Who needs ronaldo? Chân sút huyền thoại này sẽ thuộc về tay ai

Who needs ronaldo? Ai có thể sở hữu cầu thủ này

Ronaldo là một trong những chân sút hàng đầu thế giới, với kỹ năng chơi bóng điêu luyện, đỉnh cao thì đã chiếm trọn sự hâm mộ của nhiều người yêu bóng đá. Thành tích cá nhân nổi bật cùng với kỹ năng cao lên “ Who needs ronaldo” là câu hỏi mà rất nhiều đội bóng lớn muốn trả lời. Cùng bongda24 tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Who needs ronaldo? Anh là ai mà được nhiều người săn đón đến vậy

Cầu thủ Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro
Cầu thủ Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro

Đôi nét về gia đình ronaldo

Ronaldo tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro sinh ra ở vùng quê Funchal. Anh là con thứ tư là con của một người  gia giáo, một đầu bếp, một người làm vườn và kit man (quản lý trang phục thi đấu của cầu thủ bóng đá).

Ronaldo có một người anh trai, và hai chị gái, gia đình anh đông con lên hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Mẹ anh từng có ý định phá thai vì gia đình anh quá đông con, người cha thì nghiện rượu. Nhờ bác sĩ không nhận phá thai lên anh mới giữ lại được. 

Niềm đam mê của ronaldo cùng câu hỏi who needs ronaldo?

Từ nhỏ Ronaldo đã có niềm yêu thích với bóng đá, đó cũng là nguồn động lực giúp anh ngày một phát triển hơn. Dần dần niềm đam mê lớn dần, trở thành một niềm thôi thúc sâu trong con người anh. 

Link xem trực tiếp bóng đá

Ronaldo và thời thì chưa có gì.Who needs Ronaldo?

Tìm hiểu Who needs Ronaldo thì mọi người cần biết quá trình tới thành công trong sự nghiệp của chàng trai Bồ Đào Nha này. Sự nghiệp của anh bắt đầu khi anh 16 tuổi, thi đấu cho đội tuyển Sporting CP một vài năm. Tại đây anh đã lớn lên cùng những khát khao cháy bỏng của mình.

Sự nhiệt huyết cháy bỏng của CR7
Sự nhiệt huyết cháy bỏng của CR7

Tới năm 2003, chỉ mới  18 tuổi anh đã được ký hợp đồng với đội Manchester United. Đưa đội bóng này vô địch FA CUP và sau đó là liên tiếp 3 lần vô địch Premier League. Sau đó anh còn đưa đội bóng  vô địch FIFA World Cup vào năm 2008. 

Anh giành được hai quả bóng vàng vào những năm đó là năm 2013 và 2014, rồi tiếp nữa  vào năm 2016 và 2017. Anh cũng có 3 lần về nhì sau một người đối thủ có thể coi là cả đời của anh là Messi khi ở trên sân cỏ. Tuy vậy nhưng khi gặp ở ngoài thì hai người vẫn là những người bạn tốt với nhau. 

Thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp của Ronaldo

Còn giờ đây anh đã trở thành một siêu sao bóng đá với sự săn đón của nhiều CLB nổi tiếng. Câu hỏi Who needs ronaldo không còn là vấn đề tìm người nữa, mà trở thành ai có thể sở hữu được cầu thủ này. 

Who needs ronaldo? Ai có thể sở hữu cầu thủ này
Who needs ronaldo? Ai có thể sở hữu cầu thủ này

Truyện Real giành chức vô địch và hình ảnh who need ronaldo được các tín đồ bóng đá đào lên khá nhiều ở 2 mùa đầu tiên sau khi Ronaldo ra đi. Rất nhiều ý kiến cho thấy Ronaldo rời đi sẽ là thảm hại, nhưng cũng không hẳn vậy Real vẫn vô địch đó thôi. Như bongda24 chúng tôi tìm hiểu được thì nó không hoàn toàn chính xác. 

Kể từ sau sự kiện James Rodriguez vào  năm 2014, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có  3 mùa liên tiếp chỉ mua một vài cầu thủ như  là Kovacic, Danilo, Morata, Theo, Ceballos.

Những cái tên như  Theo và Ceballos thì còn quá trẻ chưa có đủ kinh nghiệm để có thể điều khiển cho đội hình chính. Còn Với những cầu thủ  Danilo, Morata đều rời sân Santiago Bernabéu vào mùa hè 2017. James sang Bayern dưới dạng cho mượn, và sau đó còn Kovacic cũng sang Chelsea hè năm 2018. Đội bóng đã dần mất đi vị thế của mình, mấy đi những trụ cột quan trọng 

Hình ảnh CR7 nhận cúp
Hình ảnh CR7 nhận cúp

Chúng ta có thể thấy đội tuyển Real lúc đó rất mỏng, vì đã mất đi những trụ cột quan trọng và các trụ cột đã dần ra đi. Ngay lúc này cần một trụ cột quan trọng có thể dẫn dắt đội bóng trên sân. Thậm chí đến Ronaldo còn có phong độ sa sút ở lượt đi, mãi đến lượt về anh mới tìm lại được chính mình và cảm hứng ghi bàn. Khi đó Ronaldo rời real khiến đội hình ngày một mỏng manh hơn. Câu hỏi lại được đặt ra lúc này “Who needs ronaldo”. 

Đối với Real, Ronaldo lúc đó như một cái cột nhà chống chọi với sự hao mòn, xuống cấp của căn biệt thự. Mất CR7 như mất đi toàn bộ ngôi nhà, có thể sập bất cứ lúc nào. Nhưng chỉ cần chủ nhà real xây lại ngôi nhà bằng nhiều cái chân vững chắc, thì nó lại trở thành một căn tường thành kiên cố

Who needs ronaldo” – Một câu hỏi của rất nhiều khán quá, nhưng lại trở thành một vấn đề đơn giản với bongda24. Hãy theo dõi trang chủ của chúng tôi để cập nhật tin tức mới nhất.