Chuyển nhượng bóng đá: Klopp muốn gia hạn với Firmino

Chuyển nhượng bóng đá: Rafael Leao được nhiều câu lạc bộ săn đón

Tình hình chuyển nhượng bóng đá những ngày qua vô cùng sôi động. Các ông lớn như MU, Manchester city, Chelsea, Liverpool đang có những toan tính về nhân sự cho mùa giải mới. Hãy cùng Bongda24 tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây về những thương vụ chuyển nhượng đình đám trong thời gian tới 

MU cạnh tranh với PSG, Man City, Chelsea săn đón Rafael Leao

Chuyển nhượng bóng đá: Rafael Leao được nhiều câu lạc bộ săn đón
Chuyển nhượng bóng đá: Rafael Leao được nhiều câu lạc bộ săn đón

Rafael Leao là cái tên đang được gây chú ý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Quỷ đỏ đang thể hiện mong muốn sở hữu cầu thủ này trong đội hình 

Mức phí chuyển nhượng của Rafael Leao có thể làm khó MU

Huấn luyện viên Ten Hang hiện đang rất muốn có cầu thủ Rafael Leao trong đội hình của mình. Tuy nhiên MU rất khó để có được chữ ký của cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ AC Milan.

Theo nguồn tin từ Calciomercato Ac Milan đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng thế nhưng Leao đã không đồng ý. Vì vậy đội vô địch Seria sẽ phải chuyển nhượng cầu thủ này vào mùa hè tới.

Hiện tại có PSG, Manchester City, Manchester Unitea mà Chelsea đều muốn có cầu thủ này trong độ hình của mình.  Một số thông tin đưa ra rằng để có được chữ ký của Rafael Leao thì mức giá được đưa ra là 130 triệu Euro là chi phí để giải phóng hợp đồng, nhưng có vài nguồn tin cho rằng anh sẽ được bán với 60 triệu euro vì thời hạn còn lại của hợp đồng.

Lý giải cho việc vì sao MU lại khó có được chữ ký của Leao, Dean Jones cho biết rất nhiều câu lạc bộ ngoại hạng Anh muốn có chữ ký của cầu thủ tiềm năng này nhưng với MU có thể sẽ có xảy ra vì mức phí chuyển nhượng.

Vậy kết cục của thương vụ này sẽ ra sao, đội bóng nào sẽ có được Leao. MU sẽ vượt mặt được các đối thủ khác không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Xem thêm tin chuyển nhượng bóng đá:

Rafael Leao chính là sự thay thế khi Ronaldo rời đi

MU muốn có Leao để thay cho vị trí của CR7
MU muốn có Leao để thay cho vị trí của CR7

Vào tháng 1 tới khả năng siêu sao Ronaldo rời khỏi MU là rất lớn vì vậy quỷ đỏ đang tìm mọi phương án để thay thế anh. Rafael Leao chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà MU muốn ghép vào đội hình.

Nhận định của MU về Rafael Leao

Rafael Leao hiện tại đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở Seria vào mùa giải trước. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu lối chơi tốc độ, khả năng dứt điểm chính xác cao. Phong cách thi đấu của anh chàng này cũng được nhận xét là có nét giống CR7.

Huấn luyện viên Ten Hag muốn có Leao để giúp hàng công của MU thi đấu tốt hơn, biến hóa hơn ở nhiều tình huống khác nhau. Manchester United cũng đang cố gắng để nhờ người đại diện tác động đến Leao và tìm cách buộc Milan bán anh cho MU

Đôi nét về cầu thủ người Bồ Đào Nha

Rafael Leao sinh năm 1999, anh bắt đầu chơi bóng tại câu lạc bộ Sporting Cp vào năm 9 tuổi, sau khoảng thời gian được đào tạo chơi bóng anh chuyển lên đội B năm 17 tuổi và chính thức lên chơi ở đội 1 vào năm 2018. Anh từng lập thành tích cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội bóng. 

Nhưng sau đó vì vài lý do với cổ động viên anh đã chuyển đến thi đấu ở Lille. Trong màu áo của đội bóng nước Pháp anh đã có màn thể hiện tốt ở mùa giải 2018/2019. Đây là lý do anh được Milan để ý.

Leao được nhận xét là có vài điểm tương đồng với Mbappe bởi khả năng chạy cánh và trung phong. Anh cũng sẽ thi đấu tốt trong vai trò tiền đạo ở sơ đồ chiến thuật 4-3-2-1.

Khả năng chạy chỗ của cầu thủ này cũng rất tốt, không ngại tranh chấp bóng và luôn hỗ trợ tạo cơ hội cho đồng đội nếu có thể. Đây là nhân tố mà bất cứ đội bóng nào cũng đều muốn sở hữu, ngay cả AC Milan cũng vẫn muốn giữ chân cầu thủ này trong bối cảnh nhiều ông lớn dòm ngó.

Firmino sắp hết hạn hợp đồng, Klopp yêu cầu Liverpool giữ lại

Chuyển nhượng bóng đá: Klopp yêu cầu đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ Firmino
Chuyển nhượng bóng đá: Klopp yêu cầu đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ Firmino

Roberto Firmino sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Thế nhưng hiện tại cả hai bên vẫn chưa có động thái nào về việc gia hạn hợp đồng. Đích thân huấn luyện viên Jurgen Klopp đã trực tiếp yêu cầu câu lạc bộ đàm phán với Firmino để gia hạn hợp đồng.

Đôi khi điều đó sẽ thật khó vì ở hiện tại cầu thủ này đã không còn đạt được phong độ đỉnh cao. Nhưng nhìn vào thực tế, Klopp đang không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công, và mỗi khi ra sân Roberto Firmino vẫn làm được những điều mà HLV đã chỉ đạo. 

Chắc chắn Klopp hiểu rõ về cậu học trò của mình nên mong muốn giữ lại để có thể cống hiến cho đội và lấy lại phong độ như xưa. Nếu nhìn ở góc độ kinh doanh, việc không ký hợp đồng với Roberto Firmino sẽ khiến Liverpool lỗ vì anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tới.

Zidane chuẩn bị quay trở lại

Huấn luyện viên Zidane quay trở lại sau hơn 1 năm “nghỉ hưu”
Huấn luyện viên Zidane quay trở lại sau hơn 1 năm “nghỉ hưu”

Sau khi chia tay câu lạc bộ Real Madrid vào tháng 5/2021 huấn luyện viên Zinedine Zidane đã tạm nghỉ để dành thời gian nghỉ ngơi với gia đình sau nhiều năm tháng cống hiến cho bóng đá. 

Nhiều người nghĩ rằng sẽ mất thêm một thời gian lâu nữa ông mới quay trở lại với công việc. Nhưng mới đây Zidane đã tiết lộ là mình đã nhớ bộ đồ huấn luyện và ông sẽ quay trở lại sớm với công việc của mình.

Có rất nhiều câu lạc bộ đã gửi lời mời tới Zidane nhưng có vẻ cựu huấn luyện viên Real Madrid không đồng ý. Theo một số nguồn tin uy tín, ông sẽ trở lại với vai trò là huấn luyện viên đội tuyển Pháp vì muốn kế thừa vai trò từ người đồng đội Deschamps. Ông Deschamps có thể sẽ từ chức sau WC 2022

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý. Đừng quên theo dõi những tin tức chuyển nhượng, thông tin bóng đá Việt Nam và bóng đá thế giới trên Bongda24. Và hãy cùng đón xem trực tiếp các giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bằng việc truy cập link tại đây.