Chuyển nhượng bóng đá: MU chiêu mộ Osimhen

Cầu thủ Pulisic có thể sẽ ra nhập Juventus sau khi rời khỏi Chelsea

Tình hình chuyển nhượng bóng đá những ngày qua vô cùng sôi nổi với những thương vụ từ các ông lớn Châu Âu. Các cầu thủ trẻ tài năng đang được nhiều đội bóng hướng đến để trẻ hóa đội hình và gia tăng sức mạnh. Hãy cùng bongda24 cập nhật những tin tức chuyển nhượng trong bài viết sau đây.

Osimhen là giải pháp khi MU khó chiêu mộ được Rafael Leao

Chuyển nhượng bóng đá: MU khó có được chữ ký của cầu thủ Rafael Leao
Chuyển nhượng bóng đá: MU khó có được chữ ký của cầu thủ Rafael Leao

Manchester United đang gặp phải khó khăn trong việc chiêu mộ hai cầu thủ Rafael Leao và Joao Felix. Vậy nên có vẻ như họ đã chuyển qua đối tượng khác là cầu thủ Osimhen.

 Dù cầu thủ này đang gặp phải chấn thương nhưng theo dõi quá trình thi đấu của Osimhen, ban lãnh đạo MU nhận định phong độ của anh chàng rất nổi bật và MU cần những cầu thủ như Osimhen. 

Tại mùa giải năm nay, sau khi ra sân 9 trận thì cầu thủ đang chơi cho câu lạc bộ Napoli đã ghi được 5 bàn thắng và góp 1 đường kiến tạo cho đồng đội. Lối chơi và tinh thần thi đấu của Osimhen có những ảnh hưởng tích cực đến toàn đội. 

Napoli hiện tại là một tập thể đoàn kết và cùng nhau tạo nên sức mạnh khiến họ đang dẫn đấu giải Serie A và tại sân chơi Champions League họ đang toàn thắng. 

Qủy đỏ đang đặt mục tiêu sẽ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay và giành chức vô địch vào mùa giải sau. Chính vì vậy MU rất muốn có được Osimhen để thi đấu ở vị trí tiền đạo thay cho CR7. 

Xem thêm tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: 

Tonali là mục tiêu Liverpool đang hướng tới

Tonali có thể sẽ tới Liverpool thi đấu
Tonali có thể sẽ tới Liverpool thi đấu

Liverpool đang có những động thái chuẩn bị cho mùa giải mới, việc họ ưu tiên hàng đầu đó chính là chiêu mộ những cầu thủ trẻ tài năng. Trong kế hoạch củng cố sức mạnh đội hình trong mùa giải mới Liverpool đang nhắm tới tiền vệ Sardo Tonal. 

Bởi vị trí tiền vệ của họ đang gặp quá nhiều vấn đề. Những tiền vệ của Liverpool đa số đã lớn tuổi và nhiều vị trí thường xuyên gặp phải chấn thương. 

Để có thể trẻ hóa đội hình thì Tonali sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo. Cầu thủ này hiện đang thi đấu rất tốt và có thể nói là vị trí rất vững chắc ở Milan. Với sức trẻ của mình cộng kỹ thuật tốt thì cầu thủ 22 tuổi này hoàn toàn phù hợp để thi đấu ở Liverpool. 

Tonali cũng đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản và sẽ tiếp tục thi đấu tới năm 2027. Liệu Liverpool có sẵn sàng chi ra mức phí xứng đáng để phá bỏ hợp đồng và đưa cầu thủ trẻ này về thi đấu trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tới?

Juventus khao khát có được Pulisic

Chuyển nhượng bóng đá: Cầu thủ Pulisic đang muốn rời khỏi Chelsea
Chuyển nhượng bóng đá: Cầu thủ Pulisic đang muốn rời khỏi Chelsea

Juventus đang có một mùa giải không như ý, hàng công của họ đang thi đấu gây thất vọng. Lúc này bà đầm già thành Turin cần có một luồng gió mới để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng. 

Vào cuối mùa giải này hai cầu thủ Juan Cuadrado và Angel Di Maria sẽ hết hạn hợp đồng thế nhưng đội bóng không có ý định gia hạn với họ. Vậy nên việc chiêu mộ một tiền đạo như Pulisic là điều cần thiết lúc này. 

Nếu muốn có được cầu thủ đang chơi cho Chelsea, Juventus sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng tương đương 31 triệu bảng Anh vì Pulisic vẫn còn thời hạn hợp đồng tới 2 năm. 

Đặc biệt Chelsea cũng không muốn cầu thủ này ra đi với mức giá thấp. Dù mối quan hệ của hai bên đang không thực sự tốt nhưng xét về yếu tố kinh doanh Chelsea sẽ không “buông tha” Pulisic nếu chưa nhận được con số ưng ý.

Pulisic đã từng từ chối Juventus

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè cầu thủ người Mỹ đã từ chối lời đề nghị tới Juventus thi đấu vì thời điểm đó cầu thủ này không có ý định rời khỏi Chelsea. Tuy nhiên Juventus vẫn không từ bỏ và luôn theo dõi tình hình của cầu thủ này.

Mùa giải năm nay Pulisic ra sân ít hơn, anh không được huấn luyện viên trọng dụng, phải cạnh tranh suất đá chính với nhiều cầu thủ. Chính vì vậy cầu thủ người Mỹ đã không còn tha thiết với việc ở lại thi đấu cho Chelsea. 

Nhận thấy vấn đề của Pulisic câu lạc bộ Juventus đã nhanh chóng liên hệ và cố gắng thuyết phục cầu thủ này gia nhập vào mùa giải tới. Tương lai của cầu thủ này hiện tại vẫn là dấu hỏi lớn. Juventus sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng để có được Pulisic.

Pulisic muốn nhanh chóng rời khỏi Chelsea

Cầu thủ Pulisic có thể sẽ ra nhập Juventus sau khi rời khỏi Chelsea
Cầu thủ Pulisic có thể sẽ ra nhập Juventus sau khi rời khỏi Chelsea

Lý do Pulisic muốn rời đi

Việc không được ra sân thi đấu thường xuyên khiến cầu thủ người Mỹ vô cùng thất vọng. Vấn đề này sẽ khiến phong độ của cầu thủ này giảm sút đi nhiều do không được cọ xát nhiều. Mùa giải năm nay anh mới tham gia 8 trận đấu, chưa có bàn thắng hay bất cứ kiến tạo nào.

Bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được trọng dụng và cùng các đồng đội thi đấu cho nên việc ngồi dài trên ghế dự bị sẽ không tốt cho tương lai của sao Mỹ. Vậy nên lý do rời đi của Pulisic chính là muốn tìm đến một điểm dừng chân mới.

 Nơi anh có thể được ra sân thi đấu nhiều hơn để thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Sự chán nản đã khiến Pulisic không còn tha thiết ở lại Chelsea, bến đỗ mới của cầu thủ người Mỹ có thể sẽ là bà đầm già thành Turin.

Vào cuối năm nay Pulisic sẽ cùng đội tuyển Mỹ thi đấu tại WC 2022, đây sẽ là cơ hội để cầu thủ này tìm lại chính mình và khẳng định tài năng của bản thân. 

MU cũng đang muốn có Pulisic trong đội hình

Không chỉ riêng Juventus mà cả MU cũng mong muốn có được cầu thủ sinh năm 1998 dưới hình thức mượn. HLV Ten Hag muốn nâng cấp tuyến giữa họ đang có nhiều mục tiêu thế nên ở thời điểm hiện tại họ chỉ muốn mượn thay vì mua đứt cầu thủ này. 

Theo một số nguồn tin Chelsea nói rằng sẽ cho mượn cầu thủ người Mỹ nếu cậu ta gia hạn hợp đồng trong vòng 2 năm. Hiện tại giữa họ đang còn hợp đồng tới hè năm 2024, nếu gia hạn xong và cho mượn đặt trường hợp cầu thủ này thi đấu tốt ở MU thì khi đó giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ gia tăng hơn nhiều.

Về phía câu lạc bộ Chelsea, trên thị trường chuyển nhượng bóng đá họ cũng đang hoạt động rất sôi nổi. Mùa giải mới có nhiều cái tên được họ lựa chọn và đang trong quá trình đàm phán.

Tương lai của Pulisic sẽ tiếp tục gắn bó cùng Chelsea hay rời đi vẫn là dấu chấm hỏi lớn. Hãy cùng chờ đợi những toan tính mới của chính chủ trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Những thông tin chuyển nhượng bóng đá đã được tổng hợp trong bài viết trên. Để theo dõi những tin tức mới nhất của bóng đá quốc tế, xem trực tiếp những trận cầu đỉnh cao thì đừng quên truy cập vào bongda24 để sống với những cảm xúc chân thật nhất với niềm đam mê trái bóng tròn.