất vọng trước đó. SGB giữ nguyên đội hình từ năm 2022, đồng thời tuyển thêm HLV người Hàn mới nên khán giả rất kỳ vọng vào CLB này. Tuy nhiên, SGB lại gây thất vọng liên tục và nguyên nhân được chỉ ra là do phong độ thi đấu yếu kém của BeanJ. 

SGB thắng TS và động thái lạ của BeanJ sau trận đấu
SGB thắng TS và động thái lạ của BeanJ sau trận đấu

Ván 1: BeanJ gây thất vọng, TS dẫn trước 1-0

Mặc dù thi đấu tệ hại nhưng trong trận SGB thắng TS, BeanJ lại được HLV người Hàn tin tưởng xếp vào đội hình xuất phát. Sau khoảng thời gian phải ngồi dự bị, cuối cùng thì BeanJ đã có cơ hội thể hiện bản thân. Dù thi đấu khá tốt nhưng kết quả lại khiến BeanJ cùng toàn đội phải thất vọng.

Sejuani của Qiang đã xuống đường dưới gank sớm sau khi ăn xong bùa đỏ. Nhờ vậy, TS lấy được chiến công đầu nhờ ăn mạng người chơi hỗ trợ Taki. Sau đó, Xuhao băng trụ lỗi giúp Froggy có được mạng hạ gục dù chỉ còn ít máu.

Ahri trong tay Froggy khá nguy hiểm khi liên tục ăn được 3 mạng. Tuy nhiên, chỉ mình Froggy thì không thể giúp team SGB thắng TS được. Đến giữa trận thì SGB vẫn khá áp đảo Team TS.

Tuy nhiên, sai lầm xảy ra ở phút thứ 35 khi SGB cố gắng ăn Baron. Khu vực đường dưới đang bị Kennen trong tay Kratos phá nát nhà lính. BeanJ, Froggy và Shogun bị hạ gục trong pha giao tranh tại hang Baron.

Sau khi ăn xong Baron, TS quyết định đẩy đường lính ở đường trên. Khi dồn đến nhà lính, SGB tiếp tục bị hạ gục và TS phá luôn nhà chính kết thúc trận đấu, dẫn trước với tỷ số 1-0.

Ván 2: Gury thay BeanJ đi rừng, giúp SGB cân bằng tỷ số 1 đều

Ván đấu đầu tiên BeanJ được tin tưởng cho ra trận nhưng lại không thể giúp SGB thắng TS. Chính vì vậy, HLV đã rút anh chàng vào và cho Gury ra thay ở vị trí đi rừng. Tình hình có vẻ khởi sắc hơn đối với Team SGB.

Gury thể hiện giá trị của mình ngay từ đầu trận. Gragas đi gank từ sớm đã giúp Ryze của Froggy ăn mạng chiến công đầu, có được lợi thế lớn. Anh ta tiếp tục xuống đường dưới, hỗ trợ băng trụ để lấy mạng Eddie và Xuhao. Trong pha giao tranh tiếp theo, Gury có một pha quăng bình rượu đẹp mắt, hạ gục được Qiang bên TS.

Khi Froggy và Artifact chuyển lên đường trên, Gury cũng theo sát để hỗ trợ người đi đường giữa ăn thêm 1 mạng nữa. Pha giao tranh lỗi ở hang rồng ở phút thứ 24 đã khiến TS mất 4 mạng cho đối phương.

Chiến thuật nuôi Xayah trong tay Shogun đã giúp SGB thắng TS trong ván đấu thứ 2 này. Tỷ số cân bằng lại thành 1 đều nhờ công lớn của người đi rừng mới vào thay BeanJ là Gury.

Ván 2: Gury thay BeanJ đi rừng, giúp SGB cân bằng tỷ số 1 đều
Ván 2: Gury thay BeanJ đi rừng, giúp SGB cân bằng tỷ số 1 đều

Ván 3: SGB thắng TS 2-1, tiếp tục cuộc đua vào TOP 4

Những tưởng SGB thắng TS dễ dàng sau khi có được trận thắng ở ván 2 nhưng họ lại chật vật ngay từ đầu trận 3. Gury mắc lỗi nên Kratos giành được chiến công đầu nhờ có Qiang hỗ trợ. Gury phục thù bằng cách cầm Zac lên hỗ trợ Hasmed lấy mạng Kratos. Chỉ còn thiếu một chút sát thương thì may mắn thay khi Froggy kịp thời lên hỗ trợ.

Pha giao tranh lỗi ở đường giữa vào phút thứ 8 đã giúp Yasuo trong tay Artifact ăn được 2 mạng. Sau đó lại tiếp tục là những lần mất mạng đáng tiếc ở đường giữa của SGB nên TS đang có lợi thế hơn.

Tuy nhiên, TS lại mắc sai lầm lớn về mặt chiến thuật. Họ mắc lỗi khi để SGB cướp rồng thành công. TS liên tục loay hoay ở khu vực Baron nên Bầy trâu đã tận dụng cơ hội quấy rối đối phương. Sau khi hạ gục được 3 người bên TS ở hang Baron, SGB quyết định nhanh chóng đẩy thẳng đường giữa.

Mặc dù không vẻ vang lắm nhưng đó là cách duy nhất giúp SGB thắng TS ở trận đấu cuối cùng này. Có thể thấy chiến thuật thi đấu vẫn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. SGB tiếp tục cuộc đua vào TOP 4, chỉ kém SE 1 trận thắng duy nhất.

Ván 3: SGB thắng TS 2-1, tiếp tục cuộc đua vào TOP 4
Ván 3: SGB thắng TS 2-1, tiếp tục cuộc đua vào TOP 4

Xem  thêm :

Động thái lạ của BeanJ sau trận đấu

Mặc dù SGB thắng TS nhưng BeanJ lại không cảm nhận niềm vui trọn vẹn. Lý do là vì ở ván đầu, anh chàng đã để thua TS và bị HLV người Hàn lập tức cho thay người. Gury ngày càng tiến bộ khiến vị trí của BeanJ đang dần lung lay, khả năng cao anh chàng sẽ không được thi đấu thường xuyên nữa.

Sau trận SGB thắng TS, BeanJ gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ. Anh chàng cũng đã có một bài đăng khá tiêu cực trên facebook. Những người yêu mến BeanJ tỏ ra lo lắng và bày tỏ sẽ luôn ủng hộ, động viên anh chàng tiếp tục cố gắng.

Giai đoạn sắp tới rất quan trọng đối với SGB. Vì vậy, hy vọng BeanJ có thể bỏ qua những cảm xúc tiêu cực của bản thân, tập trung luyện tập để cùng đội tuyển giành được vinh quang.

Động thái lạ của BeanJ sau trận đấu
Động thái lạ của BeanJ sau trận đấu

SGB thắng TS sau khi lội ngược dòng ngoạn mục nhờ công của Gury. BeanJ có cơ hội ra sân sau thời gian dài ngồi dự bị nhưng lại có màn thể hiện đáng thất vọng. Tình hình nội bộ của Bầy Trâu liệu có bất ổn sau trận đấu vừa rồi hay không? Bongda24 sẽ tìm hiểu và thông tin sớm nhất đến bạn đọc nhé!