Man City quan tâm Reece James để thay thế Kyle Walker?

Man City quan tâm Reece James

Man City quan tâm Reece James để thay thế Kyle Walker đang là tin tức chuyển nhượng được nhiều người chú ý ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này của Bongda24.

Manchester City để mắt tới Reece James của Chelsea 

Theo tin tức chuyển nhượng, Man City quan tâm Reece James của Chelsea như một người thay thế tiềm năng cho Kyle Walker.

Tương lai của Walker không được đảm bảo

Việc Man City quan tâm Reece James là có cơ sở vì tương lai của Walker tại sân vận động Etihad đã trở nên không chắc chắn vào đầu năm nay. Cụ thể HLV Pep Guardiola triển khai John Stones ở vị trí hậu vệ phải đảo ngược để tạo ra hiệu quả tuyệt vời.

Trở lại vào tháng 4, huấn luyện viên của The Citizens đã thẳng thừng tuyên bố rằng Walker không thể chơi trong hệ thống mới của ông ấy. Điều đó ám chỉ về việc tuyển thủ Anh sắp phải ra đi. Walker trước đây dự kiến ​​​​sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2023/24.

Cầu thủ 33 tuổi này được cho là có ý định chuyển đến nhà vô địch Đức Bayern Munich. Tại đó anh có thể tái hợp với đồng đội cũ ở Tottenham Hotspur, Harry Kane. Tuy nhiên, việc chuyển đến Allianz Arena đã không thành hiện thực đối với hậu vệ phải. Thay vào đó anh đã ký một thỏa thuận mới với Man City cho đến mùa hè năm 2026.

Tương lai của Walker không được đảm bảo
Tương lai của Walker không được đảm bảo

Nổi bật ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ cánh phải và trung vệ, Walker đã có 17 lần đá chính trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Anh chơi đủ 90 phút trong số 12 trận ở Premier League và ghi một pha kiến ​​tạo trong trận gặp Nottingham Forest.

Với việc đội trưởng hiện tại Kevin De Bruyne phải ngồi ngoài do vấn đề về gân khoeo, Walker đã đeo băng đội trưởng 16 lần cho đến mùa này. Nó bao gồm cả trong chiến thắng Siêu cúp UEFA của đội bóng trước Sevilla. Trong khi tuyển thủ Anh vẫn còn 3 năm nữa để thực hiện hợp đồng mới, anh ấy sẽ 36 tuổi khi các điều khoản đó hết hạn. Vậy nên Man City được cho là đang tìm kiếm những người thay thế tiềm năng.

Xem thêm tin chuyển nhượng:

Tin tức chuyển nhượng: Man City quan tâm Reece James

Theo The Independent, Man City quan tâm Reece James. Họ coi anh là ứng cử viên hàng đầu để đảm nhận vị trí hậu vệ phải từ Walker. Đồng thời Man City quan tâm Reece James vì Guardiola là một người rất ngưỡng mộ những phẩm chất của anh ấy.

Cầu thủ 23 tuổi này đã đại diện cho gã khổng lồ Tây London kể từ khi gia nhập học viện của họ vào năm 2006. Anh đã ra sân ở đội một trong 152 lần, ghi 11 bàn và ghi 20 pha kiến ​​​​tạo trong quá trình này.

James đã bị hạn chế ra sân 6 lần trong mùa giải 2023-24 cho đến nay do chấn thương gân kheo. Thế nhưng anh ấy đã bình phục hoàn toàn và đá chính trận đấu ở Premier League lần thứ ba trong mùa giải này khi đối đầu với Man City.

Man City quan tâm Reece James
Man City quan tâm Reece James

Trong bối cảnh Man City quan tâm Reece James, có thông tin rằng Chelsea chỉ ràng buộc James bằng một hợp đồng mới vào tháng 9 năm ngoái. Hậu vệ này sẽ không trở thành cầu thủ tự do cho đến năm 2028. Thế nhưng điều đó khó có thể ngăn cản Man City.

Đúng là Man City quan tâm Reece James nhưng nhà ĐKVĐ Champions League có thể phải đối đầu với Real Madrid. Hiện tại Los Blancos coi anh là sự thay thế lâu dài cho Dani Carvajal.

Kalvin Phillips nghiêng về Newcastle United trên Juventus

Bên cạnh tin tức chuyển nhượng Man City quan tâm Reece James, có thêm một thông tin mới về đội bóng này. Tiền vệ Kalvin Phillips của họ muốn chuyển đến Newcastle United hơn là Juventus. 

Phillips đã gặp khó khăn trong việc khẳng định vị thế trong đội hình của Pep Guardiola kể từ khi đến từ Leeds United vào mùa hè năm 2022. Trong mùa giải đầu tiên với câu lạc bộ, cầu thủ người Anh chỉ được ra sân 4 lần trong 21 lần ra sân thi đấu.

Mặc dù được cho là sẽ rời đi, Phillips cuối cùng vẫn ở lại với Citizens với hy vọng anh sẽ nhận được nhiều phút thi đấu hơn. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này tiếp tục gặp khó khăn trong việc thi đấu khi chỉ ra sân một lần và bảy lần vào sân thay người.

Với những cầu thủ như Rodri, Mateo Kovacic, Matheus Nunes, Bernardo Silva và Rico Lewis đều xếp trên Phillips, giờ đây anh ấy muốn rời câu lạc bộ vào tháng 1 khi muốn đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên. Một số câu lạc bộ đã thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh, bao gồm đội bóng Premier League Newcastle và gã khổng lồ Ý Juventus.

Kalvin Phillips muốn đến Newcastle
Kalvin Phillips muốn đến Newcastle

Theo Calcio Mercato, Bầy chim chích chòe đang dẫn đầu Juventus trong cuộc đua giành chữ ký Phillips ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Báo cáo cho biết cầu thủ này đang muốn chuyển đến Newcastle, đội đang tìm kiếm một tiền vệ để lấp đầy khoảng trống mà Sandro Tonali để lại.

Mặc dù Phillips muốn hoàn tất việc chuyển sang Magpies nhưng vẫn còn phải xem liệu Man City có thực hiện một thỏa thuận hay không. Một báo cáo gần đây cho biết nhà vô địch châu Âu không muốn cho phép tiền vệ này gia nhập một câu lạc bộ khác ở Premier League. Ngoài Newcastle và Juventus, Phillips cũng đã được liên hệ với những đội bóng như Arsenal, Liverpool, Everton và West Ham United.

Trên đây là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý về việc Man City quan tâm Reece James. Hãy theo dõi Bongda24 để khám phá nhiều thông tin hấp dẫn khác.