Nhận định bóng đá giữa Barca vs Bayern diễn ra lúc 02h00 ngày 27/10

Nhận định bóng đá giữa Barca và Bayern lúc 02h00 ngày 27/10

Bạn hâm mộ bóng đá và bạn muốn biết thêm thông tin trận đấu giữa Barcelona vs Bayern Munich. Vậy thì hãy cùng bongda24 nhận định bóng đá về trận đấu cam go và gay cấn này nhé. 

Nhận định bóng đá giữa Barca và Bayern lúc 02h00 ngày 27/10
Nhận định bóng đá giữa Barca và Bayern lúc 02h00 ngày 27/10

Nhận định bóng đá về đội Barca

Có thể bạn chưa biết Barça là một câu lạc bộ bóng đá có nhiều thành tích xuất sắc và có trụ sở tại Barcelona. 

Barcelona đã được thành lập những năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá người Thụy Sĩ, Anh và Catalunya với câu khẩu hiệu của Barcelona là Més que un club nghĩa là “ Hơn cả một câu lạc bộ”.

Đội bóng xuất sắc đến từ Thụy Sỹ
Đội bóng xuất sắc đến từ Thụy Sỹ

Nhận định về lực lượng Barca

Trong trận lượt về đêm nay, Barca gặp vấn đề về lực lượng với Bayern. Bởi vì Barca mất nhiều cầu thủ tốt trên mọi mặt trận từ trung vệ, hậu vệ và cả tiền đạo. 

Trong đó trung vệ thì mất cặp Ronald Araujo và Andreas Christensen, tiếp đó về hậu vệ thì mất hậu vệ phải Sergi Roberto và cuối cùng là tiền đạo Memphis Depay hiện đang bị chấn thương.

Bên cạnh đó, đội bóng bị bất cập nhiều khó khăn về mặt lực lượng vì cầu thủ trẻ Gavi không thể ra sân vì anh bị chấn thương ở trận đấu với Bilbao và nhường chỗ cho Franck Kessie ở phút 33.

Nhận định về đội hình dự kiến Barca

Theo nhận định bóng đá  Barca sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật là 4-3-3. Các cầu thủ thi đấu như sau: Ter Stegen, tiếp đó 4 người là Bellerin, Garcia, Kounde, Balde, 3 người tiếp theo là De Jong, Busquets, Pedri và cuối cùng là Raphinha Dembele, Lewandowski.

Nhận định về phong độ gần đây Barca

Có thể nói hiện tại phong độ của Barca đang cực kì tề ở Champions League. Thứ nhất, đội bóng Barca đã tham gia 3 trận đấu nhưng không thắng trận nào trái lại đã để thua tới 2 và hòa chỉ 1. 

Thứ hai, trong quá khứ khi Barca đối đầu với Bayern cụ thể là trong 5 lần chạm trán thì Barca luôn bị Bayern là tung lưới ít nhất 2 bàn.

Nhận định bóng đá về đội Bayern

Bayern, là một câu lạc bộ thể thao có trụ sở tại Đức. Câu lạc bộ này được biết đến có nhiều thành tích cao ở Đức, và là câu lạc bộ được gọi là thành công bậc nhất trong lịch sử các đội bóng đá Đức, với 32 chức vô địch quốc gia và 20 cup vô địch, cùng với vô số danh hiệu châu Âu.

Sự xuất sắc trong nhiều trận đấu gần đây của Bayern
Sự xuất sắc trong nhiều trận đấu gần đây của Bayern

Nhận định về lực lượng Bayern

Nếu như ở đội Barca bị hụt tới 6 cầu thủ thì Bayern cũng không kém khi phía Bayern cũng hụt đi không ít cầu thủ cốt cán lúc đến Tây Ban Nha. Đội bóng nước Đức không có sự tham gia của Manuel Neuer, Lucas Hernandez, Leroy Sane và Bouna Sarr. 

Nhưng thật may cho họ điều này không ảnh hưởng nhiều đến việc Bayern có đi tiếp tại Champions League mùa này hay không. Bởi vì họ sớm đã có vé vào vòng trong.

Nhận định bóng đá về đội hình dự kiến Barca

Theo dự kiến Barca sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật là 4-3-3. Thì Bayern Munich sẽ ra sân với đội hình 4-2-3-1 với các cầu thủ như sau Ulreich; Pavard, Upamecano, De Ligt, Davies; Kimmich, Goretzka; Coman, Musiala, Gnabry; Mane. 

Nhìn vào sơ đồ có thể thấy đây là một trận đấu đáng mong chờ.
Nhìn vào sơ đồ có thể thấy đây là một trận đấu đáng mong chờ.

Nhận định về phong độ gần đây Barca

Trong khi phong độ của Barca đang cực kì tề ở Champions League thì đó là cơ hội để Bayern trả đòn cho các học trò của HLV Xavi. 

Phải nhấn mạnh rằng Bayern đang có phong độ rất tốt bằng cách nhìn vào 7 trận đấu mới đây thì với thành tích thắng 6 và hòa 1, không có trận thua thì quả là một thành tích đáng nể phục.

Tóm lại, từ nhiều khả năng trên có thể Bayern sẽ lại giành chiến thắng trước Barca và tất nhiên có thể làm tung lưới Barca ít nhất là 2 bàn.

Thống kê về thành tích gần đây của Barca vs Bayern

Trận đối đầu sắp tới của 2 đội
Trận đối đầu sắp tới của 2 đội
  • Bayern thắng và hòa tới 33/35 trận gần nhất vậy nghĩa là chỉ để thua tại Champions League 2 trận.
  • Bayern khi thi đấu với Barca thì thắng 8/9 lần gần nhất đây quả là đối thủ đáng gờm với Barca.
  • Bayern ghi ít nhất 2 bàn trong các trận thắng Barca.
  • Bayern đã có 1 lần giữ sạch lưới trong 3 lần mới đây nhất gặp Barcelona 
  • Barca chỉ thắng 25% trong các trận gần nhất 

Nhận định bóng đá kèo Barca và Bayern

Từ việc luôn tạo ra chẵn bàn thắng trên các mặt trận, 8/12 trận đấu gần đây có thể dự đoán trong trận tiếp theo lại tiếp tục việc Bayern Munich kết thúc bằng chẵn bàn thắng. Tương tự với 9/12 trận đấu Barca cũng kết thúc số bàn thắng là số chẵn. Do đó, đêm nay khả năng cao có kết quả chẵn bàn thắng. 

Theo dự kiến Barca sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật là 4-3-3. Thì Bayern Munich sẽ ra sân với đội hình 4-2-3-1 vậy khả năng 2 đội sẽ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

Dẫn tới, nhận định bóng đá hai đội có thể có bàn thắng trực tiếp ở hiệp 1, nên  theo Oddschecker, thì tỷ lệ cược có thể xảy ra là 12/5 (đặt 5 ăn 12).

Tổng kết lại có thể thấy Barca không có phong độ tốt hơn nữa họ gặp vấn đề về lực lượng. Nhưng cũng không thể phủ nhận những thành công xưa nay của họ. Trên đây bongda24 đã nhận định bóng đá trận đấu giữa Barca Vs Bayern, mong rằng chúng sẽ giúp ích tới bạn.