Neymar Bao Nhiêu Tuổi – Những Thông Tin Về Chân Sút Tài Năng

Một số danh hiệu Neymar đạt được 

Neymar bao nhiêu tuổi là câu hỏi được nhiều người hâm mộ của cầu thủ này quan tâm. Neymar được đánh là một ngôi sao bóng đá Brazil và là cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới. JR mang về nhiều chiến thắng cho đội tuyển cũng như nhiều thành tích cho bản thân. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu thêm về cầu thủ tài năng này.

Tìm hiểu Neymar bao nhiêu tuổi?

Neymar sinh ngày 5/2/1992 năm nay vừa tròn 30 tuổi. Cầu thủ này được đông đảo nhiều người biết đến với danh hiệu cầu thủ bóng đá xuất sắc và là một tài năng trẻ của bóng đá thế giới. Cầu thủ được sinh ra tại Mogi Das Cruzes, Brazil đây là nơi chắp cánh ước mơ để cầu thủ này đạt nhiều thành tựu. 

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m75 so với đồng đội nhưng cầu thủ này lại gây ấn tượng bởi lối chơi vô cùng chuyên nghiệp. Hiện nay, Jr đang đầu quân cho đội bóng Paris Saint- Germain và đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil. Anh mang số áo 10 và có giá trị chuyển nhượng lên đến 90 triệu USD.

Những thông tin về Neymar bao nhiêu tuổi?
Những thông tin về Neymar bao nhiêu tuổi?

Thành tích xuất sắc mà Neymar từng đạt được  

Dù chỉ mới 30 tuổi nhưng cầu thủ này đã đạt nhiều thành tựu xuất sắc trong con đường sự nghiệp của mình. Có thể nói rằng Neymar bao nhiêu tuổi là một cái tên làm vang danh nền bóng đá Brazil. Sau đây là một số giải thưởng cầu thủ đã đạt được thời gian qua.

  • Năm 2009, đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Campeonato Paulista  
  • Năm 2010, đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc giải vô địch Brazil 
  • Năm 2010 vinh dự đoạt giải Quả bóng Bạc đồng thời được tạp chí Placar bầu chọn là tiền đạo Brazil xuất sắc nhất.
  • Năm 2011, đoạt giải Vua phá lưới giải Bóng đá trẻ Nam Mỹ 
  • Năm 2010, 2011 đoạt giải  Tiền đạo xuất sắc nhất Campeonato Paulista  
  • Năm 2010, 2011 đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Campeonato Paulista  
  • Năm 2013, đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Cúp Liên đoàn các châu lục  
  • Năm 2015, đoạt giải Vua phá lưới UEFA Champions League  
  • Năm 2016, đoạt giải Quả bóng Đồng FIFA 2016.
Một số danh hiệu Neymar đạt được 
Một số danh hiệu Neymar đạt được

Mối quan hệ giữa Neymar, Ronaldo và Messi

Tính đến hiện tại, Neymar bao nhiêu tuổi đã chơi cho ba câu lạc bộ là những anh lớn trong làng bóng đá. Đó là Santos FC, Barcelona và cuối cùng là Paris Saint-Germain. Neymar, Messi, Ronaldo còn được giới thể thao ca ngợi là những siêu sao của làng bóng đá. 

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Neymar- Messi và Neymar- Ronaldo lại có nhiều sự khác biệt. Chân sút rất thân thiết với đàn anh Messi. Trong một lần siêu sao người Argentina đã chia sẻ, lý do để anh gia nhập PSG chính là vì Neymar bao nhiêu tuổi. 

Còn đối với Ronaldo, chân sút này đã từng nói rằng anh không muốn trở thành đồng đội của siêu sao người Bồ Đào Nha. Qua đó, mọi người đều có thể nhìn nhận được mức độ thân thiết của bộ ba này.

Cùng nhìn lại chặng đường sự nghiệp của Neymar  

Chặn đường sự nghiệp vinh quang của Neymar
Chặn đường sự nghiệp vinh quang của Neymar

Là một cầu thủ nổi tiếng, chuyên nghiệp nhưng chân sút này chỉ từng tham gia qua 3 câu lạc bộ. Sau đây hãy cùng nhìn lại chặng đường hoạt động của Neymar bao nhiêu tuổi.

Câu lạc bộ Santos (2003 – 2013)

Câu lạc bộ đầu tiên mà tiền đạo người Brazil này gia nhập vào năm 13 tuổi chính là Santos. Sau khi tham gia câu lạc bộ, tin tức về khả năng chơi bóng xuất sắc của anh đã  nhanh chóng được mọi người chú ý. Năm 14 tuổi, Real Madrid ngỏ ý mời Neymar bao nhiêu tuổi nhưng anh quyết định ở lại Santos.

Đến năm 2013, Neymar được rất nhiều các câu lạc bộ săn đón. Cuối cùng, cầu thủ này quyết định về Barcelona với mức phí chuyển nhượng 86,2 triệu Euro.

FC Barcelona (2013 – 2017)

Tháng 05/ 2013, Neymar bao nhiêu tuổi chính thức khoác màu áo của câu lạc bộ Barcelona và được sát cánh cùng đàn anh thân thiết Lionel Messi. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu cho đội, bộ ba Neymar, Lionel Messi và Luis Suárez mang lại nhiều thành đáng ngưỡng mộ. 

Trong những năm 2016, 2017, phong độ có chút đi xuống nhưng vẫn giúp cho đội giành được vị trí Á quân ở La Liga. Sau đó vào tháng 8/2017, cầu thủ này được chuyển nhượng với giá kỷ lục là 222 triệu Euro để về thi đấu cho Paris Saint- Germain. 

Paris Saint-Germain (Từ 2018 đến nay)

Sau khi chuyển đến Paris Saint-Germain, Neymar bao nhiêu tuổi nhanh chóng lập công trong trận đấu với Guingamp. Tuy nhiên, trong năm 2018, anh gặp chấn thương khiến mùa giải năm đó chân sút chỉ có 30 lần ra sân và 28 bàn thắng được ghi.

Năm 2021, một lần nữa lại được hội ngộ cùng Messi. Bộ ba Neymar, Messi và Mbappe được cho là bộ ba tiền đạo khủng nhất, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc ấn tượng đến người xem.

Hành trình để nổi tiếng của Neymar
Hành trình để nổi tiếng của Neymar

Ngày 10/10/2021 vừa qua, cầu thủ bao nhiêu buổi đã có chia sẻ bất ngờ rằng World Cup 2022 sẽ là mùa giải cuối cùng mà anh khoác áo tuyển Brazil. Như vậy, tiền đạo này sẽ sớm tạm biệt màu áo vàng của tuyển Brazil sau 12 năm gắn bó.

Chắc hẳn sau bài viết này bạn đọc đã biết được Neymar bao nhiêu tuổi. Trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình, cầu thủ này đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Không những thế còn giúp tên tuổi của đất nước đi lên. Mong rằng dù không còn chơi cho Brazil những tiền đạo này vẫn sẽ cống hiến hết mình cho bóng đá. Click xem trực tiếp bóng đá tại đây