Chuyển nhượng bóng đá: Messi sắp thành cầu thủ tự do

Messi đang có phong độ thi đấu ổn định tại PSG

Tình hình chuyển nhượng bóng đá thế giới nóng hơn bao giờ hết. Thông tin Messi có thể rời khỏi PSG vì anh và câu lạc bộ chủ quản chưa gia hạn hợp đồng hay Napoli sẽ không mua Ronaldo khiến nhiều fan hâm mộ quan tâm. Bongda24 sẽ cập nhật những tin tức xoay quanh các vụ chuyển nhượng trong bài viết sau đây.

MU, Chelsea và Man City đều đưa Messi vào tầm ngắm

Chuyển nhượng bóng đá: Messi được nhiều đội bóng ngoại hạng Anh săn đón
Chuyển nhượng bóng đá: Messi được nhiều đội bóng ngoại hạng Anh săn đón

Hiện tại Messi đang thi đấu cho câu lạc bộ PSG, dù hợp đồng chưa chấm dứt nhưng tương lai của cầu thủ này đang được bàn luận rất nhiều. Ba đội bóng được cho là rất muốn có Messi trong đội hình chính trong kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới là Manchester United, Chelsea và Manchester City. 

Messi vừa phá vỡ kỷ lục của Ronaldo

Trong khi mọi người đang bàn tán về bến đỗ tiếp theo của Messi thì cầu thủ người Argentina đã xô đổ kỷ lục của siêu sao CR7. Với bàn thắng ghi vào lưới của câu lạc bộ Maccabi tại vòng bảng Champions League đã nâng tổng số bàn thắng của Messi ở giải đấu này lên con số 128 bàn thắng. 

Trong chiến thắng của PSG có dấu ấn Mbappe, Messi, Neymar và Carlos Soler. Có thể nói hiện tại hàng công của PSG đang rất mạnh bởi sự có mặt của Messi trong đội hình. Trong trận đấu vừa qua anh đã vừa ghi bàn vừa kiến tạo để có một đêm thi đấu đầy xuất sắc. Khi mùa giải đầu tiên chưa thật sự tốt thì ở mùa giải này Messi đã cho người hâm mộ thấy được đẳng cấp của mình là mãi mãi. 

Một cột mốc lớn trong sự nghiệp của Messi đã được thiết lập. Các fan hâm mộ vô cùng hài lòng trước màn trình diễn của Messi và đồng đội. Ai cũng hy vọng Messi sẽ duy trì phong độ này và ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa trong các trận đấu sắp tới. 

Xem thêm:

Messi sắp trở thành cầu thủ tự do, các ông lớn nhanh chóng “dòm ngó”

Messi đang có phong độ thi đấu ổn định tại PSG
Messi đang có phong độ thi đấu ổn định tại PSG

Bản hợp đồng giữa Messi và PSG có thời hạn trong vòng 2 năm, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác nào về việc Messi có tiếp tục thi đấu cho đội bóng công viên các hoàng tử hay sẽ rời đến một bến đỗ mới. 

Việc Messi sắp trở thành cầu thủ tự do khiến nhiều ông lớn quan tâm, có hai ông lớn ngoại hạng Anh đang theo dõi tình hình của Messi và sẵn sàng đàm phán. Bởi ai cũng mong muốn có được cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất thời đại.

Liệu làng túc cầu sẽ có thêm bản hợp đồng bom tấn mới hay Messi sẽ cùng PSG chinh phục những đỉnh cao mới trong mùa giải tiếp theo. Điều này phụ thuộc vào mong muốn của Messi, có thông tin rằng anh chỉ muốn thi đấu ở PSG hoặc trở về Barcelona. Hãy cùng chờ đợi xem những tin tức chuyển nhượng để xem tương lai của M10 sẽ đi đâu về đâu trong kỳ chuyển nhượng bóng đá.

Chelsea và Manchester United chọn Messi làm mục tiêu

Các nguồn tin liên tiếp đưa ra thông tin các đội bóng MU, Chelsea và cả Barca cũng đang đề cập đến việc ký hợp đồng với Messi trong thời gian chuyển nhượng bóng đá sắp tới . Dù nhiều đội bóng đang nóng lòng nhưng M10 hiện tại đang muốn tập trung thi đấu cùng với đội tuyển Argentina tại vòng chung kết WC 2022 tại Qatar

Về phía MU họ đang đau đầu để giải quyết vấn đề của Ronaldo sau những lùm xùm gần đây. Việc Ronaldo ra đi sẽ khiến hàng tấn công của MU yếu hơn vì vậy họ cần bổ sung ngay một nhân tố dày dặn kinh nghiệm.

Đối với Chelsea hai bộ đôi Pierre-Emerick Aubameyang và Raheem Sterling vẫn chưa thi đấu ăn ý và hòa hợp với nhau vậy nên họ cần có Messi trong đội hình để mang đến luồng gió mới cho toàn đội.

MU và Chelsea đều đang rất hy vọng vào thương vụ này, thế nhưng có thể họ sẽ phải thất vọng vì Messi gần như không mặn mà với hai động bóng này.

Man Xanh cũng muốn có Messi trong đội hình

Trong kỳ chuyển nhượng bóng đá, Manchester City cũng đang rất muốn có Messi để tăng thêm sức mạnh tấn công cho đội bóng. Họ đã liên hệ với Messi nhiều lần, mối quan hệ giữa Messi cùng huấn luyện viên Pep Guardiola được cho là hy vọng để M10 về đầu quân cho Man xanh.

Về góc độ tài chính, Man City có thể đáp ứng được mức giá PSG và Messi đưa ra. Tuy nhiên mọi thứ vẫn phụ thuộc vào ý chí của cầu thủ Argentina và rất khó để nhận định về tương lai của cầu thủ xuất sắc này trong tương lai. 

HLV Simeone sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid

HLV Simeone vẫn muốn ở lại Atletico Madrid để sửa chữa sai lầm
HLV Simeone vẫn muốn ở lại Atletico Madrid để sửa chữa sai lầm

Atletico Madrid vừa bị loại khỏi Cúp C1 Châu Âu Champions League với màn trình diễn vô cùng thất vọng. Nhiều thông tin cho rằng huấn luyện viên Simeone sẽ rời khỏi Atletico Madrid. Nhưng mới đây ông đã lên tiếng để bác bỏ tin đồn trên rằng ông sẽ không rời khỏi đợi bóng.

Thời hạn hợp đồng giữa ông và đội bóng thành Madrid còn hơn 1 năm nữa, ông muốn ở lại để khắc phục những thất bại mà ông đã phải trải qua. Tuy nhiên lãnh đạo của đội bóng có muốn tiếp tục để ông dẫn dắt đội bóng sẽ là một vấn đề khác.

Đây là một giai đoạn khó khăn của Atletico Madrid, tiếp tục khắc phục cùng những mảnh ghép cũ hay sẽ có sự thay đổi về nhân sự sẽ do chiến lược của đội bóng. Còn về người dẫn dắt các cầu thủ đã thể hiện rằng mình vẫn ở lại và chinh phục giấc mơ Cúp C1 với các học trò.

Napoli không có ý định chiêu mộ Ronaldo

Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ không tới Napoli thi đấu
Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo sẽ không tới Napoli thi đấu

Ronaldo đã không còn mặn mà với MU và cả MU cũng muốn bán siêu sao Bồ Đào Nha để chiêu mộ những tài năng trẻ. Một vài thông tin đã đưa ra việc câu lạc bộ Napoli sẽ chiêu mộ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Có thể CR7 sẽ quay trở lại Serie A thi đấu và đối đầu với câu lạc bộ cũ Juventus.

Tuy nhiên mới đây giám đốc thể thao của câu lạc bộ Napoli đã lên tiếng về những thông tin liên quan đến việc đàm phán với Ronaldo. Ông cho rằng hiện tại đội bóng sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nhân sự nào.

Giuntoli khẳng định các cầu thủ của Napoli đang thi đấu rất tốt, phong độ của họ đều không có gì để bàn cãi vậy nên họ không muốn thay đổi gì cả. Việc Ronaldo đến Napoli là không thể vì họ sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ mới nào trong tháng 1 tới. 

Vậy là những tin đồn về bến đỗ mới của CR7 đã được đính chính, nơi dừng chân mới của Ronaldo sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo chí. 

Tương lai của Ronaldo, Messi chắc chắn sẽ khiến nhiều người quan tâm, mọi thông tin vẫn chỉ là giả thuyết và chưa có câu trả lời chính xác. Hãy theo dõi những tin tức chuyển nhượng bóng đá trên Bongda24. Và xem trực tiếp những trận cầu của các giải bóng đá đỉnh cao tại đây.